Lòng tham và tội ác ghê sợ của gã trai hư hỏng đối với bạn thân

Lòng tham và tội ác ghê sợ của gã trai hư hỏng đối với bạn thân

Chủ nhật, 22/05/2016 | 12:49
0
Mặc dù chơi với nhau từ lâu nhưng khi biết bạn thân có nhiều tiền, Chung nảy sinh ý định giết người, cướp tài sản lấy tiền tiêu xài.

Từ đôi bạn thủa thiếu thời...

Pháp luật - Lòng tham và tội ác ghê sợ của gã trai hư hỏng đối với bạn thân

Một số hình ảnh mà Chung đăng lên mạng xã hội (Ảnh: Cảnh sát toàn cầu).

Nguyễn Đình Chung (21 tuổi, ngụ thôn 9, xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) và anh Võ Quốc Khánh (22 tuổi, ngụ huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) vốn là bạn thân với nhau từ khi còn học chung cấp 2 ở huyện Lâm Hà.

Sau khi học xong cấp 3 ở quê, cả 2 cùng nhau xuống TP Hồ Chí Minh. Khánh sau đó học cao đẳng ở quận 9 còn Chung không đi học, hàng ngày lêu lổng, thỉnh thoảng đi làm phụ hồ để kiếm sống. Gã thuê trọ ở cùng nhóm bạn tại quận Gò Vấp.

Do chơi với nhau từ nhỏ nên khi ở thành phố mới, dù cả 2 không còn chung con đường nhưng vẫn qua lại chơi với nhau.

Anh Khánh là người hiền lành, chăm học, dù gia đình khá khá giả nhưng thanh niên này ít khi chơi bời, đua đòi bạn bè còn Chung thì lêu lổng và lại nghiện game online nên tình trạng thiếu tiền thường xuyên xảy ra.

Thỉnh thoảng Chung vẫn đến ăn ở nhờ phòng bạn và còn được anh Khánh cho tiền vì nghĩ bạn thân chưa kiếm được việc ưng ý.

Có lần thấy bạn than vãn hay bị đau đầu nên vẫn không tìm được công việc phù hợp, lại phải đi khám bác sỹ nên anh Khánh đã cho bạn số tiền tiết kiệm để chi tiêu cả tháng của mình. Tuy nhiên, ngay sau khi có được tiền, Chung lao vào các tụ điểm ăn chơi rồi chụp ảnh tung lên trang Facebook cá nhân.

Khoảng tháng 4 vừa qua, trong một lần ngồi chơi, Khánh có nói cho Chung biết ý định đổi điện thoại mới của mình. Không những thế, Chung còn thấy anh này mới được gia đình mua cho chiếc xe máy Exciter để tiện đi học và đi làm thêm.

Thấy thế, Chung đoán bạn đang có khá nhiều tiền nên nảy sinh ý định chiếm đoạn tiền của Khánh bằng kế hoạch rủ bạn thân đi phượt về quê bằng xe mới mua. Anh Khánh không mảy may nghi n

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.