“Luyến lươn” Thanh Hương xác nhận đã kết thúc hôn nhân

“Luyến lươn” Thanh Hương xác nhận đã kết thúc hôn nhân

Thứ 2, 11/03/2024 | 18:44
0
Mới đây, Thanh Hương chia sẻ, cô đã kết thúc cuộc hôn nhân hơn 10 năm của mình sau thời gian hàn gắn nhưng không thành.

Trên trang cá nhân, Thanh Hương đăng tải bài viết xác nhận chuyện ly hôn. Luyến của Cuộc đời vẫn đẹp sao gửi lời cảm ơn trước tình cảm, sự quan tâm mà mọi người dành cho mình khi vấn đề đời tư được chia sẻ.

Giải trí - “Luyến lươn” Thanh Hương xác nhận đã kết thúc hôn nhân

Thanh Hương thông báo vừa trải qua đổ vỡ hôn nhân. Ảnh: FBNV.

Thanh Hương cho biết, trước khi chia tay, cô và "nửa kia" đã cho nhau cơ hội nhằm cứu vãn cuộc hôn nhân, để có thể tiếp tục sống bên nhau. Nhưng cả hai nhận ra rằng, dù có tiếp tục nỗ lực hàn gắn vẫn không thể có lại được hạnh phúc như đã từng.

Cuối cùng, cả hai chọn cách chia tay nhau trong bình lặng, êm đẹp. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, văn minh, cùng nhau lo cho các con. Cô cho biết mình chân thành mong muốn chồng cũ sẽ gặp được người phụ nữ tốt, có thể mang lại hạnh phúc cho anh ấy nhiều hơn cô.

Nữ diễn viên tự nhận mình cũng có lỗi trong những năm qua. Cô đã dành quá nhiều thời gian cho công việc, khi lịch quay phim ngày càng dày, cô phải hy sinh quỹ thời gian dành cho gia đình. Nữ diễn viên khẳng định, cuộc hôn nhân của mình đi đến tan vỡ không phải do người thứ 3 xuất hiện.

Giải trí - “Luyến lươn” Thanh Hương xác nhận đã kết thúc hôn nhân (Hình 2).

Nữ diễn viên bày tỏ, từ trước đến nay cô muốn hướng mình đến sự mạnh mẽ, tích cực nên gần như không chia sẻ chuyện riêng tư, những chuyện buồn bã của cá nhân. Cô chỉ mong những ai yêu quý mình không phải bận lòng.

Thời gian vừa qua, Thanh Hương đã dành cho mình quãng thời gian đủ dài để đối diện. Cô muốn nói ra một lần, như là cách để tự đánh dấu cho riêng mình một chặng đường mới. "Bây giờ, tôi là một phụ nữ độc thân, vui vẻ", Thanh Hương chia sẻ.

Thanh Hương cho biết thêm, cô hiện chuyển về sống cùng bố mẹ. Cô có cảm giác như được trở về thời mười tám, đôi mươi, được sống trong tình yêu thương, bao bọc, chăm sóc của bố mẹ, trong căn nhà cũ. Gia đình của cô cố gắng dành thời gian cho nhau trong giai đoạn này. Hết giờ quay là Thanh Hương về nhà để ăn tối cùng bố mẹ và được trò chuyện với 2 con. Cô cho biết vẫn liên lạc với chồng cũ qua tin nhắn nhưng tránh gặp lại.

Giải trí - “Luyến lươn” Thanh Hương xác nhận đã kết thúc hôn nhân (Hình 3).

Thanh Hương kín tiếng chuyện đời tư vì muốn khán giả tập trung vào các dự án nghệ thuật.

Thanh Hương sinh năm 1988, quê Hải Dương. Cô nổi tiếng khi tham gia các phim như Quỳnh búp bê, Mùa hoa tìm lại, Cuộc đời vẫn đẹp sao… Thanh Hương sở hữu nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang nóng bỏng. Cô từng giành Á khôi Hải Dương 2006.

Thành công trong nghệ thuật, Thanh Hương khá kín tiếng chuyện đời tư. Lần hiếm hoi cô nhắc đến người bạn đời là trong chương trình Lời tự sự hồi tháng 7/2022. Khi đó, người đẹp quê Hải Dương nói chồng là người hoàn hảo nhất đối với cô. “Có những yếu điểm của tôi thì anh lại bù đắp. Ngược lại những điều anh chưa ổn tôi có thể bỏ qua”, Thanh Hương từng chia sẻ.

Tùng Lâm (t/h)

Thanh Hương khoe sắc với áo dài, e ấp bên nam diễn viên đẹp trai

Thứ 4, 10/01/2024 | 09:12
Bộ ảnh mới nhất của Thanh Hương trong trang phục áo dài cách điệu nhận được nhiều lời khen ngợi.

Diễn viên Thanh Hương: "Tôi không thể giàu với nghề diễn viên"

Thứ 6, 26/04/2019 | 09:30
Sau nhiều năm theo đuổi nghiệp diễn viên, diễn viên Thanh Hương đã hé lộ những "góc khuất" về nghề phía sau hào quang trên màn ảnh.

Diễn viên Thanh Hương: “Tôi luôn trân trọng Tết cổ truyền”

Chủ nhật, 18/02/2018 | 08:21
Với diễn viên Thanh Hương, Tết là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời, để bản thân nhìn lại những gì đã qua và phấn đấu hơn trong năm tới.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.