Lê Minh mất hàng chục triệu đô để... bỏ vợ

Lê Minh mất hàng chục triệu đô để... bỏ vợ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Thời gian qua thiên vương Hồng Kông Lê Minh và cô vợ gốc Việt Nhạc Cơ Nhi đã đường ai nấy đi. Đơn kiện được nộp lên tòa cũng là lúc người ta nhẩm tính số tài sản mà nam tài tử này phải chia cho cô vợ trẻ là rất lớn: 50 triệu HKD (khoảng gần 6,5 triệu USD).

Bên cạnh đó là 3 bất động sản rất có giá trị ở nước ngoài. Nếu những thông tin trên là đúng sự thật thì tính đến thời điểm này, Nhạc Cơ Nhi đã có trong tay tất cả 6 ngôi biệt thự với tổng giá trị tài sản lên đến 200 triệu HKD (25,8 triệu USD). Khi những thông tin trên được tiết lộ trên báo chí, nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng về số tiền kỷ lục như thế. Tuy nhiên, trước những câu hỏi của báo giới về số tài sản kếch xù trên, cả Lê Minh là Nhạc Cơ Nhi đều chọn giải pháp im lặng, nghĩa là không thừa nhận, cũng không bác bỏ.

Sự kiện - Lê Minh mất hàng chục triệu đô để... bỏ vợ

Lê Minh và cô vợ trẻ Nhạc Cơ Nhi đã kết thúc cuộc hôn nhân 4 năm không mấy nồng thắm

Theo một nguồn tin, mặc dù kết hôn từ năm 2008, nhưng thời gian Lê Minh dành cho vợ chỉ tính trên đầu ngón tay. Công việc bận rộn khiến cho nam thiên vương này không có thời gian vui vẻ bên cô vợ trẻ đáng yêu. Đầu năm 2012, để cứu vãn cuộc hôn nhân này, nam tài tử Lê Minh đã tổ chức đi nghỉ với Nhạc Cơ Nhi tại San Francisco. Hai người đã có những khoảng thời gian hiếm có bên nhau, cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc của tình yêu.

Không những thế, anh chàng còn tặng cho vợ 3 biệt thự ở đỉnh Ruby, San Francisco có giá trị rất lớn và một chiếc du thuyền. Tất cả các tài sản trên đều đứng tên sở hữu của Nhạc Cơ Nhi. Tuy nhiên, đáp lại những tình cảm, những lời xin lỗi chân thành của Lê Minh, Nhạc Cơ Nhi vẫn lạnh lùng ký vào tờ đơn ly dị, kết thúc 4 năm tình nghĩa vợ chồng. Đăng ký kết hôn tại Mỹ nên cả hai người sẽ phải tuân thủ quy định phân chia tài sản ly hôn của nước này.

Theo một người bạn Mỹ của Nhạc Cơ Nhi, họ hoàn toàn khác nhau về cách sống, suy nghĩ. Hai người cứ như ở hai thế giới khác nhau vậy. Lê Minh là một người xa hoa, thích sự giàu có, danh vọng nhưng Nhạc Cơ Nhi lại là người đơn giản, thích cuộc sống đầm ấm và hạnh phúc. Họ không thể nào dung hòa được nên chia tay là điều tất yếu, vấn đề chỉ là thời gian mà thôi.

Đến thời điểm này, cả Nhạc Cơ Nhi và thiên vương Lê Minh vẫn rất kín tiếng trong các quyết định của mình. Tuy nhiên, báo chí không ngừng đưa tin về sự tan vỡ của họ. Những lý do về sự tan vỡ tiếp tục được đồn thổi, khi thì do Lê Minh bận rộn vì công việc, không có thời gian dành cho vợ, khi thì lại do Nhạc Cơ Nhi đã chán Lê Minh hay như nguyên nhân khác là do không có cầu nối giữa hai vợ chồng là những đứa con.

Mặc dù vậy, cả hai đều không có ý kiến phủ nhận hay tán thành mà chọn giải pháp im lặng. Tuy nhiên, theo ý kiến của tờ 163 Hồng Kông thì cho đến thời điểm hiện tại, tất cả chỉ là tin đồn vì Lê Minh vẫn chưa có động thái nào cho thấy anh sẽ chi 6, 5 triệu USD cũng như 3 ngôi biệt thự cho Nhạc Cơ Nhi. Nhưng nhiều tờ báo khác lại khẳng định chắc chắn rằng 3 ngôi biệt thự mà Lê Minh mua cho Nhạc Cơ Nhi đều đứng tên cô, nên đương nhiên sẽ thuộc sở hữu của cô.

Kết hôn từ năm 2008, nhưng Lê Minh và Nhạc Cơ Nhi liên tục xảy ra những cãi vã, những quan điểm trái chiều và những mâu thuẫn không thể hòa giải cũng như những lần chia tay hụt. Cuộc sống của hai vợ chồng cứ lặng lẽ trôi qua một cách buồn tẻ. Kết thúc 4 năm bên nhau có lẽ là sự giải thoát cho cả hai người. Rồi đây mỗi người sẽ có một cuộc sống riêng, hạnh phúc và vui vẻ hơn

Nguyễn Sen (Theo Entertainment)

Đọc báo trên mạng di động của Viettel. Những bí ẩn y khoa chưa có lời giải mà bất kỳ ai cũng cần quan tâm, soạn: DK YK gửi 9222, những khoảnh khắc thay đổi số phận con người, soạn DK KK gửi 9222.