Lưu Diệc Phi gây sốc khi cả khu vườn nuôi toàn mèo

Lưu Diệc Phi gây sốc khi cả khu vườn nuôi toàn mèo

Thứ 4, 22/11/2023 | 09:32
0
Sau khi đóng phim Câu chuyện hoa hồng, Lưu Diệc Phi tham gia nhiều sự kiện khác nhau và được khen ngợi với nhan sắc kiều diễm, thần thái tươi tắn.

Sự nổi tiếng của Lưu Diệc Phi được đánh giá cao bậc nhất trong dàn diễn viên 8X hiện nay. Mỗi sự kiện cô tham gia đều nhận được sự chú ý cao độ của truyền thông và khán giả.

Theo Sina, Lưu Diệc Phi vừa kết thúc quá trình quay bộ phim Câu chuyện hoa hồng. Trong teaser ra mắt, cảnh Lưu Diệc Phi và bạn diễn Bành Quán Anh hôn môi nồng nhiệt khiến công chúng "phát sốt". Khán giả cho rằng cách hôn của hai diễn viên mang lại cảm giác trưởng thành, say mê, chân thực.

Giải trí - Lưu Diệc Phi gây sốc khi cả khu vườn nuôi toàn mèo

Theo nguyên tác, Lưu Diệc Phi vào vai Hoàng Diệc Mai, từ nhỏ đã thông minh xinh đẹp, biết cưỡi ngựa, quay phim, học kiếm đạo, làm việc giám định nghệ thuật, là nữ thần mà mọi người đều thấy thu hút.

Sau khi đi làm, Hoàng Diệc Mai từng yêu đối tác là Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh diễn) nhưng anh vì sự nghiệp nên rời xa cô. Nữ chính chọn kết hôn với tiền bối Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân đóng) và có một con gái. Cuộc sống hôn nhân khiến tình cảm của họ cạn dần và lựa chọn đường ai nấy đi. Sau này, Hoàng Diệc Mai có tình cảm với Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa đóng), người đàn ông hiểu cô, yêu thương cô nhưng anh lại mắc bệnh nặng chỉ sống được vài tháng.

Giải trí - Lưu Diệc Phi gây sốc khi cả khu vườn nuôi toàn mèo (Hình 2).

Bên cạnh những lần xuất hiện hào nhoáng tại các sự kiện, hình ảnh giản dị, tràn ngập niềm vui của Lưu Diệc Phi trong cuộc sống thường ngày cũng thường xuyên được "thần tiên tỷ tỷ" đăng tải.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh về khu vườn trong nhà của Lưu Diệc Phi. Gây chú ý hơn cả là việc khu vườn của Lưu Diệc Phi đang nuôi rất nhiều mèo, trong đó có cả những chú mèo bị vứt bỏ được nữ diễn viên đem về chăm sóc.

Giải trí - Lưu Diệc Phi gây sốc khi cả khu vườn nuôi toàn mèo (Hình 3).

Lưu Diệc Phi chụp chung với những chú mèo được nhận nuôi.

Theo một người quen của Lưu Diệc Phi tiết lộ: "Thường thì sau khi chữa khỏi bệnh cho mấy em mèo, cô ấy sẽ để lại nuôi. Trong vườn có nhiều mèo hoang lưu lạc được nhận nuôi, nhiều nhất có khi đến tận 50-60 con, cũng có con Lưu Diệc Phi nuôi từ bé". Lưu Diệc Phi cũng từng không quản ngại đường sá xa xôi để dành tặng cho người hâm mộ 2 chú mèo vô cùng đáng yêu.

Ngay sau khi những hình ảnh thú vị trên được chia sẻ, nhiều khán giả trêu chọc nữ diễn viên rằng cuộc sống của Lưu Diệc Phi ở thời điểm hiện tại không bận rộn với lịch trình quay phim thì cũng nhanh chóng trở về nhà chăm sóc đàn mèo nên không có thời gian dành cho chuyện yêu đương. Được biết, sau khi đóng máy bộ phim Câu chuyện hoa hồng, Lưu Diệc Phi tiếp tục tham gia nhiều sự kiện khác nhau và được khen ngợi với nhan sắc kiều diễm, thần thái tươi tắn.

T.Lâm (t/h)

Vẻ đẹp như tranh vẽ của Lưu Diệc Phi khiến người qua đường phải vòng lại 20 lần để ngắm

Thứ 5, 16/11/2023 | 21:04
Một cô gái chia sẻ đã phải đạp xe vòng đi vòng lại 20 lần chỉ để ngắm nhìn Lưu Diệc Phi khi bắt gặp cô đang quay phim bên đường.

Lưu Diệc Phi trẻ đẹp đến ngỡ ngàng ở "Câu Chuyện Hoa Hồng"

Thứ 5, 16/11/2023 | 07:00
Nhan sắc của "Thần tiên tỷ tỷ" vượt xa so với tưởng tượng khi vào vai sinh viên trong trang phục nhẹ nhàng, trẻ trung với mái tóc tự nhiên.

Lưu Diệc Phi tái xuất màn ảnh nhỏ, hứa hẹn sự "bùng nổ"

Thứ 4, 11/10/2023 | 11:22
Mới đây, Lưu Diệc Phi bất ngờ nhận thêm tin vui lớn khi đang "làm mẹ đơn thân".
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.