Lộ ảnh giường chiếu táo bạo của Lưu Gia Linh

Lộ ảnh giường chiếu táo bạo của Lưu Gia Linh

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Một loạt hình ảnh giường chiếu của Lưu Gia Linh và một người đàn ông bị nghi là Trần Quán Hy đang làm nóng các diễn đàn trên mạng.

Ban đầu, người đăng ảnh cho biết đó là cảnh quay trong phim 2046 của đạo diễn Vương Gia Vệ. Độ nóng bỏng của hai nhân vật trong ảnh ngang ngửa với cảnh nóng của Lương Triều Vỹ (chồng Lưu Gia Linh) và Thang Duy trong phim Sắc, giới.

Tuy nhiên, chính đạo diễn Vương Gia Vệ đã lên tiếng phủ nhận điều đó. Người đại diện truyền thông của đạo diễn cho hay: “Phim của Vương Gia Vệ không hề có cảnh quay đó. Tôi không chắc về nguồn gốc của những bức ảnh, nhưng rõ ràng không phải từ phim 2046”.

Một trong số những bức ảnh giường chiếu bị phát tán

Cư dân mạng ngay lập tức đặt ra một nghi vấn khác, có thể đây là những bức ảnh nằm trong loạt ảnh sex của nam diễn viên Trần Quán Hy bị lộ năm 2008. Nhiều người cho rằng, dù không nhìn rõ mặt người đàn ông nhưng nhìn từ phía sau người này khá giống Trần Quán Hy.

Năm 2002, Lưu Gia Linh cũng từng bị lộ ảnh khỏa thân nhưng đó là kết quả của một vụ bắt cóc, buộc cô phải cởi đồ. Tháng 10 năm ngoái, nữ diễn viên xinh đẹp cũng bị nghi ngờ liên quan tới các hoạt động môi giới, tổ chức mại dâm, tàng trữ và buôn bán ma túy tại một khách sạn hạng sang ở Trùng Khánh.

Bạch Dương (tổng hợp)