Lưu Diệc Phi khoe mặt mộc, khán giả thất vọng

Lưu Diệc Phi khoe mặt mộc, khán giả thất vọng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Nàng ngọc nữ của màn ảnh Hoa ngữ Lưu Diệc Phi đã làm cho fans hâm mộ thất vọng khi quyết định khoe mặt mộc của mình trên mạng.

Những bức ảnh được Lưu Diệc Phi chụp cận mặt trước và sau khi trang điểm trong buổi chụp hình cho tạp chí thời trang Vogue và được người đẹp chia sẻ trên website cá nhân. Cô muốn khán giả hâm mộ thấy được gương mặt hoàn toàn tự nhiên của mình.

Tuy nhiên, việc làm của “ma nữ” xinh đẹp của Thiện nữ u hồn đã khiến nhiều fan hâm mộ thất vọng. Họ cho rằng “dung nhan” của Diệc Phi khác nhiều so với ảnh đã được chỉnh sửa trên báo chí cũng như trong các bộ phim. Làn da người đẹp này không được mịn màng và gương mặt cũng có nhiều nét thô.

Một số người hâm mộ khác thì cũng ngạc nhiên nhưng lại lên tiếng bênh vực “nàng Tiểu Long Nữ” và bày tỏ sự thích thú khi được thấy hình ảnh mộc và giản dị của Diệc Phi.

Sự kiện - Lưu Diệc Phi khoe mặt mộc, khán giả thất vọng

Sự kiện - Lưu Diệc Phi khoe mặt mộc, khán giả thất vọng (Hình 2).

Sự kiện - Lưu Diệc Phi khoe mặt mộc, khán giả thất vọng (Hình 3).

Lưu Diệc Phi nổi tiếng trên màn ảnh Hoa ngữ với vẻ đẹp thánh thiện, cô gia nhập làng giải trí khi mới 15 tuổi.

Không thể phủ nhận rằng, ngoại hình đẹp là một lợi thế trong sự nghiệp của Lưu Diệc Phi. Các bộ phim cô từng tham gia: Gia tộc Kim phấn, Thiên long bát bộ, Tân Thiên Long Bát Bộ, Thần điêu đại hiệp, Thiện nữ u hồn…

Sự kiện - Lưu Diệc Phi khoe mặt mộc, khán giả thất vọng (Hình 4).

Sự kiện - Lưu Diệc Phi khoe mặt mộc, khán giả thất vọng (Hình 5).

Sự kiện - Lưu Diệc Phi khoe mặt mộc, khán giả thất vọng (Hình 6).

Sau 10 năm hoạt động trong làng giải trí, Lưu Diệc Phi được xem là một trong những nữ diễn viên thuộc thế hệ 8X hàng đầu của Trung Quốc.

Sự kiện - Lưu Diệc Phi khoe mặt mộc, khán giả thất vọng (Hình 7).

Sự kiện - Lưu Diệc Phi khoe mặt mộc, khán giả thất vọng (Hình 8).

Chi Mai