Nhà đầu tư Kristine Thảo Lâm tri ân sau đêm ra mắt thành công “Thâm kế độc tình”

Thứ 3, 15/08/2023 | 11:09
0

Kristine Thảo Lâm với vai trò nhà đầu tư phim “Thâm Kế độc tình” cùng nhà sản xuất, diễn viên Đoàn Minh Tài, cặp đôi đã để lại tiếng vang thành công rực rỡ sau đêm ra mắt hoành tráng, phim tại Nam Califonia- Hoa Kỳ.

Cần biết - Nhà đầu tư Kristine Thảo Lâm tri ân sau đêm ra mắt thành công “Thâm kế độc tình”

Đoàn Minh Tài, nhà đầu tư Kristine Thảo Lâm cùng ca sĩ Sunny Đan Ngoc trên thảm đỏ  ra mắt phim.

Theo CEO Kristine Thảo Lâm, chị đã không ngại chi mạnh tay cho sự kiện ra mắt phim “Thâm kế độc tình” lần này. Dàn âm thanh, ánh sáng, màn hình led, và đêm tiệc dành cho 400 khách mời VIP… chi phí lên đến gần 2 tỷ cho sự kiện ra mắt phim.

Nam tài tử điện ảnh Đoàn Minh Tài, ngoài vai trò nhà sản xuất còn tham gia vai chính trong dự án điện ảnh cùng CEO, nhà đầu tư Kristine Thảo Lâm cùng chung tay sắp xếp thật chu đáo để đón những khách mời là những người đầu tiên được xem tác phẩm điện ảnh “Thâm kế độc tình” ngoài nam diễn viên “Dốc sường mù” còn có nữ ca sĩ Sunny Đan Ngọc, cô cũng là thành viên ê- kip tham gia một vai diễn trong phim và nữ ca sĩ sáng tác và trình bày ca khúc độc quyền cho “Thâm kế độc tình”

Cần biết - Nhà đầu tư Kristine Thảo Lâm tri ân sau đêm ra mắt thành công “Thâm kế độc tình” (Hình 2).

Bộ 3 thành viên gây ấn tượng với 400 khách mời có mặt tại sự kiện.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ CEO, nhà đầu tư Kristine Thảo Lâm viết: “Cùng với 400 khách mời có mặt đông đủ tại Sự kiện Premiere ra mắt bộ phim Việt Nam “Thâm kế độc tình” dành cho những khán giả đặc biệt được xem đầu tiên tại Mỹ đã thành công tốt đẹp. Kristine Thảo Lâm xin được trân trọng cảm ơn các vị dân biểu của Thành phố Westminster, Graden Grove, Fountain Valley… Truyền thông báo chí và các luật sự. Các văn nghệ sĩ tại hải ngoại đã đến dự và biểu diễn tại buổi ra mắt “Thâm kế độc tình” Cảm ơn tập thể KTL Production, đoàn làm phim, ekip đạo diễn, diễn viên,... Chúng ta đã tạo nên một bộ phim “Thâm Kế Độc Tình” hấp dẫn, lôi cuốn và lay động lòng người.

Cần biết - Nhà đầu tư Kristine Thảo Lâm tri ân sau đêm ra mắt thành công “Thâm kế độc tình” (Hình 3).

Ông Thành Nguyễn (Veston trắng)- Giám độc trung tâm Thành Kim Lợi cũng đến chúc mừng đoàn phim

CEO Kristine Thảo Lâm tâm tình: “Trong bất kỳ dự án hay công việc gì, trong quá trình thực hiện vẫn không tránh khỏi những thiếu sót hoặc hiểu nhầm nhau, nhưng chúng ta hãy đoàn kết, chung ý tưởng, chung mục tiêu thì không có gì không thể vượt qua. Kristine Thảo Lâm và Đoàn Minh Tài mong rằng: Khán giả đã xem và cảm nhận được những vất vả, nhọc nhằng, mà chúng tôi đã cố gắng hết sức có thể để tạo nên một tác phẩm điện ảnh giá trị về nghệ thuật. Điều này khẳng định, chúng tôi luôn sát cánh và luôn đồng hành với nhiều dự án nghệ thuật tiếp theo. Không có rào cản nào có thể làm gián đoạn những ý tưởng cũng như kế hoạch đầu tư của chung tôi.

Cần biết - Nhà đầu tư Kristine Thảo Lâm tri ân sau đêm ra mắt thành công “Thâm kế độc tình” (Hình 4).

Nghệ sĩ hài Hoài Tâm (ngoài cùng bên trái) cũng đến chúc mừng Kristine Thảo Lâm và Đoàn Minh Tài.

Chia sẻ thêm, CEO nhà đầu tư phim “Thâm kế độc tình” không quên cảm ơn nghệ sĩ hài Trần Hoài Tâm, đạo diễn Khang Nguyễn, Trung Tâm KimLoi Macro, ca sĩ Lion Vũ…

CEO Thảo Lâm còn cho biết thêm: “ Đây là bộ phim đầu tay khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Tôi không ngần ngại đầu tư kinh phí khủng cho dự án đầu tay của mình. Tôi khẳng định cho đến giây phút này, tôi là nhà đầu tư duy nhất cho bộ phim và không nhận bất cứ sự hỗ trợ kinh phí nào ở bên ngoài tài trợ như thông tin lan truyền trước đó. Đây sẽ là một tác phẩm đánh dấu kỷ niệm của cuộc đời sau 15 năm làm bầu, 14 lần tổ chức các cuộc thi Hoa hậu quốc tế..”

“Thâm kế độc tình” là bộ phim xoay quanh chủ đề về một biến cố xảy ra ở Nam bộ năm 1950, do Kristine Thảo Lâm và Đoàn Minh Tài đồng sản xuất. Bộ phim khắc họa đời sống xã hội với góc nhìn đa chiều và đầy màu sắc, lồng ghép trong kịch bản nhân văn những pha gây cười nhẹ nhàng. Kha Ly đóng nữ chính - Tú, nam chính do Đoàn Minh Tài thủ diễn. Kristine Thảo Lâm hóa thân quý bà giàu có, từng trải qua quá khứ đau thương.

Cần biết - Nhà đầu tư Kristine Thảo Lâm tri ân sau đêm ra mắt thành công “Thâm kế độc tình” (Hình 5).

Từ trái sang: Đạo diễn Khang Nguyễn, ca sĩ Leon Vũ, diễn viên Đoàn Minh Tài khách mời và Nhà đầu tư Kristine Thảo Lâm (áo dài đỏ)

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên như: Đoàn Minh Tài vai nam chính (kiêm nhà sản xuất), Kha Ly, Thanh Duy, Hiền Trang, Hữu Nghĩa, Hà Linh, Ngọc Duyên, Hoàng Phi Kha, Bảo Trung, Tùng Anh, Phước Bùi, Vĩnh San, Tuệ Minh, phim do đạo diễn Trần Hà Sơn đạo diễn, biên kịch Chang Chang, đặc biệt ca sĩ Sunny Đan Ngọc là người sáng tác ca khúc và trình bày trong bộ phim “Thâm kế độc tình”.

Thu Hà

Tag: tri ân

Phiên họp thứ 25 có nhiều dự án luật được cử tri, nhân dân quan tâm

Thứ 2, 14/08/2023 | 11:41
Chủ tịch Quốc hội nêu rõ khối lượng công tác lập pháp tại phiên họp này là rất lớn, trong đó có nhiều dự án luật phức tạp, quan trọng, được cử tri quan tâm.

Bình Thuận đề nghị Bộ công an bố trí thêm CSGT cho cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết – Vĩnh Hảo

Thứ 5, 10/08/2023 | 20:55
Vì chưa có hệ thống camera giám sát giao thông, nên UBND tỉnh Bình Thuận đề nghị tăng cường CSGT trên cao tốc Vĩnh Hảo-Phan Thiết và Phan Thiết-Dầu Giây.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.