Lộ diện chủ nhân xe bạc tỷ bỏ quên ở sân bay

Lộ diện chủ nhân xe bạc tỷ bỏ quên ở sân bay

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Trao đổi với PV, đại diện Trung tâm dịch vụ an ninh sân bay Nội Bài cho biết: Chủ nhân chiếc xe BMW trị giá khoảng 2 tỷ đồng bỏ quên đã đến nhận lại.

Như Người đưa tin đã phản ánh: Chiếc xe này bị chủ nhân “bỏ quên” từ ngày 30/7 tại khu vực đỗ xe của sân bay. Do đỗ ở nơi không được phép để xe qua đêm nên Trung tâm dịch vụ an ninh Nội Bài đã buộc phải dùng khóa khóa các bánh xe lại, đồng thời lập biên bản vi phạm để chờ chủ nhân tới giải quyết.

Chiếc xe này đã được chủ nhân đến rước về sau hơn 10 ngày dầm mưa dãi nắng

Chiều qua, 11/8, chủ nhân chiếc xe này đã đến làm thủ tục nhận lại xe. Chủ nhân của chiếc xe là một người ở Hòa Bình, do bận đi công tác tại TP.HCM, đã để mặc chiếc xe "dầm mưa dãi nắng" tại khu vực sân bay. Anh này cho biết, do sợ trễ giờ bay nên đã liều để lại xe ở khu vực cấm đỗ. Vì anh cầm chìa khóa theo nên cũng không thể nhờ ai đến lấy hộ được.

Để nhận lại xe, người này phải chi ra số tiền khoảng 1,3 triệu đồng phí bến bãi trong 12 ngày và chi phí sử dụng một số thiết bị dò tìm chất độc hại, phóng xạ, chất nổ trong xe của Trung tâm dịch vụ an ninh.

Đ.Kế