Lâm Phong

Lâm Phong "phản pháo" tình cũ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
0
Sau sự kiện "Tiểu Thư Kỳ" xuất hiện lần đầu sau vụ "lộ ảnh" tại Hồng Koong, trả lời phỏng vấn đã tiết lộ hàng loạt chuyện yêu đương một thời của cô và Lâm Phong, tài tử này đã lên báo phản pháo lại người tình cũ.

Trong buổi gặp gỡ phóng viên mấy ngày trước, người mẫu Phan Sương Sương đã tuyên bố, cô và Lâm Phong chưa bao giờ chia tay. Cô nàng còn tiết lộ hàng loạt chuyện “mây mưa” của cả hai người.

Lâm Phong không liên lạc, gọi điện cho cô bồ cũ dù sự việc lùm xùm khiến anh bị ảnh hưởng rất nhiều (Ảnh: Sina)

Ngay sau khi bị tình cũ "bóc mẽ", Lâm Phong chấp thuận lời mời phỏng vấn của báo chí dù anh cho rằng, mình không cần phải giải thích hay làm sáng tỏ bất cứ tin đồn nào.

Chia sẻ với báo giới, Lâm Phong cho biết: "Tôi sẽ giải thích cho những người hiểu tôi, vì tôi muốn họ hiểu toàn bộ sự việc. Còn ngược lại, những người cố tình không nghe, tôi sẽ không bận tâm thêm".

Chia sẻ về những bức ảnh "giường chiếu" bị lộ, Lâm Phong giận dữ: "Tôi muốn khuyên Sương Sương một câu, cô nên kiềm chế lại và đừng tự chặn đường quay về của mình". Tài tử này cũng bác bỏ việc chi ra 20 triệu HKD (xấp xỉ 3,2 triệu USD) để mua lại những tấm ảnh “ân ái” chưa bị lộ từ Sương Sương.

"Tiểu Thư Kỳ" nổi tiếng hơn sau vụ bê bối với Lâm Phong (Ảnh Allkpop)

Sau "tai nạn", liệu tài tử còn muốn có quan hệ yêu đương với các cô gái trong làng giải trí?

Ca sĩ, kiêm diễn viên Hồng Kông chia sẻ: “Trước đây, tôi không muốn yêu người trong làng giải trí. Tuy nhiên, sau nhiều năm, tôi nhận thấy mối quan hệ bên ngoài của mình quá hạn chế, tôi không có thời gian tìm hiểu bên ngoài và họ cũng không hiểu tính chất công việc của tôi.

Tài tử chia sẻ thêm: Anh không suy nghĩ nhiều đến chuyện cưới vợ nhưng cha mẹ rất lo lắng vì anh đã ở tuổi 31.

Bùi Huế