Lần đi tắm đêm CR7 từng hút 664 triệu người xem dù livestream không nói 1 lời

Thứ 2, 12/12/2022 | 10:57
0
Bí quyết từ đâu mà livestream này hot tới vậy, độ thu hút không chỉ đối với các fan nữ?

Bí quyết để livestream thu hút một lượng lớn người xem là đây. Chỉ kéo dài 45 giây nhưng livestream của quý ông Cristiano Ronaldo vẫn thu hút một lượng lớn người xem. Không chỉ vì độ hot từ tên tuổi siêu sao bóng đá này mà còn bởi nội dung anh livestream.

Ronaldo từng thu hút một lượng lớn người xem livestream cảnh tắm lúc tối

Chàng cầu thủ đã live cảnh tắm trong cái lạnh lúc 9 giờ tối. Dĩ nhiên, màn khoe body đẹp như tạc tượng này không chỉ hút các fan nữ mà ngay cả cánh mày râu cũng phải tò mò. Livestream mà chẳng nói lời nào, CR7 vẫn tạo nên thành tích số người xem trực tiếp vào dạng “khủng”. Anh mặc đồ lót đứng dưới vòi hoa sen tắm thoải mái. Cuối đoạn video, anh giơ tay lên chào và gửi nụ hôn gió đến người xem.

Không nói một lời, livestream cảnh tắm của CR7 vẫn thu hút người xem. Cuối video, anh gửi nụ hôn gió tới người hâm mộ

Dễ dàng nhận thấy body sáu múi là một chủ đề luôn thu hút người xem. Ở tuổi 37, Ronaldo vẫn giữ cho mình phong độ đỉnh cao, thân hình hoàn hảo.

Ronaldo là người đầu tiên trên thế giới chạm mốc 400 triệu người theo dõi trên Instagram, vào dịp sinh nhật tháng 2 của anh. Ở thời điểm đó, con số trên Instagram của Kylie Jenner là 309 triệu người và cầu thủ Lionel Messi là 306 triệu. Hiện tại, con số ấy đã tăng lên thành 493 triệu trên trang của CR7.

Không chỉ trong livestream này CR7 mới thu hút lượng người xem nhiều tới vậy. Body đẹp khiến anh luôn tự tin đăng ảnh đi tắm, khi cùng các con, lúc lại vào phòng xông hơi một mình. Mỗi tấm hình đăng trên Instagram đều hút hơn chục triệu like.

Trong ảnh đi tắm cùng các con, CR7 thu hút hơn 10 triệu người like

Cầu thủ siêu sao thế giới luôn thu hút một lượng lớn người xem mỗi khi anh đăng tải ảnh tắm

Chỉ 1 video ngắn chưa đầy 1 phút quay cảnh vào phòng tắm xông hơi cũng thu hút 73 triệu lượt xem

12 triệu like cho bức hình CR7 ngâm mình dưới bể bơi

Bí quyết có một thân hình đẹp nằm ở chế độ ăn uống và tập luyện được tuân thủ nghiêm ngặt. Không phải ngẫu nhiên anh được đánh giá là 1 trong những cầu thủ được hâm mộ nhất nhì thế giới. Một số thói quen của anh được chia sẻ như sau:

- Thực đơn 6 bữa mỗi ngày, không dùng thực phẩm chế biến sẵn

- Hãy tập luyện ở bất cứ đâu bạn có thể: Bạn có thể tập cơ bụng trong phòng ngủ khi thức dậy vào buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ. Nếu bạn tập đều đặn thì sẽ dễ dàng hơn vì nó sẽ trở thành thói quen

- Tập luyện cùng 1 người bạn “là cách tốt để thêm một chút tính cạnh tranh và giúp thúc đẩy bản thân hơn”

- Kết hợp các bài tập đa dạng với cường độ cao: “Nên kết hợp giữa tập cardio (chạy và chèo thuyền) với tập tạ để đảm bảo rằng các bài tập tác động đến tất cả các phần trên cơ thể, đồng thời tăng sức mạnh và khả năng chịu đựng”, CR7 đưa ra lời khuyên

- Hạ nhiệt bằng cách đi bơi

- Dành 5 giấc ngủ ngắn mỗi ngày, tắt tất cả các thiết bị điện tử (gồm cả TV) 1 tiếng rưỡi trước khi đi ngủ

Chi An

Cùng chuyên mục

30 công thức sữa hạt thơm-ngon-bổ cho bữa sáng

Thứ 5, 09/05/2024 | 00:52
Đã hơn 8 năm chị Trinh Ella tự nấu sữa hạt cho cả gia đình. Những công thức sữa hạt được chị chia sẻ đảm bảo tiêu chí thơm ngon và cân bằng dinh dưỡng.

Clip: Ôm cua “mất kiểm soát” lao vào xe tải, tài xế xe máy gặp đại nạn

Thứ 5, 09/05/2024 | 00:29
Tại đoạn đường vòng khuất tầm nhìn, tài xế điều khiển xe máy ôm cua tốc độ cao, không kiểm soát được tay lái đã lao sang trái tông vào xe tải di chuyển chiều ngược lại.

Người phụ nữ khiến mọi người biết đến tuổi 60 chỉ là một con số

Thứ 4, 08/05/2024 | 23:55
Người phụ nữ này nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng nhờ ngoại hình trẻ trung và vóc dáng thon gọn.

Đơn vị pháo binh Ukraine nói về mối đe dọa lớn nhất từ Nga trên chiến trường

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:52
Di chuyển khỏi nơi ẩn náu trong một khu rừng, kíp lái Ukraine điều khiển pháo tự hành Panzerhaubitze 2000 do Đức cung cấp chỉ có vài phút để khai hỏa trước khi lại quay về nơi ẩn náu để tránh lọt vào tầm ngắm của Nga thông qua mạng lưới máy bay không người lái (UAV) trinh sát.

Tin tức 24h qua: 5 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sử dụng ma tuý

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:59
 5 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sử dụng ma tuý trong khách sạn; Ủy ban Kiểm tra Trung ương kỷ luật và đề nghị kỷ luật cán bộ nhiều tỉnh, thành... là những tin nóng nhất 24h qua.