Koffmann chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới CLASSIC tại hội nghị khách hàng thường niên 2024

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:39
0
Ngày 25 tháng 4 vừa qua, Koffmann - thương hiệu cửa thép vân gỗ uy tín hàng đầu Việt Nam - đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng thường niên 2024 tại Hưng Yên. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Koffmann, đồng thời là dịp tri ân các đại lý, đối tác và giới thiệu sản phẩm mới - dòng cửa Classic.

Hội nghị thu hút hơn 400 khách mời, bao gồm toàn bộ hệ thống đại lý và đối tác của Koffmann trên toàn quốc. Trong không khí trang trọng và ấm áp, Ban lãnh đạo Koffmann đã dành lời chào mừng nồng nhiệt và gửi lời tri ân sâu sắc đến những người đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

Tập thể Koffmann tại Hội nghị khách hàng thường niên 2024

Điểm nhấn chính của hội nghị là lễ ra mắt sản phẩm mới - Cửa Classic. Sở hữu thiết kế cổ điển cùng những tính năng vượt trội như, vững trãi, nét thẩm mỹ độc đáo, độ bền màu cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới về không gian sống, góp phần nâng tầm giá trị và khẳng định đẳng cấp của gia chủ.

Cùng với xu thế phát triển của xã hội, nhu cầu về kiến trúc công trình nói chung và ngành cửa nói riêng ngày càng đa dạng. Cao cấp hoá là một xu hướng không thể thiếu để ngày một đáp ứng đầy đủ hơn nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại. Chính vì thế, Koffmann tiên phong dẫn đầu xu hướng sản phẩm mới, cao cấp hơn, thêm lựa chọn cho khách hàng bên cạnh những sản phẩm phổ thông hiện tại - dòng sản phẩm Classic.

Dòng sản phẩm Koffmann Classic mang nét đẹp cổ điển hoàn mỹ

Không chỉ sở hữu độ bền vượt trội cho công trình, thiết kế cửa Classic còn là điểm nhấn độc đáo cho không gian sống, thể hiện gu thẩm mỹ ấn tượng, khác biệt nhờ vào lớp vân màu độc bản.

Nét khác biệt độc đáo của Classic nằm ở kết cấu vật liệu bền vững đồng điệu cùng các mảng màu sắc, họa tiết được tạo ra bới công nghệ sơn 5D và tạo vân độc quyền từ Koffmann. Về tổng thể, ngôn ngữ thiết kế của dòng sản phẩm Classic giúp khắc họa nét tịnh tiến theo phương vô cùng, sự bền bỉ theo thời gian cũng như tôn vinh nét cổ điển, giá trị vững bền.

Trong khuôn khổ hội nghị, ông Bùi Văn Nghĩa - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Koffmann Việt Nam đã có những phát biểu về sự ra đời của sản phẩm Classic.

“Là một thương hiệu uy tín trong ngành cửa thép vân gỗ, Koffmann luôn không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu và thị hiếu ngày càng đa dạng của thị trường. Nhận thức được nhu cầu về những sản phẩm cửa mang phong cách cổ điển sang trọng, Koffmann đã dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm Classic. Cửa Classic là kết quả của sự sáng tạo, tỉ mỉ và tâm huyết của đội ngũ Koffmann, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới về không gian sống.” - ông Bùi Văn Nghĩa chia sẻ.

Bên cạnh lễ ra mắt sản phẩm mới, hội nghị còn vinh danh các đại lý xuất sắc trong năm 2023. Đây là dịp để Koffmann ghi nhận và tri ân những đóng góp to lớn của các đại lý trong việc đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Các đại lý xuất sắc đã được vinh danh với những phần quà giá trị đó là chuyến du lịch khám phá Singapore - Malaysia 5 ngày 4 đêm.

Koffmann Việt Nam vinh danh các đại lý bán hàng xuất sắc năm 2023

Hội nghị còn có chương trình bốc thăm trúng thưởng với những giải thưởng hấp dẫn. Không khí chương trình sôi động và náo nhiệt với sự tham gia nhiệt tình của các khách mời. Những người may mắn trúng thưởng đã bày tỏ niềm vui và sự bất ngờ trước món quà giá trị từ Koffmann.

Hội nghị diễn ra với nhiều những cung bậc cảm xúc và khoảnh khắc đáng nhớ.

Hội nghị khách hàng thường niên 2024 của Koffmann đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần gắn kết tình đoàn kết giữa Koffmann và các đại lý, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu của Koffmann trong ngành cửa. Với những định hướng phát triển đúng đắn, Koffmann tin tưởng sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Hội nghị là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Koffmann trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất. Koffmann cam kết luôn đồng hành cùng các đại lý, đối tác và khách hàng để kiến tạo những không gian sống sang trọng và đẳng cấp.

Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam

Hotline: 1900 3230 - Zalo: 0914 860 455

VPĐD tại Hà Nội: Tầng 5, CT1 - C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm

VPĐD tại HCM: B0107, Chung Cư Chương Dương Home, số 34, đường 12, phường Trường Thọ, TP Thủ Đức.

Website: https://koffmann.vn/ - https://thegioicuathep.vn/ - https://kmd.com.vn/

Cùng chuyên mục

Loại ếch nhìn “kinh dị” lại là đặc sản, giá lên tới 180 nghìn đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:59
Với chiếc bụng to chứa đầy trứng, thịt ngọt và có thể ăn được cả xương nhưng chỉ xuất hiện vào mùa mưa, loại ếch này đang “làm mưa làm gió” trên các nền tảng mạng xã hội.

Ra mắt Toyota Corolla Cross mới, giá bán từ 820 triệu đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:58
Phiên bản nâng cấp của dòng xe Toyota Corolla Cross vừa được ra mắt.

Mazda tăng giá niêm yết một số mẫu xe "đắt khách"

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:54
Thông báo điều chỉnh giá bán mới được áp dụng cho 5 mẫu xe của hãng bao gồm: Mazda2, Mazda3, CX-3, CX-30 và CX-8.

Ngắm 2024 Honda Dax độc lạ, hút dân đi phượt chữa lành

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:54
2024 Honda Dax được cập nhật màu mới, thiết kế độc đáo, nhiều trang bị chất, rất cuốn hút các cuộc đi dạo chơi, dã ngoại thư giãn.

"Thần đồng" bóng đá kém sắc hạ gục mỹ nhân bốc lửa với hợp đồng tình yêu đặc biệt

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:10
Thần đồng bóng đá Brazil hiện đang có mối tình đẹp với mỹ nhân gợi cảm.