Lạng Sơn: Nửa đêm đi chơi, hai thanh niên bất ngờ bị đâm chết

Lạng Sơn: Nửa đêm đi chơi, hai thanh niên bất ngờ bị đâm chết

Thứ 4, 19/08/2015 | 11:43
0
Tin tức hình sự, khi hai thanh niên đang đi xe máy trên đường, bất ngờ bị một đối tượng chặn xe lại, dùng dao đâm tử vong trước khi đưa đến bệnh viện cấp cứu...

Án mạng kinh hoàng

Tin tức từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lạng Sơn, đơn vị này đang điều tra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn thôn Nà Luông, xã Đô Lương, huyện Hữu Lũng khiến 2 thanh niên bị đâm chết.

Nạn nhân là anh Mông Văn T. (SN 1993) và và anh Long Văn L. (SN 1991), cả hai cùng trú tại thôn Lương, xã Đô Lương, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn. Hung thủ trong vụ án mạng nghiêm trong này được xác định là Mông Văn Hiếu (SN 1981, trú tại thôn Nà Luông, xã Đô Lương, huyện Hữu Lũng).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 23h30 đêm 16/8, anh T. và anh L. đang trên đường đi chơi, khi đến đoạn dốc trước cửa nhà anh Lục Văn Khởi (SN 1981, thôn Nà Luông, xã Đô Lương) thì bị Mông Văn Hiếu dùng dao nhọn đâm nhiều nhát.

Bị đâm bất ngờ, hai nam thanh niên này đã chạy vào nhà hàng xóm gần đó kêu cứu. Thấy có tiếng người kêu cứu trong đêm, người dân đã chạy ra xem sự việc, thấy một nam thanh niên đã nằm gục trên vũng máu bên ven đường, một thanh niên nằm gục trước cửa nhà người dân.

Pháp luật - Lạng Sơn: Nửa đêm đi chơi, hai thanh niên bất ngờ bị đâm chết

Hiện trường vụ án mạng thương tâm ở Lạng Sơn.

Ngay sau đó, hai nạn nhân nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứ u tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng và mất máu nhiều, cả hai đã lần lượt tử vong trước khi đến bệnh viện.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Đàm Quốc Cường (Phó trưởng công an xã Đô Lương) cho biết: “Nhận được tin báo từ nhân dân thôn Nà Luông, Công an xã đã nhanh chóng tập hợp lực lượng đến hiện trường vụ án. Nhận thấy đây là vụ án mạng nghiêm trọng nên chúng tôi đã tiến hành bảo vệ hiện trường một cách nghiêm ngặt; đồng thời có thông báo khẩn lên cơ quan cấp trên”.

Theo kết luận của cơ quan giám đ

Cùng chuyên mục

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.