Lê Khánh phủ nhận việc rút khỏi

Lê Khánh phủ nhận việc rút khỏi "Cặp đôi hoàn hảo"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Trước phát ngôn của Minh Quân về việc sẽ rời sân chơi “Cặp đôi hoàn hảo”, Lê Khánh cho biết, cô sẽ hát đến khi nào bị loại mới tạm biệt “Cặp đôi hoàn hảo chứ” không có chuyện xin rút…

Chia sẻ trên tờ VnMedia, Lê Khánh tỏ ra khá bất ngờ trước phát ngôn của Minh Quân về việc rời cuộc chơi “Cặp đôi hoàn hảo”, cô nhận định: "Có thể anh Quân đã lỡ lời chứ mới đây khi tập ghép nhạc, cả hai vẫn rất “sung”. Khớp xong, hai anh em còn ngồi lại, bàn bạc xem sẽ mang tới cho khán giả “chiêu trò” gì mới ở tập 3. Khánh không hề thấy anh Quân nói gì về chuyện sau đêm này sẽ rút dù không bị loại”.

Xã hội - Lê Khánh phủ nhận việc rút khỏi 'Cặp đôi hoàn hảo'

Màn song ca ấn tượng của cặp đôi trong đêm thi mở màn

Nữ diễn viên Lê Khánh cho biết, sau phát ngôn của Minh Quân trên báo giới, nhiều phóng viên đã gọi điện hỏi cô về vấn đề náy, tuy nhiên, cô chưa có thời gian xác gọi cho ca sĩ Minh Quân để xác nhận thông tin.

Cô cũng khẳng định “Riêng với Khánh thì Khánh sẽ hát đến khi nào bị loại mới rời khỏi “Cặp đôi hoàn hảo" chứ không có chuyện rút lui".

Xã hội - Lê Khánh phủ nhận việc rút khỏi 'Cặp đôi hoàn hảo' (Hình 2).

Minh Quân bức xúc với phần nhận xét hơi khắt khe của giám khảo Lê Hoàng trong đêm thi thứ 2

Chia sẻ trên VnMedia, đại diện BTC "Cặp đôi hoàn hảo" cho biết, nếu thật sự Minh Quân muốn dừng cuộc chơi thì Minh Quân sẽ phải nói với BTC. Nhưng đến thời điểm hiện tại thì chưa nhận được bất kỳ cuộc gọi hay thông tin nào xác nhận của Quân là dừng cuộc chơi mà chỉ có thông tin một chiều từ báo chí. Vì thế, BTC miễn “bình luận” về vấn đề này.

P.V