Lễ ký kết hợp tác chiến lược về truyền thông bất động sản giữa An Khang Real và Lộc An Media

Lễ ký kết hợp tác chiến lược về truyền thông bất động sản giữa An Khang Real và Lộc An Media

Thứ 6, 27/09/2019 | 17:06
0
Ngày 9/9/2019 vừa qua, Công ty Cổ Phần Tư Vấn và Đầu Tư Bất Động Sản An Khang (An Khang Real) và Công ty Cổ Phần Tiếp Thị Lộc An Việt Nam (Lộc An Media) đã ký kết hợp tác chiến lược về truyền thông bất động sản.
Truyền thông - Lễ ký kết hợp tác chiến lược về truyền thông bất động sản giữa An Khang Real và Lộc An Media

Ngày 9/9/2019, An Khang Real cùng Lộc An Media ký hợp đồng hợp tác chiến lược truyền thông

Lễ ký kết hợp tác truyền thông giữa An Khang Real và Lộc An Media

Sau thời kì đỉnh cao của Bất động sản giai đoạn 2016-2018 hàng loạt dự án được chào bán trên thị trường kéo theo sự ra đời của vô số công ty, sàn giao dịch bất động sản. Điều đó đồng nghĩa với việc cạnh tranh vô cùng khốc liệt để các cá nhân, doanh nghiệp định hình thương hiệu và khẳng định vị thế của mình.

Khi công nghệ 4.0 lan rộng trên khắp thế giới và đặc biệt tại Việt Nam, khách hàng cũng dần trở nên “khó tính” và có nhiều nguồn thông tin hơn bao giờ hết. Vậy làm thế nào để thương hiệu và sản phẩm của mình tiếp cận được với đối tượng khách hàng tiềm năng? Đây là bài toán vô cùng khó, đòi hỏi doanh nghiệp phải có chiến lược bài bản và lâu dài. Đó cũng chính là cơ sở trong mối quan hệ hợp tác giữa An Khang Real và Lộc An Media.

Trong buổi lễ ký kết vừa qua đã diễn ra vô cùng tốt đẹp với sự hiện diện của bà Trần Thị Thu Hương – Giám đốc Công ty cổ phần Bất động Sản An Khang và ông Phan Trọng Nghĩa - Giám đốc điều hành Lộc An Media. Theo bà Hương: “Xu thế thị trường bất động sản hiện nay biến đổi liên tục, việc lựa chọn dự án Bất động sản mang lại lợi nhuận thực giá trị thực là một bài toán khó cho các nhà đầu tư. Để giải quyết bài toán cho khách hàng, An Khang Real lựa chọn cho mình hướng đi bền vững, hợp tác toàn diện với Lộc An Media. Sứ mệnh của công ty trong tương lai là phát triển một hệ thống thông tin chính xác, nhanh chóng về thị trường Bất động sản.. Sự kết hợp này hi vọng sẽ là mang lại giá trị chiến lược thương hiệu cho đôi bên và giá trị thực trong từng dự án cho quý khách hàng, nhà đầu tư”.

Truyền thông - Lễ ký kết hợp tác chiến lược về truyền thông bất động sản giữa An Khang Real và Lộc An Media (Hình 2).

Giám đốc An Khang Real - Bà Trần Thị Hương bày tỏ hy vọng về sự hợp tác lần này cùng với Lộc An Media

Trong lĩnh vực Bất động sản, An Khang Real dần khẳng định vị thế khi trở thành đơn vị phân phối chiến lược của dự án Movenpick Resort Cam Ranh, một trong những dự án quốc tế lớn nhất khu vực Cam Ranh và sẽ đi vào hoạt động năm nay. Bên cạnh đó, công ty đã phân phối thành công nhiều dự án khác của các chủ đầu tư: Vingroup, Sungroup, EuroWindow,... Với khẩu hiệu “Uy tín – Chuyên nghiệp - Hiệu quả”, cùng đội ngũ Nhân viên 100% được đào tạo chuyên nghiệp và có chứng chỉ hành nghề Môi giới Bất động sản, An Khang Real tự hào là đối tác tin cậy và vững mạnh của hàng loạt thương hiệu danh tiếng.

Về Lộc An Media, đối tác chiến lược truyền thông của An Khang Real trong thời gian sắp tới. Lộc An Media có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm trên mọi nền tảng Digital Marketing. Công ty sẽ là đơn vị truyền thông cho thương hiệu An Khang Real, đẩy mạnh giá trị thương hiệu và phân phối sản phẩm. Bên cạnh đó, Lộc An Media chịu trách nhiệm tuyên truyền, tổ chức sự kiện, truyền thông sản phẩm và các sự kiện hợp tác với đối tác khác của An Khang Real.

Truyền thông - Lễ ký kết hợp tác chiến lược về truyền thông bất động sản giữa An Khang Real và Lộc An Media (Hình 3).

Lộc An Media chịu trách nhiệm đẩy mạnh giá trị thương hiệu An Khang Real trong thời gian tới

Với lợi thế vững mạnh trên nhiều nền tảng Performance Media như Marketing, Website, Content,... Lộc An Media hứa hẹn sẽ là một trong những đơn vị Agency đi đầu trong lĩnh vực truyền thông Bất động sản. Công ty sẽ tạo ra bước tiến đột phá trong việc tối ưu hóa thế mạnh truyền thông vào bất động sản, tạo ra xu thế mới trong chiến lược đầu tư, phân phối dự án hiệu quả.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Tư Vấn và Đầu Tư Bất Động Sản An Khang

Địa chỉ: 88 Vũ Tông Phan, phường An Phú, Quận 2, Tp. HCM

Website: https://ankhangreal.vn

Hotline: 0822 6789 33 (Kinh doanh)

Email: marketing@ankhangreal.vn

Thu Hà

Ký kết hợp tác chiến lược dự án, FLCHomes “làm nóng” thị trường Tây Nguyên

Thứ 2, 23/09/2019 | 11:33
Sau hơn một tháng chính thức khởi công dự án Khu đô thị FLC Legacy Kontum, FLCHomes đã tổ chức buổi gặp mặt và ký kết thoả thuận hợp tác với các đối tác chiến lược tại khu vực miền Trung Tây Nguyên. Sự kiện một lần nữa đánh dấu sức lan tỏa của dự án đô thị cao cấp của Tập đoàn FLC tại vùng đất này.

Sun Group ký kết hợp tác chiến lược cùng Vietnam Airlines, phát triển nhiều sản phẩm mới

Thứ 6, 20/09/2019 | 15:12
Sáng 19/9/2019, tại tỉnh Quảng Ninh, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tập đoàn Sun Group đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược, nhằm hợp tác phát triển các sản phẩm mới, mang tới những trải nghiệm hấp dẫn hơn cho khách hàng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Ngón tay đau chạm đâu cũng thấy đau

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:13
Có người vớ phải gã chồng không ra gì và từ đó không còn tin vào hôn nhân nữa. Như ngón tay đau chạm vào đâu trên cơ thể mình cũng thấy nhói đau. Chồng bạn tệ sao bạn bắt cả đời bạn tệ theo?

Thịt đông lạnh cứng như đá đừng đem đi nấu vội thêm thứ này đảm bảo mềm mại, tươi ngon trong 5 phút

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:30
Chỉ với 2 nguyên liệu rẻ bèo trong nhà bếp bạn có thể rã đông thịt rất nhanh và hoàn hảo. Hãy bỏ túi ngay mẹo hay dưới đây.

Khối u nặng 3kg “trú ẩn” trong bụng người phụ nữ 63 tuổi

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:06
Đi khám phát hiện khối u từ một năm trước nhưng người phụ nữ 63 tuổi từ chối phẫu thuật mà về nhà tự ý uống thuốc "lạ" theo những lời mách bảo truyền miệng...

Đang đi trên bãi biển, ngư dân nhặt được thứ trị giá 30 tỷ đồng

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:25
Trong khi đi trên bãi biển, lão ngư dân vô tình vấp phải "tảng đá" kỳ dị và mang về nhà. Không ngờ đây là “báu vật của biển” trị giá đến 30 tỷ đồng.

Tin tức Đời sống 15/5: Uống thuốc bổ não trước mùa thi có hiệu quả?

Thứ 4, 15/05/2024 | 12:01
Cập nhật tin tức đời sống ngày 15/5: Không nên lạm dụng thuốc bổ não trước mùa thi; Nhiều ca nhiễm ký sinh trùng đến từ thú cưng...