Lợi dụng Halloween, sao nữ “phô trương” cơ thể quá lố

Lợi dụng Halloween, sao nữ “phô trương” cơ thể quá lố

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Halloween là đêm hội thỏa sức sáng tạo với trang phục cùng những hình ảnh hóa trang ghê rợn nhất, nhưng nhiều sao nữ lợi dụng đêm hội này để diện cho mình những bộ cánh thiếu vải, hớ hênh hết sức.

Trang phục Halloween truyền thống theo mô hình nhân vật siêu nhiên như những con quái vật, ma quỷ, bộ xương, phù thủy, và ma quỷ. Theo thời gian, việc lựa chọn trang phục mở rộng để bao gồm các nhân vật nổi tiếng từ tiểu thuyết, người nổi tiếng, và các nguyên mẫu chung chung như ninja và công chúa.

Mặc trang phục phổ biến ở Scotland tại Halloween cuối thế kỷ 19, trang phục trở nên phổ biến cho Halloween tại Mỹ vào đầu thế kỷ 20. Trang phục Halloween xuất hiện đầu tiên trong các cửa hàng trong những năm 1930 khi thủ thuật hóa trang đã trở nên phổ biến tại Hoa Kỳ. Màu đen và màu da cam là những màu sắc truyền thống của kỳ nghỉ.

Trong lễ hội Halloween diễn ra đêm 28/10, tại câu lạc bộ Cuckoo London, đại đa số khách mời tham dự lễ hội này đua nhau “nhát ma” trong những bộ trang phục đáng sợ thì một số người lại tận dụng lễ hội này như một dịp để "khoe thân". Một số sao nữ còn cố tình gây sốc với những bộ cánh thiếu vải, hớ hênh hết sức.

Hình ảnh một số sao nữ "khoe thân" trong đêm hội này. Ảnh: DM

Sự kiện - Lợi dụng Halloween, sao nữ “phô trương” cơ thể quá lố

Sự kiện - Lợi dụng Halloween, sao nữ “phô trương” cơ thể quá lố (Hình 2). Sự kiện - Lợi dụng Halloween, sao nữ “phô trương” cơ thể quá lố (Hình 3).
Sự kiện - Lợi dụng Halloween, sao nữ “phô trương” cơ thể quá lố (Hình 4). Sự kiện - Lợi dụng Halloween, sao nữ “phô trương” cơ thể quá lố (Hình 5).

Sự kiện - Lợi dụng Halloween, sao nữ “phô trương” cơ thể quá lố (Hình 6).

Sự kiện - Lợi dụng Halloween, sao nữ “phô trương” cơ thể quá lố (Hình 7).

Chi Mai