Lạm dụng tình dục rúng động tại 2 trường nhạc nổi tiếng

Lạm dụng tình dục rúng động tại 2 trường nhạc nổi tiếng

Thứ 7, 20/07/2013 | 10:12
0
Cảnh sát vừa đưa ra những cáo buộc về việc lạm dụng tình dục tại 2 trường âm nhạc tại vùng tây bắc nước Anh.

Michael Brewer, 65 tuổi vừa bị cảnh sát Greater Manchester bắt và cáo buộc tội lạm dụng tình dục tại 2 trường âm nhạc hàng đầu của Anh. Đây là người đàn ông thứ 3 bị cáo buộc tội danh này. Cảnh sát đang điều tra các vụ lạm dụng tình dục lịch sử tại Royal Northern College of Music (RNCM) và Chetham's School of Music, cả hai đều có trụ sở tại Manchester.

Xã hội - Lạm dụng tình dục rúng động tại 2 trường nhạc nổi tiếng

Cảnh sát đã đưa ra những cáo buộc về tội lạm dụng tình dục tại 2 ngôi trường nhạc nổi tiếng vùng Tây Bắc nước Anh. Ảnh: Alamy

Đại diện phía cảnh sát cho hay người đàn ông này đã được bảo lãnh cho đến 24 tháng 9, trong khi chờ vụ việc được làm sáng tỏ. “Ông ta có các hành vi tấn công tình dục một bé gái 15 tuổi trong những năm 1970, khi còn là sinh viên của trường âm nhạc Chetham”.

Hàng chục cáo buộc về hành vi lạm dụng tình dục giữa giáo viên và học sinh được đưa ra ánh sáng sau khi vị cựu giáo viên của Chetham, bị kết tội lạm dụng học sinh và bị bắt giam trong những năm 1970. Nạn nhân Frances Andrade đã tự tử sau khi đưa ra bằng chứng tại phiên tòa tại Manchester Crown Court.

Cảnh sát đã thẩm vấn hơn 30 phụ nữ tuyên bố đã từng là nạn nhân của lạm dụng tình dục, 12 đơn tố cáo. Khoảng 39 trường hợp bị điều tra, trong đó có 5 người đã chết. Cảnh sát Greater Manchester đã chọn ra khoảng 10 người bị cáo buộc trong nhóm này. Trong đó có giáo viên Vi-o-long Wen Zhou Li, 57 tuổi, một giáo sư tại RNCM và một cựu giáo viên ở Chetham. Ông này bị tình nghi hiếp dâm nhưng đã được bảo lãnh để chờ sự việc được làm sáng tỏ. 

Bảo Linh (Theo Telegraph)

Đốt mắt với thân hình bốc lửa của nữ DJ số 1 miền Tây

Thứ 2, 15/07/2013 | 20:04
Sinh năm 1993, vào nghề từ năm 16 tuổi, DJ Oxy (tên thật là Cù Thị Ngọc) là cái tên khá hot trong làng DJ hiện nay.

Xôn xao tin nhắn chia tiền xem phim với bạn gái

Thứ 2, 15/07/2013 | 15:11
Thời buổi kinh tế khó khăn hẹn hò cũng cần thực tế.

Giới trẻ Anh liều lĩnh sex với người nhiễm HIV

Thứ 2, 15/07/2013 | 15:08
Trong khi cả thế giới sợ hãi và tìm cách phòng, chống HIV thì lại có những người tìm cách để “được” nhiễm virus chết người này. Hiện tượng này đang lan truyền như một cơn sốt trong giới trẻ Anh, với hàng trăm người gặp gỡ trên các diễn đàn mạng, Facebook và Twitter.