"Kỳ thật, sao Lê Hoàng là đàn ông mà cứ đi nói xấu phụ nữ vậy"?

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 03/11/2021 | 09:52
2
Mới đây, phát ngôn của Lê Hoàng: "Tôi có một quy luật là con gái đẹp xăm gì cũng đẹp, còn con gái xấu xăm gì cũng xấu" lại gây tranh cãi, khiến khán giả phẫn nộ...

Tập 13 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ lên sóng mới đây đã bàn luận chủ đề Đàn ông nghĩ sao khi người phụ nữ xăm hình nghệ thuật? Trong thời lượng gần một giờ đồng hồ, bộ ba Quang Tuấn, Hứa Minh Đạt và đạo diễn Lê Hoàng nêu quan điểm của mình. 

Lê Hoàng đặt câu hỏi nếu gặp được một cô gái xăm thì cảm xúc như thế nào? Diễn viên Quang Tuấn phản hồi anh không quan trọng chuyện phụ nữ có hình xăm. Thế nhưng vẫn sẽ có sự dè dặt khi giao lưu, trò chuyện cùng họ. 

Văn hoá - 'Kỳ thật, sao Lê Hoàng là đàn ông mà cứ đi nói xấu phụ nữ vậy'?

Đạo diễn Lê Hoàng tại chương trình Có hẹn lúc 22h giờ.

Trước ý kiến trên, Lê Hoàng liền lên tiếng: “Xăm hình cũng có xăm đẹp và xăm xấu. Tuy nhiên, tôi nghĩ có một quy luật rằng, gái đẹp xăm gì cũng đẹp, còn gái xấu xăm gì cũng xấu. Không biết tôi nghĩ thế có bị ác không. Tôi nghĩ vậy vì một cô gái sở hữu làn da trắng muốt, nếu có thêm một hình xăm nhỏ điểm xuyến thì sẽ rất hấp dẫn.

Theo tôi, ba yếu tố để thấy người con gái có hình xăm đẹp đó là: Hình xăm đẹp, gương mặt đẹp và chỗ xăm hình cũng phải đẹp như da trắng, eo thon… Gái mà xấu thì tốt nhất đừng xăm không lại càng xấu hơn”.

Đoạn clip chia sẻ quan điểm của Lê Hoàng nhanh chóng được lan truyền gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ thái độ chỉ trích, "ném đá" nam đạo diễn vì phát ngôn chủ quan, mang tính "body shaming - miệt thị ngoại hình- PV". 

Nhiều người cho rằng, phát ngôn của đạo diễn Lê Hoàng lại gây sốc như những lần trước và việc anh cùng các đồng nghiệp ngồi bàn luận những vấn đề của phụ nữ là không hợp lý, thiếu tế nhị.

Khi được hỏi, anh có ngại không nếu có khán giả cho rằng 3 người đàn ông lại ngồi trên sóng truyền hình để “tám” chuyện với về phái đẹp? Lê Hoàng thẳng thắn đáp trả: “Ngại gì, tôi chả ngại gì cả. 3 người đàn ông ngồi uống bia ngoài đường được tại sao không thể cùng nhau xuất hiện trên truyền hình và bàn về những vấn đề xã hội?".

Văn hoá - 'Kỳ thật, sao Lê Hoàng là đàn ông mà cứ đi nói xấu phụ nữ vậy'? (Hình 2).

Nghệ sĩ Chiến Thắng.

Chia sẻ với Người Đưa Tin, nghệ sĩ Chiến Thắng cho hay: "Không phải 1 lần mà rất nhiều lần Lê Hoàng bị chỉ trích vì những phát ngôn sốc, muốn gây chú ý thì lỗi của anh ấy 1 phần mà lỗi của nhà sản xuất phải 9 phần. Bởi có thể, người sản xuất chương trình muốn tăng rating cho chương trình mới, muốn gây sốc để được chú ý hơn, hay để kiếm doanh thu quảng cáo nên họ bằng mọi cách để mời Lê Hoàng cầm trịch chương trình đó. Họ cho rằng, càng gây ồn ào, càng bị "ném đá" thì họ mới là người được lợi. Cách làm này có thể sẽ hiệu quả nhưng khó bền vì khán giả giờ thông minh lắm, họ sẽ tẩy chay ngay nếu biết đó là chiêu trò.

Không ai muốn ngồi hàng tiếng đồng hồ xem Lê Hoàng và các khách mời bàn về những vẫn đề của phái đẹp kiểu như vậy. Kỳ lạ, sao Lê Hoàng là đàn ông mà cứ đi nói xấu phụ nữ vậy? Thôi thì không giúp được gì cho phụ nữ, cùng đừng nói xấu, phê phán vậy, không hay tí nào cả".

Nhà sản xuất Duy Hưng cũng cho hay: "Mỗi một chương trình thì ê -kíp sẽ có một thông điệp để gửi tới khán giả và cũng có những chương trình sử dụng chiêu trò để được chú ý hơn. Tôi cho rằng, nhà sản xuất của Có hẹn lúc 22 giờ mời Lê Hoàng là có lý do của họ. Trước khi mời, họ cũng sẽ tính đến việc chương trình bị phản ứng vì Lê Hoàng trước nay là người thường xuyên gây ồn ào bởi nhữn phát ngôn thẳng thắn. Có lẽ còn khán giả xem, thậm chí có khản giả phản ứng, họ càng thấy thích. Miễn sao những phát ngôn đó không phạm vào các quy tắc đạo đức.

Nhưng người làm chương trình chuyên nghiệp sẽ khôn ngoan không để người cầm trịch chương trình bị chỉ trích quá 3 lần. Nếu không khán giả sẽ thấy nhàm chán mà tẩy chay".

Văn hoá - 'Kỳ thật, sao Lê Hoàng là đàn ông mà cứ đi nói xấu phụ nữ vậy'? (Hình 3).

Lê Hoàng cùng các khách mời nam trong talk show gây tranh cãi gần đây.

Trước đó, Lê Hoàng và chương trình cũng gây ồn ào với chủ đề Học thức có ảnh hưởng gì tới hạnh phúc gia đình không? Nam đạo diễn đã có phát ngôn "Phụ nữ làm nail, bán online dễ bị nghi là học thức không cao" khiến vụ việc bị mang ra mổ xẻ, tranh luận. 

Dù ngữ cảnh thay đổi và cả chương trình chỉ đang đề cập về những định kiến phổ thông. Tuy nhiên, khán giả cho rằng việc một talkshow với format để ba người đàn ông lên bàn luận về những điều xung quanh phụ nữ là nhạy cảm và không phù hợp. 

"Lê Hoàng mới kém sang, vì sao nhiều nơi mời anh ta lên sóng vậy?"

Chủ nhật, 24/10/2021 | 07:37
Đạo diễn Lê Hoàng vừa gây tranh cãi khi phát ngôn gia đình chồng sẽ e ngại về học vấn của người con gái nếu cô ấy làm nail, bán hàng online. Người trong cuộc nói gì?

Đạo diễn Lê Hoàng: "Ngọc Trinh nổi tiếng vì không có tài năng"

Thứ 3, 17/12/2019 | 10:00
Xuất hiện tại một sự kiện mới đây ở Hà Nội, đạo diễn Lê Hoàng đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình. Anh cũng thẳng thắn nói về những scandal của Ngọc Trinh, Hoàng Thuỳ Linh.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Hà Nội: Kiểm soát giá dịch vụ du lịch trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:44
Sở Du lịch Hà Nội lưu ý cần đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô trong dịp lễ.

Cuộc sống hiện tại của thiếu gia Phan Thành sau 8 năm hủy hôn với Midu

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:16
Từng là thiếu gia khét tiếng nhưng lại bị hủy hôn phút chót sau 8 năm bên nhau, cuộc sống hiện tại của Phan Thành vẫn được cư dân mạng chú ý.

Nam cầu thủ ở tuổi 27: Lái siêu xe, mua nhà cả chục tỷ đồng

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:50
Ở tuổi này, chàng trai đã có gần như mọi thứ mà nhiều người trẻ mơ ước.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Hotline phản ánh sự cố, vi phạm trên cao tốc chính thức hoạt động từ 26/4

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:46
Đường dây nóng tiếp nhận thông tin ùn tắc, sự cố... trên cao tốc sẽ chính thức hoạt động từ ngày 26/4.

Hà Giang: Phát triển du lịch gắn với văn hóa bản địa tại cao nguyên đá Đồng Văn

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:17
Dự kiến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới đây, huyện Đồng Văn (Hà Giang) sẽ đón hơn 25.000 lượt khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.