Lưu Bích tái xuất trình làng MV Không bao giờ

Lưu Bích tái xuất trình làng MV Không bao giờ

Thứ 6, 01/12/2023 | 19:00
0
Tái xuất làng nhạc, Lưu Bích "lột xác" với năng lượng tràn đầy, tư duy tích cực và luôn hướng đến những giá trị tích cực của cuộc sống.

Với sản phẩm âm nhạc lần này, Lưu Bích phô diễn cho công chúng một màu sắc âm nhạc mới của bản thân thông qua dòng nhạc và bản phối sôi động. Khác với những sản phẩm trước đó, Không bao giờ cho công chúng thấy một Lưu Bích năng lượng, tích cực và luôn hướng đến những giá trị tích cực của cuộc sống.

Giải trí - Lưu Bích tái xuất trình làng MV Không bao giờ

Ca sĩ Lưu Bích vẫn theo đuổi disco sở trường nhưng với màu sắc khác.

Sự giao thoa giữa giọng hát nội lực của Lưu Bích và giai điệu sôi động của Không bao giờ đã mang đến cho công chúng một không gian âm nhạc “bùng nổ” thính giác. Trở lại với thế mạnh disco, Lưu Bích vẫn cố gắng làm mới thể loại nhạc, giai điệu để tạo cảm giác mới lạ cho người nghe.

Giải trí - Lưu Bích tái xuất trình làng MV Không bao giờ (Hình 2).

Ca sĩ Lưu Bích ngày tái xuất.

Không chỉ thỏa mãn về phần nhạc, Không bao giờ còn làm hài lòng khán giả về mặt hình ảnh. Tương tự như thể loại, bối cảnh MV tái hiện một sân khấu disco hoành tráng. Từ ánh sáng, hiệu ứng, bảng đèn led đến các vật dụng trang trí đều cho thấy Lưu Bích và ê-kíp đã chuẩn bị khá chỉn chu để có những cảnh quay chất lượng nhất.

Trong đó, Lưu Bích gây ấn tượng với ngoại hình trẻ trung, sang chảnh. Thả dáng trong mẫu váy hai dây ánh bạc, Lưu Bích nhận được nhiều lời khen từ nhan sắc đến vóc dáng. Mang vai trò nghệ sĩ, Lưu Bích luôn cố gắng duy trì phong độ hình ảnh qua thời gian. Khả năng diễn xuất, thần thái của Lưu Bích cũng để lại dấu ấn nhất định trong lòng khán giả.

Giải trí - Lưu Bích tái xuất trình làng MV Không bao giờ (Hình 3).

Chị vẫn trẻ trung và xinh đẹp như thời trẻ.

Nói về việc lựa chọn dòng nhạc disco, Mew Amazing chia sẻ: "Lần trở lại này của chị Lưu Bích có khác biệt với những dòng nhạc chị Lưu Bích đã đi theo trong khoảng thời gian dài trước.

Mew muốn mang cho chị Lưu Bích cái gia vị, màu sắc âm nhạc mà những ngày đầu chị Lưu Bích đi hát người ta đã biết đến và thần tượng đó là dòng nhạc disco.

Cảm giác lúc đó chị Lưu Bích có thể là chính mình, cái năng lượng sân khấu và năng lượng của chị qua các lời ca. Vì vậy nên mình vẫn chọn disco là dòng nhạc sử dụng cho lần comeback lần này".

Với sản phẩm mới Không bao giờ, Lưu Bích mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa về cuộc sống. "Không bao giờ quá trễ để có thể thay đổi cuộc đời mình và làm cho nó tươi sáng hơn. Tuy lời bài hát chỉ gói gọn trong vấn đề về tình yêu, song từ đó khán giả có thể có những nhận định sâu sắc hơn về tư duy làm chủ cuộc đời mình", chị nói.

Đặc biệt, "Lưu Bích mong muốn các chị em phái đẹp phải có bản lĩnh, tự quyết định cuộc sống của mình: Không bao giờ quá trễ để bắt đầu, để làm lại và để có được hạnh phúc. Thông điệp này được công chúng nhận định là một tư duy nên có ở một người phụ nữ hiện đại điển hình", Lưu Bích nói thêm.

MV "Không bao giờ" của Lưu Bích.

Điểm đặc biệt ở Không bao giờ là sự giao thoa của 3 thế hệ. Từ ca sĩ, nhạc sĩ đến producer đều đến từ 3 thế hệ khác nhau. Tuy nhiên, dẫu khác biệt về thế hệ, song nhìn chung Không gao giờ chỉ mang duy nhất một thông điệp ý nghĩa.

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lưu Bích luôn biết cách tạo sự chú ý, mới mẻ trong những lần comeback của mình. Sự nhiệt huyết, tận tâm với nghệ thuật của Lưu Bích là điều khiến các hậu bối kính trọng và có được sự công nhận từ công chúng.

T.Lâm (t/h)

 

Nhan sắc U60 của Diễm My, nữ hoàng ảnh lịch từng khiến nhiều người tan chảy

Thứ 5, 30/11/2023 | 19:00
Dù bước vào độ tuổi trung niên nhưng Diễm My vẫn duy trì được hình thể cân đối, nhan sắc nổi bật.

Ca sĩ Tuấn Hưng nhận nút vàng YouTube sau nhiều năm phấn đấu

Thứ 6, 24/11/2023 | 20:59
Việc Tuấn Hưng nhận được nút vàng YouTube sau nhiều năm phấn đấu là một minh chứng cho sự yêu mến của khán giả dành cho anh.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh vừa trở lại với âm nhạc sau một năm im ắng

Thứ 2, 20/11/2023 | 20:00
Giọng ca Phút yêu xưa trở lại với âm nhạc sau thời gian khá im ắng cùng sản phẩm về âm nhạc truyền thống.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.