3 diễn viên trong Gia đình mình vui bất thình lình không có tên trong đề cử VTV Awards?

3 diễn viên trong Gia đình mình vui bất thình lình không có tên trong đề cử VTV Awards?

Thứ 6, 22/12/2023 | 11:30
0
Thông tin 3 diễn viên Doãn Quốc Đam, Thanh Sơn và Quang Sự không có tên ở hạng mục Diễn viên nam ấn tượng của VTV Awards 2023 khiến khán giả cảm thấy hụt hẫng.

Ban tổ chức vừa công bố 12 để cử ở hạng mục Diễn viên nam và Diễn viên nữ ấn tượng của giải thưởng Ấn tượng VTV - VTV Awards 2023.

Ở hạng mục Diễn viên nam ấn tượng, NSƯT Hoàng Hải góp mặt nhờ hai vai diễn trong phim Cuộc đời vẫn đẹp sao và Cuộc chiến không giới tuyến. Các ứng viên còn lại là Nhan Phúc Vinh (Đừng làm mẹ cáu), NSƯT Võ Hoài Nam (Món quà của cha), Trọng Lân (Không ngại cưới chỉ cần một lý do), Đỗ Duy Nam (Biệt dược đen) và Mạnh Trường (Đừng nói khi yêu).

Giải trí - 3 diễn viên trong Gia đình mình vui bất thình lình không có tên trong đề cử VTV Awards?

Ba anh em trong phim Gia đình mình vui bất thình lình do 3 diễn viên Doãn Quốc Đam (ngoài cùng bên trái), Thanh Sơn (giữa) và Quang Sự (ngoài cùngbên phải) đóng. Ảnh: FBNV.

Khi các đề cử được công bố, khán giả bất ngờ với việc 3 diễn viên nam trong phim Gia đình mình vui bất thình lình là Doãn Quốc Đam, Quang Sự và Thanh Sơn không có tên ở hạng mục Diễn viên nam ấn tượng.

Nhìn lại phim Gia đình mình vui bất thình lình có thể thấy nội dung phim xoay quanh câu chuyện trong gia đình ông Toại, bà Cúc với ba người con trai và ba con dâu. Những mâu thuẫn trong cuộc sống, những va chạm, nỗi niềm của mỗi nhân vật đều dàn trải chứ không tập trung vào một nhân vật nam hay nữ chính nào. Chuyện của Danh và Trâm Anh, của Phương và Công hay Thành và Hà đều có những tình tiết, diễn biến tạo thành điểm nhấn để nội dung hấp dẫn người xem.

Giải trí - 3 diễn viên trong Gia đình mình vui bất thình lình không có tên trong đề cử VTV Awards? (Hình 2).

Quang Sự tiết lộ, anh đang tham gia phim mới của VTV. Ảnh: FBNV.

Nhìn mặt bằng chung của phim truyền hình phát sóng giờ vàng năm 2023 ngoài Gia đình mình vui bất thình lình thì Cuộc đời vẫn đẹp sao, Đừng làm mẹ cáu, Đừng nói khi yêu, Món quà của cha, Biệt dược đen… cũng để lại nhiều dư vị cho khán giả. Việc có nhiều phim hay, chất lượng ổn, dàn diễn viên diễn xuất tốt thì chắc chắn sẽ có sự cân nhắc cho mỗi hạng mục của giải thưởng.

Trong danh sách các nam diễn viên vào đề cử đều là những gương mặt xứng đáng như NSƯT Hoàng Hải và Võ Hoài Nam bởi đây là hai "lão làng" của màn ảnh nhỏ. Họ diễn chính trong phim Cuộc đời vẫn đẹp sao và Món quà của cha rất ấn tượng. Còn Mạnh Trường là nam chính của Đừng nói khi yêu, một bộ phim cũng đã tạo nên "hiệu ứng kép" về nội dung và cặp đôi chính Mạnh Trường - Thùy Anh lần đầu diễn cặp nhưng được đánh giá ăn ý và đẹp đôi. Với màn ảnh nhỏ, Mạnh Trường vẫn là gương mặt chuẩn "soái ca" trong các phim ngôn tình.

Giải trí - 3 diễn viên trong Gia đình mình vui bất thình lình không có tên trong đề cử VTV Awards? (Hình 3).

Khán giả hơi bất ngờ khi Thanh Sơn, Doãn Quốc Đam và Quang Sự không có trong đề cử Diễn viên nam ấn tượng VTV Awards 2023.

Nhan Phúc Vinh trong Đừng làm mẹ cáu với vai nam chính dù vẫn là kiểu nhân vật ngoài lạnh trong ấm, diễn xuất khá an toàn nhưng ở phim này sức hút của nam diễn viên sinh năm 1986 cũng không hề giảm đi khi kết đôi cùng Quỳnh Kool. Riêng Trọng Lân và Đỗ Duy Nam, được đánh giá là gương mặt trẻ triển vọng của màn ảnh nhỏ, xuất hiện nhiều trong các vai phụ ở các phim trên sóng giờ vàng gần đây. Với khả năng diễn xuất tự nhiên trong Không ngại cưới chỉ cần một lý do và Biệt dược đen thì việc họ được đề cử cũng không có gì bất ngờ.

Trên trang cá nhân của diễn viên Thanh Sơn, từng nhận giải thưởng Diễn viên nam ấn tượng VTV Awards 2022 cho phim 11 tháng 5 ngày, anh đang nhiệt tình nhờ khán giả "vote" cho "vợ" Trâm Anh của mình và phim Gia đình mình vui bất thình lình. Còn diễn viên Quang Sự đã bày tỏ ngắn gọn quan điểm khi được hỏi về việc không có tên trong danh sách đề cử: "Còn nhiều gương mặt xứng đáng hơn mà".

Tùng Lâm (t/h)

Thanh Sơn - Khả Ngân “tình trong như đã mặt ngoài còn e”

Thứ 7, 25/11/2023 | 19:30
Khả Ngân và Thanh Sơn là cặp đôi kết hợp ăn ý trong phim truyền hình và được đồng nghiệp, người hâm mộ tích cực ghép đôi, chờ mong họ sẽ phim giả tình thật.

Doãn Quốc Đam: "Khán giả thắc mắc tại sao tôi hay đóng vai đi tù"

Thứ 2, 17/10/2022 | 16:51
Dù là gương mặt quen thuộc của nhiều bộ phim truyền hình nhưng Doãn Quốc Đam cho biết, anh vẫn gượng gạo với việc nổi tiếng và chỉ muốn chuyên tâm làm nghề...

Doãn Quốc Đam: “Nhiều người thấy lạ khi tôi đóng vai... biến thái”

Thứ 4, 24/04/2019 | 07:59
Được gọi là “soái ca”của màn ảnh Việt sau bộ phim Quỳnh búp bê nhưng sau đó Doãn Quốc Đam lại “lặn mất tăm” khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Mới đây, anh đã vào vai một gã biến thái trong phim Mê cung, với hình ảnh rất mới và bất ngờ.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.