Kỳ lạ cuộc giải cứu người kẹt đầu trong

Kỳ lạ cuộc giải cứu người kẹt đầu trong "thùng rác"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
Mọi người vẫn không hiểu vì sao người đàn ông này có thể bị kẹt đầu trong chiếc thùng rác cao 1,2m

Một người đi bộ 52 tuổi ở Aberdeen, Scorland không may đã bị kẹt đầu trong thùng rác và phải nhờ đến sự giúp đỡ của lực lượng cứu hộ khẩn cấp. Theo phán đoán của nhiều người, người đàn ông này chui đầu vào thùng rác để lấy một điếu thuốc lá, không ngờ bị mắc kẹt luôn trong thùng. Đội cứu hỏa phải mất 15 phút để cắt nắp thùng rác cao 1,2m ra khỏi thùng bằng chiếc cưa máy chuyên dụng thường dùng để cắt các vật kiên cố.

Xã hội - Kỳ lạ cuộc giải cứu người kẹt đầu trong 'thùng rác'

Người đàn ông bị mắc kẹt đầu trong thùng rác cao 1,2m

Sau đó, người đàn ông này được chuyển đến bệnh viện Aberdeen Royal Infirmary để điều trị vết thương trên mặt khi đội cứu hộ cưa nắp thùng rác. Lan Anderson, một nhân viên quán rượu Archibald Simpson gần đó cho biết, người dân và khách đi đường đã rất thích thú với màn giải cứu ngoạn mục này. Lan nói: "Đúng lúc tôi đi ngang qua đây, tôi nghĩ, chắc hẳn có một đám cháy gần đấy nhưng không hề thấy có khói hoặc lửa. Khi vào quán, mọi người kể lại cho tôi toàn bộ câu chuyện nhưng tôi vẫn không tin sự việc vừa xảy ra".

Đại diện lực lượng cảnh sát cho hay: "Chúng tôi không biết người này đang tìm gì, bị mất gì và liệu có phải anh ta đang tìm vật bị mất hay không. Chúng tôi chỉ có thể xác nhận, không có bất kỳ cáo buộc hình sự nào trong sự việc lần này".

AN MAI (Theo Telegraph)