Lưu Hương Giang trở lại mạnh mẽ hơn, phong cách trẻ trung và đầy quyến rũ sau ồn ào ly hôn

Lưu Hương Giang trở lại mạnh mẽ hơn, phong cách trẻ trung và đầy quyến rũ sau ồn ào ly hôn

Chủ nhật, 07/01/2024 | 14:30
0
Thời gian qua, Lưu Hương Giang được nhận xét có sự thay đổi mạnh mẽ. Tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", cô thân thiện với đồng nghiệp nhưng ít chia sẻ chuyện đời tư.

Sau thời gian tạm vắng bóng trong các hoạt động âm nhạc, Lưu Hương Giang có sự trở lại mạnh mẽ trong năm 2023. Đặc biệt, những tháng gần đây, giọng ca 8X gây chú ý khi tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Giải trí - Lưu Hương Giang trở lại mạnh mẽ hơn, phong cách trẻ trung và đầy quyến rũ sau ồn ào ly hôn

Tại chương trình, Lưu Hương Giang gây ấn tượng bởi nhan sắc thăng hạng. So với trước đây, nữ ca sĩ được khen có vóc dáng thon gọn, phong cách trẻ trung nhưng cũng đầy quyến rũ.

Ở tuổi 39, Lưu Hương Giang không hề lép vế khi xuất hiện nhiều "chị đẹp" khác. Ca sĩ cũng thay đổi phong cách thời trang, xây dựng nhiều hình tượng khác nhau trên sân khấu.

Giải trí - Lưu Hương Giang trở lại mạnh mẽ hơn, phong cách trẻ trung và đầy quyến rũ sau ồn ào ly hôn (Hình 2).

Lưu Hương Giang được khen phù hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trang phục năng động. Vẻ ngoài tươi tắn giúp cô "ăn gian tuổi thật".

Trong hành trình tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Lưu Hương Giang ghi điểm bởi phong độ giọng hát, vũ đạo ổn định.

Giải trí - Lưu Hương Giang trở lại mạnh mẽ hơn, phong cách trẻ trung và đầy quyến rũ sau ồn ào ly hôn (Hình 3).

Tự nhận là người hướng nội và ngại giao tiếp, nữ ca sĩ cũng nỗ lực vượt qua vùng an toàn của bản thân để nhiệt tình tham gia nhiều thử thách của chương trình.

Giải trí - Lưu Hương Giang trở lại mạnh mẽ hơn, phong cách trẻ trung và đầy quyến rũ sau ồn ào ly hôn (Hình 4).

Lưu Hương Giang có nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên các "chị đẹp". Tuy vậy, khán giả nhận xét nữ ca sĩ không phù hợp với các tình huống "giải trí, tạp kỹ" mà chỉ tập trung vào chuyên môn âm nhạc. Gần đây, mạng xã hội cũng rộ tin đồn Lưu Hương Giang sẽ là một trong những nghệ sĩ bị loại sau vòng công diễn 4 sắp tới.

Ở các màn giao lưu, tâm sự tại chương trình, Lưu Hương Giang chỉ nhắc đến các con, không chia sẻ về chuyện đời tư, tình cảm.

Giải trí - Lưu Hương Giang trở lại mạnh mẽ hơn, phong cách trẻ trung và đầy quyến rũ sau ồn ào ly hôn (Hình 5).

Mới đây, đoạn video hậu trường của chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" cũng hé lộ cảnh trò chuyện của Lưu Hương Giang và con gái thứ 2. Cô bé Misu buồn bã khi mẹ liên tục bận rộn, có khi trở về nhà lúc 3h sáng, không có đủ thời gian để dành cho con. Đáp lại, Lưu Hương Giang hỏi đùa con gái về việc "mong mẹ bị loại sớm".

Một lần khác, Lưu Hương Giang hé lộ cô và con gái lớn thường bất đồng quan điểm, nhiều lần hai mẹ con không hiểu nhau. Con gái cho rằng cô "thay đổi, không còn thương con". Song, nữ ca sĩ giải thích việc bận rộn là vì mong muốn có một nền tảng vững chắc cho con, cho gia đình.

Giải trí - Lưu Hương Giang trở lại mạnh mẽ hơn, phong cách trẻ trung và đầy quyến rũ sau ồn ào ly hôn (Hình 6).

Trong tập 10 lên sóng hôm 30/12/2023, nữ ca sĩ hiếm hoi bày tỏ quan điểm về tình yêu. Khi trò chuyện với Mỹ Linh, Hồng Nhung, Uyên Linh, cô nói: "Nếu tôi thích người này nhưng nhìn thấy mối quan hệ ấy không đi đến đâu, thì dù có thích đến mấy tôi cũng sẽ kiềm lại. Tôi nghĩ mình không có quá nhiều thời gian như hồi 20 tuổi để chuyển cảnh và chuyển cảnh".

Giải trí - Lưu Hương Giang trở lại mạnh mẽ hơn, phong cách trẻ trung và đầy quyến rũ sau ồn ào ly hôn (Hình 7).

Khi Mỹ Linh khuyên Lưu Hương Giang "đừng sợ mất cái gì cả, cái gì mà em càng sợ mất thì nó sẽ mất", cô đáp: "Em không sợ mất cái gì cả. Em rất mong manh, em sợ lúc yêu thì vui nhưng lúc kết mà nó không thành".

Giải trí - Lưu Hương Giang trở lại mạnh mẽ hơn, phong cách trẻ trung và đầy quyến rũ sau ồn ào ly hôn (Hình 8).

Sau ồn ào năm 2022, mối quan hệ giữa Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang nhận được sự quan tâm từ khán giả, nhưng người trong cuộc vẫn giữ im lặng. Từ đó đến nay, Lưu Hương Giang hạn chế nhắc đến chồng. Cặp đôi cũng không xuất hiện cùng nhau.

Giải trí - Lưu Hương Giang trở lại mạnh mẽ hơn, phong cách trẻ trung và đầy quyến rũ sau ồn ào ly hôn (Hình 9).

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên năm 2023, nữ ca sĩ mong muốn khán giả không nên gắn tên cô với Hồ Hoài Anh hay bất kỳ ai khác. "Hãy để tôi độc lập. Sự tự lập là một trong những nét hấp dẫn nhất của phụ nữ thời hiện đại và tôi thích được nhìn nhận như vậy. Những gì đã qua, hãy để nó trôi qua. Có những chuyện xảy ra không thể thay đổi được", cô bộc bạch.

Giải trí - Lưu Hương Giang trở lại mạnh mẽ hơn, phong cách trẻ trung và đầy quyến rũ sau ồn ào ly hôn (Hình 10).
Giải trí - Lưu Hương Giang trở lại mạnh mẽ hơn, phong cách trẻ trung và đầy quyến rũ sau ồn ào ly hôn (Hình 11).

Lần hiếm hoi mà Lưu Hương Giang nhắc đến Hồ Hoài Anh là trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc hồi tháng 5/2023. Nữ ca sĩ cho biết dù chuyện gì xảy ra thì cô vẫn luôn biết ơn Hồ Hoài Anh. "Tôi nghĩ khi anh Hồ Hoài Anh nhìn thấy những thành quả của tôi cũng sẽ rất vui", ca sĩ nói.

Giải trí - Lưu Hương Giang trở lại mạnh mẽ hơn, phong cách trẻ trung và đầy quyến rũ sau ồn ào ly hôn (Hình 12).
Giải trí - Lưu Hương Giang trở lại mạnh mẽ hơn, phong cách trẻ trung và đầy quyến rũ sau ồn ào ly hôn (Hình 13).

Hiện, Lưu Hương Giang tận hưởng cuộc sống bình yên, duy trì năng lượng tích cực bên các con. Cô nói bản thân đã biết cách giữ sự bình tĩnh, sắp xếp ngăn nắp lại từng việc trong cuộc sống và "để mọi thứ đi đúng đường của nó" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tùng Lâm (T/h)

Lưu Hương Giang đẹp mặn mà qua năm tháng, 40 tuổi hướng đến hình ảnh phụ nữ độc lập

Chủ nhật, 07/01/2024 | 10:25
Dù ở ngưỡng U50 nhưng Lưu Hương Giang hiện tại sở hữu nét đẹp cuốn hút chẳng hề kém cạnh đàn em. Thời điểm hiện tại nữ ca, ca sĩ còn được khen là ngày càng mặn mà.

Mỹ Linh vô tình tiết lộ chuyện của Lưu Hương Giang, điều gì vậy?

Thứ 4, 03/01/2024 | 14:56
Mỹ Linh tiết lộ Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh từng đưa con tới nhà chúc Tết và Lưu Hương Giang chia sẻ việc cả hai làm bạn, cùng nhau nuôi dạy các con nên người.

Nhan sắc xinh đẹp của Lưu Hương Giang sau khi thẩm mỹ

Thứ 3, 17/03/2020 | 20:23
Khao khát được thay đổi diện mạo luôn nhen nhóm trong cô bởi cô cảm thấy không tự tin với ngoại hình của mình.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.