Vén màn ‘độc kịch’ giết chị dâu thả trôi sông của gã em chồng

Vén màn ‘độc kịch’ giết chị dâu thả trôi sông của gã em chồng

Thứ 3, 06/10/2015 | 06:00
0
Mặc dù vụ án để lại rất ít manh mối và chứng cứ trực tiếp, nhưng chỉ trong thời gian ngắn, C45B và PC45 Đồng Tháp đã bắt giữ được đối tượng gây án, vạch trần âm mưu hiểm độc của kẻ cầm đầu.

>> Người phụ nữ mất tích kỳ lạ: Truy tung tích từ bao tải trôi sông

Như kế hoạch đã vạch ra, sáng ngày 7/5, đối tượng Phạm Minh Thành thuê chiếc xe ôtô 16 chỗ hiệu Mercedes BKS 53M – 9425 đến quán cà phê Huỳnh Như (ở cư xá Bắc Hải, quận 10, TP. Hồ Chí Minh) chờ trước.

Kẻ chủ mưu Châu Kim Huynh sau đó sẽ điện thoại dụ chị Nga đến địa chỉ trên, với lý do cả 3 cùng nhau sang Campuchia mua xe ô tô.

Không mảy may nghi ngờ, chị Nga đi xe Spacy BKS: 51Y3 - 1314 đến điểm hẹn. Chị gửi xe lại quán rồi cùng Huynh, Trung và Thành lên xe ô tô lên đường. Để tránh nghi ngờ, che đậy âm mưu hiểm độc, cả ba đối tượng vẫn cười nói, hào hứng lên đường.

Thành là người cầm lái, chị Nga và Huynh cùng ngồi băng ghế thứ hai, còn Trung ngồi băng ghế sau cùng. Khi xe chạy đến đoạn đường vắng thuộc địa bàn huyện Củ Chi (TP. Hồ Chí Minh), Huynh ra ám hiệu, Trung bất ngờ dùng dây dù thủ sẵn trong người, siết cổ chị Nga.

Pháp luật - Vén màn ‘độc kịch’ giết chị dâu thả trôi sông của gã em chồng

Ba hung thủ giết chị Trần Thị Nga (từ trái qua: Châu Kim Huynh, Trần Văn Trung và Phạm Minh Thành) phi tang xác xuống sông (ảnh ST).

Huynh dùng tay siết chặt chị Nga, đồng thời dùng gối và khuỷu tay thúc mạnh vào ngực, mạng sườn cho đến khi tắt thở. Thấy chị Nga đã chết, tay chân buông thõng, các đối tượng khiêng xác nạn nhân để nằm ghế sau xe ô tô rồi cho xe chạy ngược về huyện Hóc Môn.

Khi xe chạy tới Đức Hòa (Long An), Huynh và Trung lấy hai nhẫn bạch kim có đính kim cương, một sợi dây chuyền vàng loại 18K, một điện thoại di động Iphone 3GS và 1,5 triệu đồng của nạn nhân.

Huynh tháo điện thoại lấy sim và lục lấy thẻ gửi xe rồi bắt xe ôm quay về quán cà phê Huỳnh Như lấy xe máy của nạn nhân gửi vào bãi xe của bệnh viện Triều An.

Để tạo bằng chứng giả, đánh lạc hướng của lực lượng điều tra khi

Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.