Lãnh đạo

Lãnh đạo "tổng rởm" giãy nảy khi làm việc với PV

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Ngay khi nhận được tin báo từ phía CA tỉnh Thanh Hóa về trường hợp phạm tội của Vương Văn Lâm, PV Nguoiduatin.vn đã tìm đến xí nghiệp Môi trường đô thị Sóc Sơn (thị trấn Sóc Sơn, Hà Nội) để tìm hiểu thêm về bản chất của con người này. Tuy nhiên, lãnh đạo của xí nghiệp đã im thin thít và "lặn mất tăm"...

Làm việc với PV, ông Phạm Văn Thân (trưởng phòng tổ chức) tỏ ra khá thận trọng và bất hợp tác. “Hiện tại chúng tôi chưa nhận được thông báo chính thức từ phía công an, vì thế chúng tôi từ chối tiết lộ về nhân thân của anh Lâm”, ông Thân đưa lý do. Thậm chí đến địa chỉ nơi gia đình Lâm sinh sống cũng được ông này bưng bít và “phím” cho cấp dưới bằng mọi giá không tiết lộ.

Ông trưởng phòng tổ chức đỏ mặt tía tai rồi lấy cớ tự ái không cung cấp thông tin cho PV

Tuy nhiên, chiếu lại buổi làm việc với PV, thái độ bất hợp tác của ông trưởng phòng tổ chức không khó để giải thích. Vì ngay trong những phút đầu của quá trình trao đổi, ông Thân đã “buột miệng” để lộ rằng xí nghiệp mới chỉ nhận được đơn xin nghỉ của Lâm từ 19/7/2011.

Khi PV thắc mắc về sự sai lệch thời gian khi Lâm đã có mặt tại Thanh Hóa từ trước đó, để thực hiện hành vi phạm pháp, mặt ông Lâm bỗng biến sắc rồi đứng dậy “đuổi khéo” PV ra về. “Tôi tự ái rồi, tôi sẽ không cung cấp thông tin nữa”, ông Thân đỏ mặt gay gắt nói.

Có lẽ nhận thấy vừa lỡ “vạch áo cho người xem lưng” sự bất cập trong quản lý nhân sự của mình, ông này đã ngay lập tức tỏ thái độ bất hợp tác. Ngay trong ngày hôm đó, PV cũng gọi điện vào số di động của ông Nguyễn Trường Giang (giám đốc) cũng chỉ nhận được những lời chối từ quanh co.

Xí nghiệp Môi trường và Đô thị Sóc Sơn

Được biết, ông Lâm công tác ở bộ phận văn phòng của xí nghiệp MTĐT Sóc Sơn, thu nhập cũng ở mức làng nhàng chỉ khoảng 2 đến 3 triệu đồng một tháng.

“Cậu này chỉ là nhân viên bình thường thôi chứ không có chức tước gì. Trước cũng đàng hoàng tử tế lắm và lấy một cô vợ người Vĩnh Phúc, và đã có một câu con trai kháu khỉnh xinh xắn. Thời gian này cũng mải chơi và hay rượu chè, cách đây mấy tháng còn vừa đi viện mổ thận xong. Chúng tôi mỗi người góp 1 ít chung tay giúp cậu ấy vì gia cảnh cũng chẳng khá khẩm gì. Thế mà giờ lại xảy ra chuyện này, không ai trong chúng tôi hiểu được”, chị T, một nhân viên xí nghiệp tiết lộ với PV.

Long Nguyễn

Cùng chuyên mục

Bắt kẻ buôn ma túy đâm Thượng úy Công an bị thương

Thứ 4, 15/05/2024 | 14:42
Bị vây bắt vì mua bán trái phép ma túy, Hà Văn Duẩn đã liều lĩnh dùng vật nhọn quyết liệt chống trả lực lượng chức năng.

Xử phúc thẩm vụ Việt Á: Phan Quốc Việt “thắc mắc” việc bị áp giá kit test

Thứ 4, 15/05/2024 | 14:20
Tại toà, Phan Quốc Việt – Tổng Giám đốc Công ty Việt Á cho rằng, việc kit xét nghiệm của Việt Á bị áp giá 143.000 đồng là không đúng.

Phạt 18 tháng tù với người bạo hành cụ bà 86 tuổi

Thứ 4, 15/05/2024 | 12:51
Bị cáo Giỏi là người có hành vi bạo hành đối với bà Vũ Thị Tính (86 tuổi), trong thời gian bà Tính sinh sống tại cơ sở từ thiện do Giỏi được giao quản lý.

Bắt quả tang 2 nhóm thuê phòng trọ sử dụng trái phép chất ma túy

Thứ 4, 15/05/2024 | 12:14
Ngày 15/5, Cơ quan CSĐT Công an Tp.Rạch Giá (Kiên Giang) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với tang Danh Dương về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Sức khỏe cháu bé trong vụ tổng giám đốc nghi sát hại vợ con rồi tự tử

Thứ 4, 15/05/2024 | 11:52
Theo thông tin từ Bệnh viện Nhi đồng 2, tình trạng sức khỏe của cháu bé trong vụ án mạng ở TP Thủ Đức sau mổ vẫn cần được tiếp tục theo dõi.
     
Nổi bật trong ngày

Vừa ra tù “đôi bạn” lại rủ nhau đi cướp

Thứ 3, 14/05/2024 | 17:44
Sau khi chấp hành xong án phạt tù trở về địa phương, Huỳnh Thế Vương lại tiếp tục cùng đồng bọn cướp giật tài sản.

Bắt người phụ nữ chiếm đoạt gần 10 tỷ đồng thông qua mua bán đất

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:45
Công an Tp.Đà Nẵng đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Hồ Thủy Tiên để điều tra hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Sập bẫy cuộc gọi giả danh công an, cụ bà mất 18 tỷ đồng

Thứ 4, 15/05/2024 | 06:00
Công an Tp.Hà Nội cho biết, mới đây, một cụ bà ở quận Tây Hồ, đã bị mất gần 18 tỷ đồng khi sập bẫy cuộc gọi giả danh công an.

Bắt đối tượng lợi dụng kêu gọi từ thiện, chiếm đoạt hơn 400 triệu đồng

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:30
Đối tượng Vy Bảo Châu đã mạo danh tài khoản Facebook của những người kêu gọi từ thiện để lừa đảo chiếm đoạt trên 400 triệu đồng của các nhà hảo tâm.