Lạ kỳ người đàn ông Ấn Độ quanh năm ăn... gạch, đá

Lạ kỳ người đàn ông Ấn Độ quanh năm ăn... gạch, đá

Thứ 3, 22/09/2015 | 19:01
0
Ngay cả khi được mời miếng đùi gà chiên hay thức ăn gì khác thì thứ người nông dân Ấn Độ này thích vẫn là những cục gạch, đá...

Theo tin tức từ DailyMail, người đàn ông có sở thích vô cùng kỳ quặc này có tên là Pakkirappa Hunagundi, 30 tuổi, hiện đang sống tại Ấn Độ . Anh nghiện ăn gạch , đá, bùn và trong dạ dày người đàn ông này mỗi ngày tối thiểu phải ăn tới 3 kg những món “khoái khẩu” này.

Xã hội - Lạ kỳ người đàn ông Ấn Độ quanh năm ăn... gạch, đá

Người đàn ông có sở thích kỳ lạ

Anh Pakkirappa Hunagundi, bắt đầu thích ăn gạch, đá từ khi lên 10. Và kể từ đó, anh luôn nhặt đá, sỏi trên đường phố Karnataka, Ấn Độ để ăn. Anh khẳng định rằng dù ăn những thứ này nhưng anh chưa bao giờ thấy sức khỏe bị ảnh hưởng.

Sở thích ăn lạ lùng của người đàn ông này được cho là bắt nguồn từ căn bệnh Pica, căn bệnh mà người mắc luôn bị cuốn hút bởi những thứ đồ vật không có giá trị dinh dưỡng.

Xã hội - Lạ kỳ người đàn ông Ấn Độ quanh năm ăn... gạch, đá (Hình 2).

Ông Pakkirappa Hunagundi luôn thích ăn gạch, đá

Nói về sở thích của mình, anh cho biết: “Tôi ăn gạch, đá suốt 20 năm qua. Tôi thích ăn chúng và chúng là một phần trong cuộc đời tôi. Tôi có thể bỏ qua các bữa ăn nhưng gạch, ngói thì không”.

“Tôi không thấy sức khỏe gặp vấn đề gì vì sở thích ăn uống lạ kỳ của mình. Răng tôi vẫn tốt. Tôi vẫn có thể cắn đá cứng mà không sao”.

Mặc dù mẹ của anh ta và những người hàng xóm đã khuyên con trai không nên ăn những thứ đó vì nó không tốt cho sức khỏe nhưng anh ta vẫn không dừng lại.

Ngay cả khi được mời miếng đùi gà chiên hay thức ăn gì khác thì thứ người đàn ông này thèm thuồng vẫn chỉ là gạch đá.

Thanh Ngọc

Cùng chuyên mục

Bộ TT&TT đã ban hành 26 quyết định xử phạt hành chính trong tháng 4

Thứ 2, 13/05/2024 | 16:05
Công ty cổ phần đầu tư công nghệ Thành Đạt, Đài Truyền hình Việt Nam, Công ty Cổ phần viễn thông FPT... là 3 trong số các đơn vị Bộ TT&TT xử phạt vi phạm hành chính.

Không lẽ cứ để giá vàng ''nhảy múa'' như thế?

Thứ 2, 13/05/2024 | 15:23
Phó Chủ tịch Quốc hội chia sẻ chưa bao giờ thấy thị trường mà giá vàng tăng, giảm rất đột biến như vậy. Đề nghị làm rõ công tác quản lý Nhà nước trong vấn đề này.

Rút bảo hiểm xã hội một lần được tối thiểu bao nhiêu tiền?

Thứ 2, 13/05/2024 | 15:04
Rút bảo hiểm xã hội một lần là vấn đề được nhiều người lao động quan tâm trong năm 2024. Vậy số tiền tối thiểu mà một người nhận được là bao nhiêu?

Ukraine nói đã tấn công bằng UAV vào nhà máy lọc dầu của Lukoil Nga

Thứ 2, 13/05/2024 | 14:30
Nhà máy lọc dầu Volgograd của gã khổng lồ năng lượng Lukoil có khả năng xử lý 14,8 triệu tấn dầu mỗi năm và là một trong những nhà máy lớn nhất của Nga.

Tướng Ukraine thừa nhận điều bất ngờ về cán cân khí tài Nga-Ukraine

Thứ 2, 13/05/2024 | 14:00
Trung tướng Alexander Pavlyuk của Ukraine đã chỉ ra sự mất cân bằng trong cuộc đối đầu vũ trang giữa Ukraine và Nga.