Lời thú tội của kẻ đồi bại

Lời thú tội của kẻ đồi bại

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
0
Sau 2 ngày ngoan cố, cuối cùng kẻ đồi bại Phạm Khánh Duy (SN 1986, trú tại thôn Nội Duệ, xã Tự Lạn, huyện Việt Yên, Bắc Giang) đã chính thức cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi đồi bại và tàn nhẫn của mình.

Thông tin từ cơ quan CSĐT công an tỉnh Bắc Giang, ngày 29/3/2011 cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Khánh Duy về hai tội: Hiếp dâm và Giết người. Hành động mất hết nhân tính của đối tượng này đã và đang gây những dư luận hết sức căm phẫn suốt 2 tuần qua.

Như Nguoiduatin.vn đã đưa tin hôm 27/03, sáng sớm ngày 23/3/2011, một người dân đi đánh đó tôm đã phát hiện thi thể của một cô gái trong tư thế nằm sấp, lập lờ nổi trên mặt nước tại khu vực cánh đồng xã Tự Lạn (huyện Việt Yên). Nạn nhân được xác định là chị Chu Thị Anh (SN 1986, trú tại thôn Nội Duệ, xã Tự Lạn) bị mất tích bốn ngày trước đó.

Nhận được tin báo, tỉnh Bắc Giang đã vào cuộc. Tiến hành điều tra, cơ quan công an xác định đối tượng liên quan đến cái chết của chị Chu Thị Anh là Lê Khánh Duy. Ngay sau đó, Duy đã bị bắt tạm giam trong khi đang ngồi trên xe máy cùng chị gái trên địa bàn xã Việt Tiến, huyện Việt Yên.

Lá đơn thú tội quanh co của Lê Khánh Duy tại nhà nạn nhân Anh (ngay sau khi gia đình phát hiện chị Anh bị mất tích).

Tại cơ quan điều tra, giống như những gì Duy đã nói với gia đình nạn nhân từ trước, hắn một mực phủ nhận hành động giết người của mình. Ban đầu Duy chỉ nhận có cưỡng hiếp chị Anh sau đó thả cho chị về, còn tại sao chị Anh chết thì hắn không biết. Nhưng trước những dấu vết không thể chối cãi cùng thương tích còn lưu lại trên thi thể nạn nhân thì kẻ đồi bại đành phải cúi đầu nhận tội.

Theo lời khai của Duy chiều 19/3/2011, sau khi đã chén tạc chèn thù với bạn bè ở một đám cưới trong thôn, hắn đã bị say rượu và không kiểm soát được hành động của mình. Đúng lúc đó hắn gặp chị Chu Thị Anh. Trong cơn say rượu, Duy đã đùa cợt, sàm sỡ với chị Anh. Khoảng 20h cùng ngày, khi thấy chị Anh rời đám cưới và nhờ anh Chu Hải đưa về, Duy đã đuổi theo, giật tay chị Anh kéo lại và bắt anh Hải để hắn đưa chị Anh về. Do không muốn va chạm nên anh Hải đành phải nhượng bộ. Duy đã ép và khống chế chị Anh phải đi theo hắn về ngôi nhà cũ của hắn ở cùng thôn. Tại đây, hắn đã giở trò đồi bại với chị. Bị chị Anh kháng cự quyết liệt, hắn dùng khuỷu tay chặn mạnh vào yết hầu, làm chị Anh ngất đi. Khi thấy chị Anh không còn kháng cự được nữa, hắn liền thực hiện hành vi thú tính của mình. Xong xuôi, vẫn không thấy chị Anh cử động gì, nghĩ là chị Anh đã chết nên hắn vác xác chị ra con mương lớn ngoài cánh đồng gần đó ném xuống để phi tang.

Về chiếc điện thoại di động của chị Anh, Duy cho biết do lo sợ chị Anh gọi điện cầu cứu hay bị quấy nhiễu khi đang hành sự nên hắn đã lấy chiếc điện thoại của chị Anh rồi gửi lại cho người anh họ của chị Anh là anh Chu Bá Nguyện ngay sau đó.

Trao đổi với PV, gia đình nạn nhân cho biết đối tượng Duy và chị Anh là bạn đồng niên. Thời phổ thông, Duy và chị Anh đã từng có thời gian cùng học với nhau nhưng không thân. Trước khi xảy ra sự việc đau lòng trên, gia đình thấy ít khi Duy và chị Anh có liên hệ gì. Hiện Duy đã có vợ con nhưng do gia cảnh khá giả, tính tình trăng hoa nên cứ mỗi lần rượu vào thì Duy lại hay có hành động sàm sỡ và những lời nói cợt nhả với các cô gái khác.

Hiện cơ quan điều tra công an tỉnh Bắc Giang vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ trọng án này.

Thành Đông

Cùng chuyên mục

"Nữ quái" dùng hóa đơn chuyển khoản giả để lừa đảo chiếm đoạt vàng

Thứ 7, 11/05/2024 | 20:45
Dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh để làm giả hóa đơn chuyển tiền, Trần Yến Như đã chiếm đoạt 3 chỉ vàng, 1 dây chuyền, 1 lắc tay bằng vàng.

Vì sao khó xử lý hình sự tội lừa dối khách hàng?

Thứ 7, 11/05/2024 | 18:44
Dù vi phạm khá phổ biến, song thực tế việc xử lý hình sự về tội lừa dối khách hàng hiện rất ít mà một phần nguyên nhân đến từ những hạn chế của quy định pháp luật.

Sự tinh quái của kẻ cầm đầu đường dây mua bán ma tuý ở Quảng Trị

Thứ 7, 11/05/2024 | 18:00
Lực lượng biên phòng tỉnh Quảng Trị vừa phá thành công đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma tuý, bắt một kẻ cầm đầu rất ma mãnh, nhiều chiêu trò.

Bắt người đàn ông vay gần 9 tỷ đồng của người quen rồi bỏ trốn

Thứ 7, 11/05/2024 | 16:01
Khi đến hẹn trả tiền cho chị V. theo thỏa thuận, Trần Anh Khả đã không trả và bỏ đi khỏi nơi cư trú.

Cảnh giác với chiêu lừa đảo giả danh tòa án mới xuất hiện ở Tp.HCM

Thứ 7, 11/05/2024 | 15:04
Khi người dân đến tòa án để trích lục hồ sơ được gửi thì cơ quan chức năng đã xác nhận đây là những quyết định, thông báo hoàn toàn giả mạo.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Nhóm chuyên “đua nóng” xe máy liên tỉnh sa lưới

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt đối tượng vô cớ cầm tuýp sắt tấn công nhiều phụ nữ ở Nha Trang

Thứ 7, 11/05/2024 | 08:38
Đã có 5 phụ nữ lớn tuổi tại Tp.Nha Trang bị Lầu Vũ Nhật Đăng dùng tuýp sắt tấn công khi đang đi trên đường.

Dùng chiêu "xem tướng, đoán số", người phụ nữ lừa đảo 268 tỷ đồng

Thứ 7, 11/05/2024 | 11:31
Qua đấu tranh khai thác, Bùi Thị Ninh khai đã vay tiền, kêu gọi 19 người đầu tư kinh doanh với tổng số tiền trên 268 tỉ đồng.

Bắt người đàn ông vay gần 9 tỷ đồng của người quen rồi bỏ trốn

Thứ 7, 11/05/2024 | 16:01
Khi đến hẹn trả tiền cho chị V. theo thỏa thuận, Trần Anh Khả đã không trả và bỏ đi khỏi nơi cư trú.

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.