Kiwi Ngô Mai Trang và mối tình cá mực, bánh nướng

Kiwi Ngô Mai Trang và mối tình cá mực, bánh nướng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Kiwi Ngô Mai Trang được biết đến là cô nàng thoắt ẩn, thoắt hiện nhiều nhất. Từng là một chân dài đình đám, đã đoạt được cả danh hiệu Người đẹp tài năng trong cuộc thi hoa hậu châu Á, rồi chuyển sang làm ca sỹ, cũng ra album, có cả ca khúc hit, nhưng chị lại không thường xuyên xuất hiện trước công chúng.

Tình yêu đến từ những điều giản dị nhất

Kiwi Ngô Mai Trang gặp một nửa của mình - Đỗ Hoàng Dương, lần đầu tiên khi chị vẫn còn là một cô sinh viên trường Đại học thương mại ở Hà Nội, còn anh lại đang sinh sống và làm việc ở tận Sài Gòn xa xôi. Bất chấp khoảng cách 1650km và không một mối liên hệ đặc biệt nào giữa họ, duyên số vẫn đưa đẩy hai người gặp nhau. Lần đó, cô nàng Kiwi đang ngồi chén món mực nướng vỉa hè cùng vài người bạn thì thấy một anh chàng lạ hoắc đi tới. Hóa ra anh là bạn của một người bạn trong nhóm. Vì phải bắt chuyến bay muộn ra Hà Nội công tác nên anh được người bạn kia mời đến nhập hội luôn. Sau vài phút làm quen, anh đã hòa nhập với mọi người rất nhanh.

Trang kể, hôm đó, cả nhóm đã có buổi tranh luận rất sôi nổi với nhau về quan điểm sống. Sau này kể lại, chồng chị mới tiết lộ rằng khi ấy, anh chưa hề ấn tượng gì về hình thức bên ngoài của Kiwi, mà chỉ thấy ấn tượng và suy nghĩ về quan điểm của cô nàng.

Tóm lại, trong buổi gặp đầu tiên, câu chuyện cũng chỉ dừng lại ở đó. Thậm chí, họ còn chẳng trao đổi riêng với nhau câu nào. Những ngày sau, mỗi người đều tiếp tục cuộc sống, công việc của mình và cũng quên bẵng về nhau luôn.

Thế rồi một tháng sau, vào dịp gần Trung Thu, Kiwi Ngô Mai Trang bất ngờ nhận được một tin nhắn lạ hỏi thăm. Lúc đầu, chị còn chẳng thèm trả lời, vì ngỡ tin nhắn làm quen vớ vẩn. Mãi đến khi chị nhận được tiếp một tin dài loằng ngoằng của đối tượng tự giới thiệu mình là ai, hoàn cảnh hai người đã gặp nhau thế nào, chị mới nhớ ra anh chàng "mực nướng" bữa trước.

Hóa ra, khi ấy Hoàng Dương đang phải đi làm một dự án Resort ở Đắk nông, buổi tối thấy buồn buồn nên muốn nói chuyện với một ai đó. Chẳng hiểu sao người đầu tiên anh nghĩ đến lại là chị, người mà anh mới chỉ gặp một lần chóng vánh. Thế nên, anh bèn hỏi xin bằng được số điện thoại của Kiwi qua người bạn nọ. Anh khoe với Kiwi rằng mình đang ngồi ở ven hồ trên núi Đắk nông ngắm trăng, trăng ở núi cao đẹp hơn trăng thành phố. Thấy vui vui nên cô nàng cũng nhắn tin trả lời.

Rồi đột nhiên, đến ngày rằm tháng Tám, mới sáng tinh mơ, Kiwi bị một anh... công an ghé thăm. Trong lúc cô nàng vẫn còn đang shock vì không biết có chuyện thì được giới thiệu rằng anh ta là bạn anh Dương ở Sài Gòn, đến chuyển cho Kiwi một hộp bánh Trung Thu rất to, rất đẹp. Ngô Mai Trang bồi hồi tâm sự: "Hôm đó tôi vừa bất ngờ, vừa vui. Mãi sau này tôi mới biết chồng mình từng là một sỹ quan an ninh nên mới có chuyện tôi bị công an gõ cửa thế. Đến bây giờ anh ấy vẫn hay đùa rằng cưa đổ được bà xã chỉ mất có một hộp bánh nướng.( cười)

Sau những lần trò chuyện qua điện thoại như vậy, họ gặp lại nhau lần đầu tiên tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Biết tin Kiwi vào Nha Trang làm chương trình, Hoàng Dương cũng liền bay ra đó công tác, gọi là đi công việc, nhưng mục đích chính là tranh thủ gặp nàng. Tuy thời gian gặp nhau ngắn ngủi, chỉ chưa đầy 1 ngày, nhưng cũng đủ để hai người có thêm cảm tình với nhau. Kiwi chia sẻ rằng: Tất nhiên lúc đó, tôi và anh chưa hiểu gì về nhau ngay được. Nhưng tôi có một cảm giác rất tốt về anh. Mà phụ nữ thường rất hay tin vào cảm giác của mình, nên tôi nghĩ, tôi có thể tin tưởng ở người đàn ông này".

Sau đó không lâu, Ngô Mai Trang vào Sài Gòn lập nghiệp. Quyết định ấy hoàn toàn là vì công việc chứ chưa hề có phần của anh trong đó. Hôm biết tin Trang vào, anh đã phi ngay từ Đăk nông về Sài Gòn để đưa chị đi xem kịch, rồi lại phải đi ngay đêm đó. Hành động ấy khiến cô ca sĩ xứ bắc rất cảm động. Cũng kể từ đó, mối quan hệ của hai người ngày càng trở nên thân thiết, gắn bó. Anh quan tâm, chăm sóc chị nhiều hơn, nhất là thời gian đầu khi Kiwi còn bỡ ngỡ với những thay đổi và khác biệt ở đất Sài Thành.

Thời gian đầu, Hoàng Dương vẫn chưa hề biết người yêu mình là ca sỹ. Lúc ấy, chị cũng chỉ nói mình là sinh viên chứ chẳng hề tiết lộ mình là người mẫu, hay ca sỹ gì cả. Về sau, khi nhìn khi nhìn thấy hình Kiwi trên bìa đĩa bán trong một Nhà sách, anh rất ngạc nhiên nhưng cũng không bỡ ngỡ hay e ngại gì vì từ lâu, anh đã có khá nhiều bạn bè trong showbiz nên cũng đã quen và khá hiểu nó.

Nam tiến được một thời gian ngắn, Kiwi Ngô Mai Trang đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp, nhất là sau khi chị chia tay người quản lý của mình là Thúy Hạnh. Đúng lúc thấy mệt mỏi và chán nản nhất, Kiwi định từ bỏ tất cả để trở về Hà Nội thì chị bị anh giữ lại bằng một lời cầu hôn bất ngờ. Lúc đó, họ mới quen nhau chỉ vẻn vẹn 3 tháng.

Cô nàng được đưa đến một quán cà phê lãng mạn. "Trong tiếng nhạc du dương của đàn piano, anh ấy nhìn vào mắt tôi thật lâu, rồi bất ngờ lấy bút lúi húi viết gì đó ra tay và giơ lên cho tôi đọc. Tôi đọc xong câu: em có muốn mỗi sáng ngủ dậy được nhìn thấy anh k? mà cứ đơ người ra chưa phản ứng được gì thì anh ấy rút nhẫn ra đeo luôn vào tay tôi. Và thế là tôi... xong đời", cô ca sỹ tếu táo kể lại.

Khi ấy, Ngô Mai Trang cũng băn khoăn suy nghĩ nhiều lắm, vì mọi chuyện diễn ra chóng vánh quá. Hoàng Dương hơn chị 8 tuổi, khá dày dặn về tình trường, còn kinh nghiệm yêu của Kiwi thì chỉ là con số không tròn trĩnh. Nhưng một lần nữa, cảm giác của trái tim đã lên tiếng để chị nhận lời gắn bó mãi mãi với người đàn ông đầu tiên của đời mình.

Và rồi đám cưới cũng nhanh chóng diễn ra. Cặp đôi trẻ đã có ba tháng yêu nhau và giờ cũng chỉ có ba tháng để chuẩn bị đám cưới. Họ dự định tổ chức ở cả ba nơi là Nam Định, Hà Nội, Sài Gòn. Cô dâu Ngô Mai Trang đã bị stress nghiêm trọng vì quá lo lắng cho ngày trọng đại của mình. Lúc đó, chú rể đã có cơ hội chứng tỏ sự chín chắn, bình tĩnh của mình. Anh vừa động viên, khích lệ người yêu, vừa giúp chị lập một bản kế hoạch cụ thể đến từng chi tiết những việc chị phải làm trong ngày cưới. Và tất nhiên, Kiwi hoàn toàn tin tưởng và tuân theo sự sắp đặt của chồng. Cuối cùng, họ cũng đã có một đám cưới cực kỳ vui vẻ, hạnh phúc!

Đối mặt với cuộc sống hôn nhân

Nhiều người nói Kiwi theo chồng bỏ cuộc chơi sớm quá. Nhưng với cô gái gốc Nam Định này thì gia đình luôn là trên hết. Quan điểm của chị là có gia đình vẫn có thể tiếp tục sự nghiệp, thậm chí gia đình sẽ là một hậu phương vững chắc để giúp chị theo đuổi ước mơ.

Kiwi Ngô Mai Trang hạnh phúc bên chồng

Quả thật, sau khi lấy chồng, Ngô Mai Trang lại càng vững bước trên con đường sự nghiệp. Chồng chị tuy làm trong lĩnh vực kinh doanh địa ốc nhưng anh lại rất yêu nghệ thuật. Anh đã hỗ trợ vợ rất nhiều trong các dự án âm nhạc. Hoàng Dương cũng có nhiều bạn bè trong giới showbiz, bởi vậy anh luôn hiểu và chia sẻ với vợ trong công việc. Thậm chí, nhiều lúc Kiwi Ngô Mai Trang còn đùa rằng đáng lẽ ông xã phải là nghệ sỹ mới đúng. Bởi anh từng tham gia nhiều hoạt động đoàn thể nên rất biết cách bày trò khuấy động mọi người. Đôi khi anh còn mách cho vợ vài chiêu để có thể bùng nổ trên sân khấu.

Hơn thế nữa, ca sỹ Kiwi Ngô Mai Trang còn luôn tự hào vì được chồng yêu thương, tin tưởng. Nói chung, hai vợ chồng chị khá phóng khoáng với nhau. Bất kể Kiwi đi diễn ở đâu, anh cũng chẳng bao giờ tra hỏi hay mảy may nghi ngờ. Khi vợ đi lưu diễn lâu, nếu thấy nhớ quá anh chàng luôn tự đi thăm vợ, bất kể chị ở trong nước hay ngoài nước.

Bù lại, Ngô Mai Trang cũng luôn đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu. Chị vốn không thích sự ồn ào, xô bồ, cũng chẳng thường xuyên giao du, kết thân với nhiều người trong giới showbiz. Biểu diễn xong là chị về nhà ngay với gia đình. Nếu hôm nào không bận rộn với công việc thì Kiwi luôn ở nhà dọn dẹp, nấu nướng. Không mấy khi người ta thấy cô ca sỹ, người mẫu này xuất hiện ở những chốn vui chơi, tiệc tùng hay event. Mà có đi đâu chị cũng luôn muốn đưa chồng đi cùng.

Chính vì vậy, dù có vợ là nghệ sỹ, nhưng Hoàng Dương chẳng khi nào phải nghi ngờ, ghen tuông gì cả. Anh hiểu rằng, Kiwi luôn coi trọng sự chung thủy, không bao giờ chấp nhận và tha thứ cho sự phản bội. Bởi vậy, bản thân chị cũng luôn tự tránh xa những cám dỗ, cạm bẫy xung quanh. Thỉnh thoảng, anh chị cũng nêm nếm thêm một chút gia vị ghen vào tình yêu của họ. Nhưng đó thường chỉ là những giận dỗi vu vơ của Kiwi.

Chẳng hạn, có lần chị vô tình phát hiện ra một tin nhắn lạ vào máy của chồng, chị hỏi thì anh cũng khăng khăng bảo không biết. Kiwi bỗng cảm thấy buồn vì cứ ngỡ chồng giấu mình điều gì. Để chứng minh cho sự "trong sạch" của mình, chồng chị đã gọi ngay vào số máy lạ đó thì hóa ra người ta nhầm máy. Cô nàng phấn khởi ra mặt, những cũng cảm thấy xấu hổ với chồng và tự nhủ rằng từ giờ sẽ không ghen tuông vớ vẩn như vậy nữa.

Nhưng xét cho cùng, cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng trẻ nào mà chẳng có những lúc thế này thế kia. Với cặp trai tài gái sắc này, thời gian họ yêu chưa đủ dài để có thể hiểu hết về nhau nên sau khi cười, cả hai vẫn luôn coi nhau là tình nhân, tiếp tục tìm hiểu và khám phá về nhau. Kiwi Ngô Mai Trang cho rằng như vậy mới thú vị, chứ đôi khi hiểu nhau quá rõ rồi, thì chán lắm.

Minh Thu

Cùng chuyên mục

Tạm giữ 8 đối tượng trong đường dây ghi số đề ở Đắk Lắk

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:05
Đường dây ghi số đề hoạt động rất tinh vi, các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng ứng dụng Telegram để chuyển và nhận phơi đề…

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.