Kỳ diệu nàng tiên cá giữa đời thực

Kỳ diệu nàng tiên cá giữa đời thực

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Các nàng tiên cá vui vẻ đùa nghịch cùng bầy cá trước sự ngạc nhiên của du khách.

Những nàng tiên bé nhỏ, những con thủy cái gian ác hay những nàng tiên cá tuyệt đẹp... tất cả đều chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng. Tuy nhiên, những sản phẩm mang tính huyền thoại đó đang được đưa vào cuộc sống thực tại một bể cá ở Florida, Mỹ.

Xã hội - Kỳ diệu nàng tiên cá giữa đời thực

Ba nàng tiên cá xinh đẹp tung tăng bơi trong bể cá tại công viên nước

Ba nàng tiên cá xinh đẹp bơi lượn trong bể cá tại công viên nước Weeki Wachee Springs ở Florida trước sự trầm trồ của du khách. Thực tế, ba nàng tiên cá là nhân viên của công viên nước này.

Trong trang phục bó sát lấp lánh với chiếc đuôi cá ánh kim, các nàng tiên cá Erin, Lauren và Katie bơi, lượn sóng và vui đùa cùng đàn cá để du khách chiêm ngưỡng và chụp ảnh, ghi lại những hình ảnh sống động về nàng tiên cá cổ tích.

Tuy nhiên, công việc hóa mình thành nàng tiên cá không hề đơn giản. Họ sẽ phải ngâm mình trong nước một thời gian dài với trạng thái 2 chân bị bó lại. Đây quả là một công việc khá vất vả kể cả với những người giàu kinh nghiệm nhưng những cô gái ở đây vẫn luôn phải mỉm cười với du khách.

Công viên nước Weeki Wachee Springs ở Florida được coi là một trong những nơi đầu tiên có màn biểu diễn của các nàng tiên cá tại Mỹ. Trước, màn trình diễn tương tự đã diễn ra tại một nhà hát nhỏ vào năm 1947.

An Mai (Theo Huffington Post)