Lấn đường sắt, một phụ nữ bị tàu cán chết

Lấn đường sắt, một phụ nữ bị tàu cán chết

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Vào hồi 13h hôm nay 14/10/2011, tại km 173 + 500 thuộc địa phận cầu Thọ Hạc, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt khiến 1 người tử vong.

Cụ thể, đoàn tàu TN1 do đầu máy 923 chuyển bánh từ ga Hà Nội đến ga Sài Gòn khi đi qua khu vực nói trên thì phát hiện một người phụ nữ đang di chuyển trên đường ray. Lái tàu ngay lập tức kéo còi liên tục và hãm phanh khẩn cấp nhưng người phụ nữ vẫn không để ý.

Xã hội - Lấn đường sắt, một phụ nữ bị tàu cán chết

Hiện trường vụ tai nạn

Do khoảng cách từ tàu đến người đi trong lòng đường sắt chỉ cách khoảng vài chục mét nên tàu không thể dừng lại kịp. Cú đâm trực diện đã khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ. Thi thể nạn bị kéo lê khoảng 30m trên đường ray và cơ thể không còn nguyên vẹn.

Theo một số người dân xung quanh chứng kiến vụ tai nạn, nạn nhân là một người phụ nữ trung tuổi nhưng tạm thời chưa xác định được danh tính.

Xã hội - Lấn đường sắt, một phụ nữ bị tàu cán chết (Hình 2).

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ sự việc. Đoàn tàu TN1 dừng lại khoảng 30 phút giải quyết vụ việc rồi sau đó tiếp tục chuyển bánh.

Anh Toản – Ngọc Tuấn