Làng thể thao sôi động điệu nhảy Gangnam Style

Làng thể thao sôi động điệu nhảy Gangnam Style

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Điệu nhảy phi ngựa trong clip Gangnam Style của ca sỹ PSY đang là hiện tượng của thế giới thời gian gần đây. Sau khi lấn sân làm mê hoặc nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí, điệu nhảy Gangnam Style bắt đầu bén mảng đến làng thể thao.

Xã hội - Làng thể thao sôi động điệu nhảy Gangnam Style

Neymar đang nhảy theo phong cách của PSY - Ảnh: playxzone

Ngôi sao nổi tiếng nhất trong làng bóng đá gia nhập đội ngũ nhảy ngựa là tiền đạo Neymar của Santos. Trên mạng youtube đã xuất hiện clip tiền đạo triển vọng nhất của Brazil nhảy theo phong cách của PSY.

Bối cảnh được Neymar thực hiện có lẽ là trong phòng thay đồ của Santos. Giờ người ta chờ đợi anh thực hiện điệu nhảy đó khi ăn mừng một bàn thắng trên sân.

Xã hội - Làng thể thao sôi động điệu nhảy Gangnam Style (Hình 2).

Novak Djokovic (trái) và Nicolas Almagro thực hiện điệu nhảy ngựa - Ảnh: AFP

Tại làng tennis, tay vợt cựu số 1 thế giới Novak Djokovic đã thực hiện điệu nhảy ngựa cùng với tay vợt số 12 thế giới Nicolás Almagro khi tham gia một giải đấu tại Đài Loan (Trung Quốc). Tay vợt người Serbia nổi tiếng là người hay pha trò trên làng banh nỉ và anh đã khiến khán giả trên sân rất thích thú khi thể hiện điệu nhảy phi ngựa tàng hình của PSY.

Tại Mỹ, trong các trận đấu bóng chày hay bóng bầu dục thì clip Gangnam Style cũng được phát trong giờ nghỉ giữa các hiệp để khuấy động không khí. Thậm chí, các cầu thủ bóng bầu dục Mỹ còn có động tác ăn mừng sau khi ghi điểm bằng cách mô phỏng điệu nhảy của PSY.

Thủy Tiên