Lối thoát nào khi

Lối thoát nào khi "sao" dính scandal sex?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Trong làng giải trí luôn có nhiều gương mặt mới, họ cạnh tranh nhau để khẳng định vị thế độc tôn. Vây quanh những "sao", người của công chúng này là không ít scandal. Có khi vì bị chơi xấu nhưng cũng có khi nhân vật chính tự tạo lên để tìm sự nổi tiếng.

Hậu quả của những scandal từ tung ảnh "nóng", phát tán phim hạng ba... có "sao xẹt", có "sao" phải tìm "cửa thoát" ở trời Tây, nhưng cũng có "sao" may mắn "đắt sô" ngay trong nước khiến bao kẻ... thèm khát. Nhưng dù có thế nào, cái giá của những ai đã và đang mong muốn nổi tiếng bằng scandal cũng không đơn giản!

Nguyễn Hồng Nhung với trang phục "mát mắt" biểu diễn tại Mỹ

Làng giải trí Việt đang đi vào lối mòn của thế giới bằng những chiêu độc scandal tình ái, ảnh "nóng", phim sex, các "sao" trẻ ngày nay cũng đang học đòi song hiệu ứng không thể hoàn hảo như một số ngôi sao của thế giới đạt được. Không ít người lắc đầu ngao ngán, đó là một trào lưu xấu của lớp trẻ ham muốn nổi tiếng bằng mọi giá, họ đâu có hiểu đó chỉ là tai tiếng.

Gần đây, giới truyền thông "nóng mặt" bởi những tin giật gân, đại loại Tăng Thanh Hà, Thủy Tiên, Minh Hằng, Thủy Top... lộ ảnh "nóng", khoe hàng trên internet. Thủy Top với những bộ ảnh có phần sexy do chính cô làm người mẫu và stylist, được show off lên blog cá nhân, gây xôn xao cư dân mạng.

Một Thủy Tiên sau scandal tình trường với nhạc sỹ Quốc Bảo cách đây vài năm, mới đây lại tiếp tục được hâm nóng với những tấm ảnh mát mẻ tự chụp khiến cư dân mạng lẫn fans của cô ca sỹ "Giấc mơ tuyết trắng" lời ra tiếng vào.

Sau những pha scandal như vậy là dân cư mạng truyền nhau bàn tán. Tất nhiên, được thiên hạ bàn tán nhiều, đồng nghĩa với nhiều người biết đến vậy là... danh nổi như cồn, không sợ bị lãng quên. Ai chê trách đó là sự bồng bột, thiếu suy nghĩ, lối sống buông thả của tuổi trẻ các "sao mới sáng" cũng bỏ ngoài tai, cùng lắm chỉ cần một lần thanh minh... tai nạn nghề nghiệp, nhầm lẫn hay bị chơi xấu!?

Có lẽ, mở đầu của trào lưu này, người ta nhớ nhiều đến cô ca sĩ Sao mai Điểm hẹn năm 2005 Nguyễn Hồng Nhung bị người yêu tung ảnh nóng, lộ chuyện phòng the và tố cáo "làm tiền". Cô ca sĩ này, sau đó bị loại ra khỏi cuộc thi, có thời gian vào TP. Hồ Chí Minh hát tại một số phòng trà.

Nữ diễn viên xinh đẹp yến Vy

Khi Hồng Nhung hát ở trên thì ở dưới người ta bán ảnh của cô, và ra sức bàn tán. Thế rồi, sau một thời gian, không còn chỗ đứng và đã biến mất khỏi làng nhạc Việt, nhưng Nhung vẫn được mọi người nhớ đến là ngôi sao điển hình nổi lên nhờ scandal sex.

Sau Hồng Nhung, người ta lại bàn đến Yến Vi, cô diễn viên có khuôn mặt khả ái, đôi mắt biết nói bị người yêu tung "phim nóng" lên mạng. Yến Vi lại "dính" vào đường dây gái gọi cao cấp, phải đi trại phục hồi nhân phẩm. Vậy là không còn chỗ đứng nào trên con đường nghệ thuật cho cô diễn viên này. Có chăng, thời gian trước dư luận lại đòn rằng Yến Vi được nhận vai trong phim "Trung úy". Nhưng tất cả đó, cũng chẳng còn ý nghĩa gì?

Hai năm trước dư luận lại xôn xao, "mát mắt" bởi "phim nóng" của Hoàng Thùy Linh. Thời điểm Hoàng Thùy Linh nóng bỏng trong clip sex với bạn trai khiến nhiều bậc phụ huynh phải lo lắng, lúc đó, Linh đang rất được yêu mến, thậm chí trở thành thần tượng của giới trẻ qua vai chính trong "Nhật Ký Vàng Anh".

Sau scandal đó, Linh im lặng để rồi một thời gian sau giới giải trí lại lợi dụng scandal của cô để hút khách và trở thành hiện tượng Hoàng Thùy Linh.

Làng giải trí Việt luôn tạo ra sóng gió bằng những scandal. Có không ít người cho rằng đấy là "mốt" của những "sao trẻ" mới tập tọe vào nghề tìm sự gây chú ý của dư luận.

Kỳ 2: Giải cứu scandal bằng cách... lấy chồng Mỹ

Lam Hạ

Tag: Vàng Anh