LINVOL thang máy thông minh kỹ thuật số hiện thực hóa không gian biệt thự thông minh

Thứ 2, 10/07/2023 | 14:10
0
Thang máy thông minh tích hợp giữa công nghệ và thiết kế hiện đại đang trở thành yếu tố then chốt không thể thiếu trong thiết kế biệt thự thông minh. Vào ngày 20 tháng 6, thang máy LINVOL của Midea đã hợp tác với các nền tảng thiết kế cải tiến nhà nổi tiếng "Tuba Rabbit" và "Design Ben" ra mắt buổi triển lãm chủ đề thiết kế không gian biệt thự Midea LINVOL của tại Quận Gulou, Phúc Châu.

Li Yilai - Người sáng lập và Giám đốc thiết kế của Shanghai He Design, Zhuo Xindi - Người sáng lập, Giám đốc thiết kế của Cơ quan Xây dựng Không gian Nội thất Xindi, Tang Xiaojun - Người phụ trách Quảng cáo thang máy công nghệ tòa nhà của Midea, Wu Chen Qu - Người phụ trách thương hiệu COLMO của Midea, cùng các nhà thiết kế xuất sắc khác trong ngành, và những vị khách khác đã cùng nhau thảo luận về xu hướng phát triển và tương lai của thiết kế không gian biệt thự Trung Quốc, đồng thời cùng nhau đến thăm Trung tâm trải nghiệm LINVOL Fuzhou để bắt đầu một hành trình khám phá nghệ thuật về thiết kế.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thẩm mỹ

Theo khảo sát, các chủ biệt thự chủ yếu coi trọng mức độ nhận biết thương hiệu, khả năng ứng dụng trong không gian, hiệu quả chi phí, độ an toàn và mức độ tùy biến cá nhân hóa khi lựa chọn thang máy,... đã chia sẻ trải nghiệm mà thang máy biệt thự thông minh kỹ thuật số LINVOL của Midea có thể tạo ra cho không gian biệt thự.

Trong lĩnh vực thang máy biệt thự, LINVOL đã phát hành thang máy biệt thự nền tảng "Tianyi CUBY" và thang máy biệt thự dây đai/ dây thép sê-ri "Tianlin HOMI"/"Tianxun HOMI-E" vào năm 2022, xem xét đầy đủ việc tích hợp với phong cách trang trí nhà cửa. Sản phẩm có thể hiện thực hóa thiết kế tùy biến cao và dễ dàng điều khiển các loại cảnh biệt thự khác nhau, tích hợp các công nghệ cốt lõi như nền tảng đám mây thông minh của thang máy, hệ thống điều khiển thông minh, hệ thống bảo vệ an toàn có độ chính xác cao, công nghệ giảm tiếng ồn tự động, công nghệ chuyển đổi tần số tiết kiệm năng lượng,… để cung cấp thêm cho các chủ sở hữu một dòng thang máy biệt thự phù hợp theo ý muốn của chủ sở hữu.

Midea Building Technology thấu hiểu mong muốn được mong muốn sự tiện nghi trong cuộc sống bộn bề của con người hiện đại và yêu thích sự vận hành thông minh của thang máy, thiết bị gia dụng, thiết bị an ninh… trong toàn bộ ngôi nhà, vì vậy Linvol luôn hướng tới mục tiêu mong muốn cư dân thoải mái “kiểm soát” chỉ bằng một chạm.

Wu Chen Qu - Người phụ trách thương hiệu COLMO của Midea, đã chia sẻ chuyên gia về nhà thông minh COLMO - giải pháp sống thông minh cao cấp hơn cho cả ngôi nhà. Trong thời đại trí thông minh tòa nhà cao cấp, COLMO đã áp dụng mười hệ thống thông minh biệt thự, bao gồm hệ thống điều khiển thông minh phân tán toàn bộ ngôi nhà, hệ thống vi khí hậu thông minh biệt thự, hệ thống nước thông minh biệt thự, hệ thống làm sạch thông minh biệt thự,... để đáp ứng nhu cầu các nhóm người dùng cao cấp.

Li Yilai - Người sáng lập và Giám đốc thiết kế của Shanghai He Design, đã chia sẻ các trường hợp thiết kế nhà của ba chủ sở hữu, khiến mọi người nhìn thấy một cuộc sống tốt hơn. Ông nói: “Để tồn tại trong thời đại khắc nghiệt như vậy, điều quan trọng nhất là phải có ý chí sáng tạo bản thân và nhiệt huyết tiến lên phía trước”. Trong tư duy thiết kế của ông, làm thế nào để giải quyết mối quan hệ giữa con người và không gian, cũng như mối quan hệ giữa không gian và ánh sáng. 

Thang máy là chìa khóa để biến không gian biệt thự thành ba chiều thực sự. Sự tích hợp của thang máy khiến thang máy trở thành một phần không thể tách rời của biệt thự, khiến con người và không gian gắn kết với nhau trong cảm giác sống. Li Yilai tuân theo khái niệm thiết kế "dùng tư duy giải quyết vấn đề thiết kế, dùng thiết kế để mô tả câu chuyện về con người và không gian đan xen kẽ", từ không gian, thói quen, nhu cầu,... và các quan điểm khác để tạo ra một nơi cư trú được cá nhân hóa hơn.

Zhuo Xindi, Người sáng lập kiêm Giám đốc thiết kế của Công ty TNHH Xây dựng Không gian Nội thất Xindi chia sẻ trong việc lựa chọn thang máy, khách hàng sẽ chú ý nhiều hơn đến chức năng "thân thiện với người già" của thang máy biệt thự, thậm chí trở thành yếu tố chính để khách hàng lựa chọn.

Thiết kế biệt thự tìm kiếm sự phát triển trong bối cảnh thay đổi, có những cơ hội và thách thức đối với các khái niệm công nghệ nền tảng và đổi mới sản phẩm. Thang máy biệt thự LINVOL sẽ tiếp tục tập trung vào "trí thông minh" để mọi hành trình đều là một điểm đến tốt và đổi mới hơn.

Thông tin liên hệ: https://www.midea.com/vn

Cùng chuyên mục

Vụ Việt Á: VKS đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 22:24
Sau khi nghe các luật sư bào chữa, đại diện VKS đã thay đổi quan điểm, đề nghị HĐXX cho cựu cán bộ CDC Bình Dương được miễn trách nhiệm hình sự.

Tin tức 24h qua: Lãnh đạo xã nói về tin “cụ bà ăn xin có 9 bao tiền”

Thứ 5, 16/05/2024 | 21:05
Lãnh đạo xã nói về tin “cụ bà ăn xin có 9 bao tiền”; Đề nghị y án với cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

"Thiên đường thời trang nghỉ dưỡng mùa hè" của nhà mốt BOSS ở Bali

Thứ 5, 16/05/2024 | 21:01
Không gian thời trang nghỉ dưỡng hút hồn giới mộ điệu thời trang.

Hé lộ vũ khí hiện đại mới được không quân Nga sử dụng  đại trà trong xung đột ở Ukraine

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:23
Quân đội Nga gần đây được cho là đã đẩy mạnh việc sử dụng một loại tên lửa dẫn đường hiện đại trong cuộc xung đột ở Ukraine.

Chuyện thật như đùa: Hai cầu thủ Brazil "đổi người yêu" cho nhau

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:40
Câu chuyện tình yêu đầy thú vị này đang gây xôn xao làng bóng đá thế giới.