Lực sỹ Mách bị “ném đá” sau thất bại mới

Lực sỹ Mách bị “ném đá” sau thất bại mới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Sau thất bại tại giải Vô địch thể hình thế giới cách đây vài ngày, lực sỹ Phạm Văn Mách lại một lần nữa trở thành tâm điểm bàn luận. Không còn lời khen như những đêm diễn thành công tại Cặp đôi hoàn hảo, lần này anh bị khán giả “ném đá” không thương tiếc.

Là một lực sỹ có bề dầy kinh nghiệm tại đấu trường thế giới, lực sỹ Phạm Văn Mách hiện được coi là vận động viên thể hình số một tại Việt Nam và là đương kim vô địch thể hình thế giới ở hạng cân 55 kg. Nhìn vào danh sách giải thưởng của anh như: 3 lần vô địch thế giới 2010, 2009, 2000 hạng 55kg, 6 lần liên tiếp vô địch châu Á (từ 2004 đến 2011), huy chương bạc châu Á 1998, 1999, 2000, 2001, 2003 huy chương bạc thế giới 2003… khiến nhiều người thán phục. Tuy nhiên, chỉ sau một lần thất bại tại giải vô địch thế giới cách đây vài ngày, cư dân mạng đã không tiếc những lời nói cay độc và đau lòng giành cho anh.

Nghe/Xem - Lực sỹ Mách bị “ném đá” sau thất bại mới

Lực sỹ Phạm Văn Mách trong buổi tập chương trình Cặp đôi hoàn hảo

Phần lớn mọi người đổ lỗi cho anh vì đã dành quá nhiều thời gian cho chương trình Cặp đôi hoàn hảo nên đã bỏ bê việc luyện tập thể hình để đến mức cân nặng của anh tăng chóng mặt. Từ việc thi đấu ở hạng cân 55 kg, lực sỹ Mách bắt buộc phải thi đấu ở hạng cân 60 kg do anh không thể ép cân. Sau khi biết được thất bại của anh tại giải vô địch thế giới vừa qua, cư dân mạng đồng loạt “ném đá” không thương tiếc anh.

Độc giả tên Bình tại email ngoc…@gmai.com đã bình luận: “Tôi thấy vô cùng thất vọng về lực sỹ Mách, vì một chút hào quang mới đây mà anh đã quên mất nhiệm vụ chính của mình là gì. Tôi có cảm nhận rằng, dạo này anh Mách không còn tha thiết với việc luyện tập thể hình vì anh ấy tự tin rằng trong tương lai anh ấy có thể làm ca sỹ!”

Còn bạn đọc tên Hải Anh ở địa chỉ email binhminh…@yahoo.com lại rất bức xúc và dành cho lực sỹ Mách những góp ý có phần hơi nặng nề: “Chưa chi đã tham bát bỏ mâm. Ở đời chả có gì thành công dễ dàng mà không đổ mồ hôi, xương máu cả. Mong anh đừng ảo tưởng thêm nữa. Người ta chỉ xem anh là một anh lực sỹ đi hát, có thể hình ngồ ngộ, trông là lạ, khác người thôi. Người ta sẽ không bao giờ nhìn nhận anh như một ca sỹ Phạm Văn Mách đâu”.

Cùng chung ý kiến với độc giả Hải Anh, bạn đọc tại địa chỉ myprincess…@yahoo.com đưa ra ý kiến: “Cá nhân tôi thấy dạo này anh Mách đang “bay” trên trời, tôi thấy bất ngờ vì mật đổ phú sóng báo chỉ của anh Mách dạo này rất nhiều, thậm chí là thường xuyên. Ngoài ra, anh ấy rất chịu khó xuất hiện tại những sự kiện chẳng liên quan gì đến anh ấy. Nếu như thời gian rảnh đó, anh ấy dành để tập luyện thể hình thì chắc đã không đến mức thất bại thê thảm như thế này.”

Còn độc giả tên Mạnh tại địa chỉ vanmanh…@gmail.com lại đổ lỗi cho truyền thông khi góp ý: “Nhiệm vụ của vận động viên là trên sàn thi đấu, chứ không phải trên sàn diễn. Showbiz Việt và giới truyền thông đã tung hô anh Mách như một “vật thể lạ” và nó vô tình đã làm chúng ta mất đi hoàn toàn một nhà vô địch, thật đáng tiếc”.

Ngoài ra, còn rất nhiều lời góp ý rất khắc nghiệt và đẩy bức xúc dành cho lực sỹ Mách. Có độc giả còn thẳng thắn khẳng định, chắc chắn sau sự kiện này, lực sỹ Mách sẽ giải nghệ để chuyển hẳn sang nghề ca sỹ và diễn viên. Có những thành viên khác còn cho rằng "mong cặp đôi của anh bị loại càng nhanh càng tốt để anh trở lại với con người thật của mình mà đừng có mơ mộng hão huyền".

Nghe/Xem - Lực sỹ Mách bị “ném đá” sau thất bại mới (Hình 2).

Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo

Thậm chí nhiều người còn quả quyết việc anh dành Huy chương vàng thế giới tại giải những năm trước là do may mắn, vì người nước ngoài, lực sỹ của họ rất ít người có cân nặng dưới 55 kg, chính vì thế hầu như hạng cân của lực sỹ Mách không có nhiều người tham gia, nên việc anh dành Huy chương vàng là không mấy thuyết phục!

Bên cạnh những góp ý chua cay bên trên, cũng có những bình luận thông cảm cho lực sỹ Mách, nhưng rất ít và chỉ đếm trên đầu ngón tay. Hầu hết những độc giả này cho rằng, vận động viên thể hình thường luyện tập rất vất vả nhưng đổi lại thu nhập của họ lại không cao nên trong trường hợp của lực sỹ Mách, việc anh ấy không còn tha thiết với nghề và có ý định chuyển sang một nghề khác khi có điều kiện phù hợp là điều dễ hiểu và đáng được thông cảm, chia sẻ.

Mặc dù sự việc lực sỹ Mách thất bại tại giải vô địch thế giới vừa qua là điều không ai mong muốn nhưng nó lại vô tình làm ảnh hưởng đến hình ảnh của lực sỹ Mách, và cũng ảnh hưởng không ít đến con đường chinh phục chương trình Cặp đôi hoàn hảo của cặp đôi Mai Hương – Văn Mách. Và có lẽ một sự thật đáng buồn là sau sự việc này, sẽ có không ít khán giả quay lưng lại với anh.

Theo VnMedia