Lời trần tình của cô gái bị bạn trai mới quen lừa sang Campuchia

Lời trần tình của cô gái bị bạn trai mới quen lừa sang Campuchia

Chủ nhật, 03/05/2015 | 09:30
0
Được bạn trai mới quen rủ đi sinh nhật, Thanh nhận lời ngay mà không chút nghi ngờ. Cô gái 16 tuổi này không biết rằng, đó là âm mưu đen tối của gã bạn trai.

Pháp luật - Lời trần tình của cô gái bị bạn trai mới quen lừa sang Campuchia

Nạn nhân kể lại sự việc với PV.

Kế hoạch đem người yêu đi bán

Sinh ra và lớn lên tại xã Lộc Thuận (huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước), do hoàn cảnh gia đình khó khăn, Nguyễn Thị Thanh (SN 1998) phải bỏ học sớm. Với mong muốn phụ giúp cha mẹ, Thanh rời quê nhà đến thị trấn Mỹ Phước (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) để xin việc làm. Thanh định bụng sẽ cố gắng làm lụng kiếm tiền gửi về cho gia đình, san sẻ bới gánh nặng kinh tế cho cha mẹ.

Thế nhưng, Thanh không ngờ, chính mình để lại gánh nặng hơn cho người thân, chỉ sau một tháng đặt chân đến Bình Dương. Cũng vì tin tưởng người bạn trai mới quen tên Bo (ngụ thị trấn Mỹ Phước), Thanh bị gã đem qua Campuchia bán với giá 5.000 USD. Tuy nhiên, Thanh may mắn vẫn còn khỏe mạnh cho đến ngày người thân mang tiền đến chuộc.

Tiếp xúc với PV báo Người đưa tin, Thanh cho biết, mình vẫn còn sợ hãi khi nghĩ đến những ngày bị giam giữ nơi đất khách. Thanh nhớ lại: “Hôm đó, vào một ngày cuối tháng chạp năm 2014, em được bạn trai mới quen tên Bo rủ đi dự sinh nhật một người bạn tại huyện Dầu Tiếng (tỉnh Bình Dương). Vì tin tưởng bạn nên em nhận lời ngay, mà không một chút do dự.

Lúc bấy giờ, ngoài Bo với em còn có thêm 2 người bạn (1 nam, 1 nữ) cùng đi. Tụi em được một chiếc xe ô tô 7 chỗ, do bạn trai thuê, đến đón đi. Sau khi xe khởi hành được khoảng 30 phút, em thấy thắc mắc về lộ trình đi. Thay vì đi theo hướng về huyện Dầu Tiếng như đã nói trước, xe lại chạy theo hướng Tây Ninh”.

Pháp luật - Lời trần tình của cô gái bị bạn trai mới quen lừa sang Campuchia (Hình 2).

Nơi chị Thanh được bạn trai đưa đến.

“Khi em hỏi, Bo nói đến huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh hát karaoke vì bạn của Bo tổ chức sinh nhật tại đó. Vì đi chung 4 người nên em không có chút sợ hãi và rất hào hứng b

Cùng chuyên mục

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.