Lắng nghe những chia sẻ về hành trình khởi nghiệp của CEO Đỗ Nhâm

Thứ 5, 22/12/2022 | 08:25
0
Đảm nhiệm vai trò là người đồng sáng lập công ty Nippon Travel chuyên cung cấp dịch vụ máy bay kết nối Việt Nam và Nhật Bản. CEO Đỗ Nhâm đã phải nỗ lực rất nhiều trong suốt quá trình phát triển doanh nghiệp.

Là cô gái trẻ sinh năm 1994 nhưng chị Đỗ Nhâm đã cùng cộng sự của mình phát triển thành công công ty Nippon Travel trở thành doanh nghiệp cung cấp vé bay, lịch trình bay chuyên nghiệp từ Việt Nam đến Nhật Bản và ngược lại.

Chân dung CEO Đỗ Nhâm

Bắt đầu công việc bán vé máy bay và cung cấp lịch trình bay Việt Nam – Nhật Bản khi thấu hiểu được nhu cầu đặt vé quốc tế của người dân có nhu cầu đi làm, về quê, đi du lịch. Cô gái trẻ Đỗ Nhâm đã quyết định cùng cộng sự phát triển công ty riêng để hỗ trợ được nhiều người hơn nữa.

Chia sẻ về hành trình khởi nghiệp của mình, CEO Đỗ Nhâm nói: “Mình và cộng sự bắt đầu khởi nghiệp từ cách đây 3 năm, thời điểm dịch Covid-19 bùng nổ mạnh mẽ. Vì vậy, doanh nghiệp đã phải trải qua rất nhiều giai đoạn khó khăn.”

Cô gái luôn nỗ lực hết mình vì công việc

Chị cũng chia sẻ thêm rằng có những thời điểm bị cấm bay hoặc lịch trình bay thưa thớt đã khiến chị và đồng đội nản lòng vô cùng. Tuy nhiên, có lẽ sự quyết tâm, tinh thần đoàn kết và nhìn thấy được nhu cầu của khách hàng, Nippon Travel đã vững vàng bước tiếp, vượt qua khó khăn để đạt được thành công như hiện tại.

Cô gái trẻ 9x cho rằng, bất cứ ai trong chúng ta cũng từng ít nhất một vài lần đối mặt với khó khăn. Đó là điều không thể tránh khỏi nên nỗ lực vượt qua là điều tốt nhất chúng ta nên làm.

Ở thời điểm mới được thành lập, công ty của chị Đỗ Nhâm cũng chỉ có vỏn vẹn 4 thành viên. Mọi người luôn động viên nhau để cố gắng, cùng quyết tâm vì mục tiêu đem đến những chuyến bay an toàn, tiện ích cho người dân có nhu cầu ở cả hai nước. Cho đến hiện nay khi công ty đã có hơn 30 nhân lực và cung ứng vé cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam & Nhật Bản cùng các khách hàng đang sinh sống tại Nhật. Tuy nhiên, chị vẫn mong muốn công ty có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa, tiến đến mục tiêu đáp ứng được nhu cầu của đa dạng khách hàng với dịch vụ tận tâm nhất.

Đỗ Nhâm thường tham gia các chương trình thiện nguyện

Chia sẻ về những mục tiêu trong tương lai, người phát triển Nippon Travel nói: “Mình kỳ vọng vào năm 2028, công ty sẽ là đơn vị đứng đầu Việt Nam và Nhật Bản về lĩnh vực vé máy bay, visa và du lịch Nhật Bản”.

Đương nhiên, với vai trò là người đồng sáng lập doanh nghiệp, chị hiểu được những thách thức mà Nippon Travel phải đối mặt trong tương lai. Nhưng CEO Đỗ Nhâm cũng tin với sự cố gắng của đội ngũ Nippon Travel, công ty sẽ tiếp tục không ngừng phát triển và đạt được mục tiêu dài hạn trong tương lai.

Nữ CEO xinh đẹp, tài năng

Hy vọng qua những chia sẻ của CEO Đỗ Nhâm, bạn đọc đã có thêm những trải nghiệm thú vị về hành trình khởi nghiệp của cô gái trẻ trong lĩnh vực xuất ngoại. Từ đó có thêm động lực, kinh nghiệm và tự phát triển mục tiêu của mình.

Cùng chuyên mục

"Bông hồng lai” từng nặng gần 90kg giờ dáng nuột, da trắng nhờ uống nước dừa

Thứ 5, 16/05/2024 | 14:26
Manita Duangkham Farmer chăm chỉ tập thể thao, ăn uống khoa học.

Thông tin bất ngờ về nghi phạm bắn Thủ tướng Slovakia

Thứ 5, 16/05/2024 | 13:36
Theo truyền thông châu Âu, nghi phạm từng là người không ủng hộ bạo lực và thành lập một nhóm chống bạo lực ở Slovakia.

Binh sĩ Ukraine nói về tình hình hiện tại ở chiến trường miền đông

Thứ 5, 16/05/2024 | 12:54
Tờ New York Times của Mỹ mới đây dẫn lời một số binh sĩ và chỉ huy một lữ đoàn của Ukraine cho rằng, Ukraine hiện tại dễ bị tổn thương hơn bất cứ thời điểm nào kể từ đầu xung đột đến nay.

Mẹ Phan Quốc Việt đề nghị trả lại 52 sổ tiết kiệm trị giá hơn 400 tỷ đồng

Thứ 5, 16/05/2024 | 12:13
Bà Trinh cho rằng, số tiền bà cho con trai vay có được là do bà dành dụm khi kinh doanh và vay mượn từ rất nhiều người. 

Đậu hũ nấu kiểu này, bao nhiêu cơm cũng hết sạch

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:55
Đậu hũ xào hành baro tuy là món ăn đơn giản những lại có hương vị đậm đà, cực đưa cơm.