Lộ ảnh diễn viên Hồng Kông khỏa thân

Lộ ảnh diễn viên Hồng Kông khỏa thân "toàn tập"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Gần đây, một loạt ảnh "không mảnh vải che thân" của nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch khi đi lại trong căn hộ của mình bị phơi bày trên các mặt báo Hong Kong.

Hôm đầu tuần, cánh săn ảnh đã chộp được cảnh tài tử TVB khỏa thân, đi lại trong nhà và say sưa âu yếm cô bạn gái Hồ Hạnh Nhi. Sau một thời gian xích mích, cặp đôi vừa quay lại với nhau từ đầu năm nay.

Cảnh Huỳnh Tông Trạch khỏa thân đi lại trong nhà được đăng tải trên các mặt báo Hong Kong (Ảnh: News)

Sau khi hoàn thành cảnh quay của Nhạc phủ tàng long, nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi vội vã sang nhà Huỳnh Tông Trạch, cô thậm chí còn chưa chải lại mớ tóc cổ trang. Mặc dù chưa đóng cửa sổ, đôi tình nhân vẫn hồn nhiên ôm ấp nhau trước khi nàng buông chàng ra để đi thay đồ.

Cùng đóng cặp trong phim cổ trang "Mẹ chồng khó tính"

Trong khi người tình chăm chút nhan sắc, Huỳnh Tông Trạch đã "không mảnh vải che thân" đi lại khắp nhà, sau đó ra phía cửa sổ đứng hút thuốc, khiến các tay paparazzi một phen "choáng váng". Khi thấy người tình trở lại, anh... kéo rèm. Gần một tiếng sau rèm cửa mới được kéo lên.

Đôi uyên ương mặc dù ở hai căn hộ khác nhau trong một tòa nhà, tuy nhiên ngoài giờ quay, người đẹp TVB đều có mặt ở phòng bạn trai, ăn ở với nhau như vợ chồng.

Huỳnh Tông Trạch và Hồ Hạnh Nhi trong một bộ ảnh quảng cáo (Ảnh: Orien)

Theo một nguồn tin, cặp đôi này đang lên kế hoạch làm đám cưới sau 6 năm yêu nhau. Để giám sát Huỳnh Tông Trạch, mới đây Hồ Hạnh Nhi đã bí mật dọn đến khu người tình đang sống, tối ngày cặp kè với anh.

Phương Trang