Lưu 'phở', đàn em Dung 'Hà' đệ nhất sát gái chuyên ăn... 'phở'

Lưu 'phở', đàn em Dung 'Hà' đệ nhất sát gái chuyên ăn... 'phở'

Thứ 3, 05/01/2016 | 08:26
0
Đã có vợ nhưng Lưu “phở” lúc nào cũng “chăn” cả chục chân dài để vui vẻ. Là người mê tín, ông trùm này luôn coi trọng vấn đề tuổi tác và chọn đàn bà dựa vào sự phán bảo của thầy tướng số.

Bị gái lừa vì quá... “đồng bóng”

Phải nói rằng, Lưu “phở” (Bùi Quốc Lưu, SN 1965, phường Hàng Kênh, Lê Chân, TP. Hải Phòng) thực sự là một tay “sát gái” nổi đình nổi đám trong giới giang hồ Đất Cảng từ trước đến nay. Theo lời kể lại của những người cùng thời với ông trùm ma túy này, nói về Lưu “phở”, trước tiên phải nói đến một tay ăn chơi có hạng, một khi đã chơi là chơi tới bến, chi thẳng tay không nhíu mày tiếc của.

Và hơn nữa, Lưu “phở” còn được cho là một trong những người đầu tiên sản xuất thuốc lắc ở Hải Phòng nói riêng, Việt nam nói chung, một đàn em thân tín của Dung "Hà", một "cạ cứng" trong các phi vụ làm ăn phi pháp với Dũng “tình".

Cũng chính bởi đức tính “chịu khó” chơi đẹp của ông trùm mà các em chân dài, chân ngắn lúc nào cũng bám riết lấy đại ca như báu vật. Trong giang hồ có người nói, Lưu “phở” chỉ cần ngả người về phía nào, ngay lập tức có cả tá chân dài nằm rạp ra phía ấy để mà nâng đỡ. Lưu “phở” chỉ cần khẽ nhếch miệng cười với em nào thì em đó sẽ cười cả đêm vì sung sướng.

Có khi nào tất cả các chân dài trong chốn ăn chơi Đất Cảng, ai cũng có một chút tình gì đó với Lưu? Nhưng muốn được cặp bồ với ông trùm, ngoài việc chân dài, dáng đẹp, nhan sắc tuyệt vời, các cô gái còn phải trải qua một khâu kiểm duyệt vô cùng khó khăn và quan trọng do Lưu “phở” tự đề ra. Khâu này do các thầy tướng số quyết định việc họ có đem lại may mắn cho ông trùm hay không.

Khác với hầu hết các ông trùm giang hồ khác, Lưu “phở” tuy chán vợ thích ăn “phở” nhưng lại là người rất kỹ lưỡng trong việc yêu đương, bồ bịch. Chỉ cần em nào bị thầy tướng số phán rằng không hợp tuổi thì dù nóng bỏng đến mấy, cưng đến mấy, Lưu “phở” cũng cương quyết nói câu “Anh rất thích nhưng anh rất tiếc!”. Gã này quan niệm rõ ràng em út dù sao cũng chỉ là ăn chơi qua đường, không em này thì em khác, công việc mới là thứ quan trọng phải đặt lên hàng đầu.

Cùng chuyên mục

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.