Lật tẩy 'bí quyết đen' của tội phạm

Lật tẩy 'bí quyết đen' của tội phạm

Thứ 7, 23/05/2015 | 13:37
0
Những thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt của các đối tượng phạm tội trong nhiều vụ án vừa qua gây hoang mang cho người dân và bất ngờ với ngay cả lực lượng công an.

Chúng thực hiện hành vi phạm tội như thế nào? Bí quyết, mánh khóe của chúng ra sao ? Tất cả sẽ có trong một chương trình hoàn toàn mới trên kênh ANTG – Truyền hình An Viên, phát sóng tập đầu tiên vào lúc 20h45 ngày thứ Bảy, 23/5/2015.

Lấy tên gọi là “Bí quyết đen”, chương trình sẽ chỉ ra các thủ đoạn của tội phạm một cách rõ ràng cụ thể, dưới sự phân tích nhiều chiều của cơ quan điều tra, cung cấp các kiến thức thực tế, thiết thực cho khán giả để quần chúng nhân dân nâng cao cảnh giác, có đủ kỹ năng phòng, chống tội phạm trước khi có sự hỗ trợ của lực lượng chức năng.

Những mảnh đời tội lỗi

Mỗi số phát sóng “Bí quyết đen”, chương trình sẽ tóm tắt lại diễn biến của vụ việc đã xảy ra (dựng lại hiện trường qua lời kể của nhân chứng và các chiến sĩ công an) cho tới khi điều tra và truy bắt được tội phạm. Các vụ án được chọn đưa vào “Bí quyết đen” phải là những vụ án điển hình với thủ đoạn gây án mới, tin h vi, xảo quyệt.

Rất nhiều vụ án có thủ đoạn gây án mới vẫn được các chiến sĩ cảnh sát điều tra lật tẩy được các “bí quyết đen” của bọn tội phạm. Hai trong số các vụ án mới đây các trinh sát điều tra đã nhanh chóng tìm ra thủ phạm là những ví dụ về khả năng phá án nhanh của các chiến sĩ công an.

Pháp luật - Lật tẩy 'bí quyết đen' của tội phạm

Cửa hàng điện thoại - sim thẻ của chị Hoàn, nơi xảy ra vụ trộm do đối tượng Lê Văn Lâm gây án.

Trưa ngày 17/4/2015, 2 đối tượng Nguyễn Bá Quang (sinh năm 1985) và Đỗ Trọng Trường (sinh năm 1990) đèo nhau trên xe máy lượn lờ qua các con phố - trường học ở huyện Sóc Sơn (Hà Nội) để tìm mục tiêu. Lúc này trên đường vắng người, Quang đã xuống xe lấy đồ ăn dụ cháu Việt (9 tuổi) rồi bất ngờ cướp sợi dây chuyền cháu đang đeo trên cổ và nhảy lên xe tẩu thoát cùng đồng bọn.

Như vậy, chỉ vì thiếu tiền hút chích, hai đối tượng trên đã không n

Cùng chuyên mục

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.