Lê Hồng Ngọc Cẩm: Thương hiệu hàng tiêu dùng được ưa chuộng tại Việt Nam

Lê Hồng Ngọc Cẩm: Thương hiệu hàng tiêu dùng được ưa chuộng tại Việt Nam

Thứ 2, 15/06/2020 | 10:39
0
3 năm có mặt trên thị trường, Lê Hồng Ngọc Cẩm – thương hiệu hàng tiêu dùng nhận được sự yêu mến của người dân Việt.

Lê Hồng Ngọc Cẩm được biết đến là thương hiệu hàng tiêu dùng uy tín chất lượng với các sản phẩm gia dụng như: Bộ chổi lau nhà, các loại xoong nồi, chảo, mỹ phẩm, nước hoa… Tất cả khách hàng khi đến với Lê Hồng Ngọc Cẩm đều được tư vấn lựa chọn sản phẩm một cách tận tình chu đáo.

Cần biết - Lê Hồng Ngọc Cẩm: Thương hiệu hàng tiêu dùng được ưa chuộng tại Việt Nam

Bà chủ của thương hiệu hàng tiêu dùng Lê Hồng Ngọc Cẩm cho biết: “Đã nhiều năm trôi qua, tôi âm thầm xây dựng thương hiệu của mình. Nắm bắt xu hướng kinh doanh online tôi cũng đã cùng các cộng sự thành lập fanpage và giới thiệu đến khách hàng. Đến nay, fanpage của chúng tôi đã có trên 60.000 lượt người thích trang và theo dõi mỗi ngày. Để có được sự quan tâm đó, chúng tôi đã phải mất khá nhiều thời gian để tạo dựng thương hiệu”.

Cần biết - Lê Hồng Ngọc Cẩm: Thương hiệu hàng tiêu dùng được ưa chuộng tại Việt Nam (Hình 2).
Cần biết - Lê Hồng Ngọc Cẩm: Thương hiệu hàng tiêu dùng được ưa chuộng tại Việt Nam (Hình 3).

Các loại mặt hàng tiêu dùng có mặt tại thương hiệu Lê Hồng Ngọc Cẩm.

Theo lời chia sẻ của bà chủ Ngọc Cẩm, làm mặt hàng gia dụng cần nhiều yếu tố trong đó kỹ năng am hiểu về sản phẩm, các thông số kỹ thuật: “Làm gì cũng đòi hỏi phải đam mê, ban đầu tôi rất khó nhớ các chi tiết của sản phẩm, nhưng càng làm tôi càng vỡ lẽ được nhiều điều. Chính vì vậy, tôi đã quyết tâm và sau nhiều năm, các mặt hàng mà tôi giới thiệu đến người tiêu dùng đã nhận được phản hồi tích cực”.

Theo lời chia sẻ của Lê Hồng Ngọc Cẩm, nếu kinh doanh một mặt hàng thì sẽ quản lý chặt chẽ, dễ dàng hơn. Nhưng, mặt hàng tiêu dùng thì có vô vàn, để làm được, nhớ được các sản phẩm bà chủ của thương hiệu hàng tiêu dùng này cũng đã phải bỏ công sức học tập, tìm tòi.

Cần biết - Lê Hồng Ngọc Cẩm: Thương hiệu hàng tiêu dùng được ưa chuộng tại Việt Nam (Hình 4).

Đến nay, các mặt hàng của thương hiệu Lê Hồng Ngọc Cẩm đã có trong hầu hết gia đình Việt.

Cô Thu Trà (bà nội trợ tại Hà Nội) cho biết: “Tôi sử dụng facebook và tìm kiếm về các mặt hàng tiêu dùng, được biết đến thương hiệu Lê Hồng Ngọc Cẩm. Vì vậy, tôi đã đặt mua bộ nồi về dùng cho cả bếp từ và bếp gas. Quả thật, sản phẩm mà Lê Hồng Ngọc Cẩm giới thiệu dùng rất hiệu quả, uy tín nên tôi đã đặt thêm chảo và một lọ nước hoa về dùng”.

Tương tự, thay vì lựa chọn mặt hàng tại các siêu thị, chị Ánh Tuyết (Hà Nội) cho biết chị đã trở thành khách hàng thân thiết của Lê Hồng Ngọc Cẩm, lý do là bởi sự dí dỏm, hài hước của bà chủ khiến khách mua hàng thấy dễ chịu.

Cần biết - Lê Hồng Ngọc Cẩm: Thương hiệu hàng tiêu dùng được ưa chuộng tại Việt Nam (Hình 5).

“Chất lượng sản phẩm tôi không bàn đến vì đã có nhiều người mua, nhưng tôi ấn tượng bởi cách tư vấn, nói chuyện của Lê Hồng Ngọc Cẩm rất ấn tượng, gần gũi khiến cho khách mua hàng như chúng tôi cảm thấy thoải mái và muốn quay lại vào lần sau”, chị Tuyết nói.

Với phương châm “để không ai có thể thay thế, bạn phải luôn luôn khác biệt”, Lê Hồng Ngọc Cẩm – thương hiệu hàng tiêu dùng được ưa chuộng tại Việt Nam đã, đang và sẽ cố gắng mang lại những sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng.

Truy cập thêm fanpage https://www.facebook.com/Ngoccamgiasi/ để biết thêm thông tin chi tiết.

Hoặc gọi hotline: 098 403 33 85.

Thu Hà

Chung tay đẩy lùi dịch covid-19_ Doanh nghiệp nước mắm Hải Phòng tặng hàng triệu khẩu trang cho người tiêu dùng

Thứ 6, 13/03/2020 | 14:37
Thực hiện chỉ đạo quyết liệt “chống dịch Covid-19 như chống giặc”của Thủ tướng Chính Phủ và lãnh đạo thành phố Hải Phòng, Tập Đoàn nước mắm đảo Cát Hải quyết định chung tay cùng khách hàng bảo vệ sức khỏe đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19.

Mua hàng trả góp 0% lãi suất – Sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng

Thứ 4, 25/12/2019 | 17:00
Với gói sản phẩm “Vay mua hàng trả góp 0% lãi suất” của Mcredit khách hàng chỉ cần trả trước một phần giá trị sản phẩm đã được sở hữu ngay sản phẩm yêu thích với lãi suất 0%.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.