Lộ diện hung thủ dùng kéo đâm bạn làm cùng xưởng gỗ hàng chục nhát

Lộ diện hung thủ dùng kéo đâm bạn làm cùng xưởng gỗ hàng chục nhát

Thứ 2, 14/12/2015 | 19:51
0
Do uất ức từ trước lại sẵn hơi men trong người, gã thanh niên đã dùng kéo đâm hàng chục nhát vào người bạn làm cùng xưởng gỗ, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Tin tức pháp luật mới nhất của báo Người Đưa Tin về vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 3h sáng ngày 14/12, tại một xưởng gỗ trên đường Đập Đông Bùi, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.

Nạn nhân là anh Đ. V. Th (SN 1988), ở xã Tam Đa, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.

Theo đó, T. và hai người bạn ở cùng xã Tam Đa làm công nhân mộc cho một xưởng đóng gỗ tại đường Đập Đông Bùi của xã Hữu Bằng. Vào rạng sáng ngày 14/12, Th. đi rao hàng về đến xưởng rồi lên trên phòng ngủ.

Một lúc sau, bạn làm cùng xưởng gỗ tên Nguyễn Văn Tuấn (SN 1983, trú tại xã Tam Đa, Phù Cừ, Hưng Yên) đi uống rượu say về xưởng ngủ. Sẵn hơi men trong người, Tuấn gọi cửa nhưng không ai dậy mở.

Pháp luật - Lộ diện hung thủ dùng kéo đâm bạn làm cùng xưởng gỗ hàng chục nhát

Rất đông người dân đến xem xe đưa thi thể nạn nhân về quê an táng.

Sau khi vào được bên trong, sẵn việc mâu thuẫn từ trước cộng với men rượu trong người, Tuấn đã dùng kéo đâm hàng chục nhát vào người Th. Cũng trong lúc đó, người bạn đang ngủ cùng bật dậy nhưng không can ngăn kịp thời.

Quá hốt hoảng, anh này đã bỏ chạy xuống dưới nhà gọi điện cho người thân và thông báo vụ việc tới chủ xưởng gỗ. Còn đối tượng, gây án xong, Tuấn nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ngay sau khi xảy ra, công an huyện Thạch Thất đã phối hợp cùng công an xã bảo vệ hiện trường. Đồng thời, sáng ngày 14/12, cơ quan CSĐT tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Đến trưa cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp y, công an đã bàn giao thi thể nạn nhân Th. cho gia đình đưa về quê ở Hưng Yên an táng theo tập tục địa phương.

Vụ việc trên đã thu hút rất đông người dân hiếu kì sống quanh xã đến xem. Cơ quan công an đã đóng kín cửa xưởng gỗ để tiến hành điều tra.

Theo kết quả khám nghiệm ban đầu, nạn nhân bị hàng chục nhát trên cơ thể. Do m

Cùng chuyên mục

Vụ nổ lò hơi tại Đồng Nai: Nồi hơi đã hết hạn kiểm định an toàn

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:37
Nồi hơi của Công ty gỗ Bình Minh đã hết hạn kiểm định an toàn từ ngày 26/11/2022 và bình nén khí đã hết thời hạn kiểm định kỹ thuật an toàn từ ngày 5/1/2024.

Bình Phước: Bắt đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ 7, 11/05/2024 | 06:00
Công an Tp.Đồng Xoài đang tạm giữ hình sự 1 đối tượng để điều tra về tội trộm cắp tài sản.

Lâm Đồng: Bắt giữ 7 đối tượng giữ người trái pháp luật

Thứ 6, 10/05/2024 | 20:53
Do mâu thuẫn với K’Trường (anh trai của K’Su), nhóm của đối tượng K’Nâng đã bắt giữ K’Su hành hạ để hỏi tung tích K’Trường thì bị công an bắt giữ.

Đồng Nai: Nhóm chuyên “đua nóng” xe máy liên tỉnh sa lưới

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Vụ huỷ hoại rừng ở Bình Thuận: Đề nghị không cho hưởng án treo

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:43
VKSND huyện Hàm Thuận Nam đề nghị Toà án xử tăng mức hình phạt và không cho hưởng án treo, đối với bị cáo Nguyễn Văn Hiền, tăng hình phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Cẩn.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Nhóm chuyên “đua nóng” xe máy liên tỉnh sa lưới

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.