Lý do Khương Thảo Đan Gold thực sự là đột phá giúp giảm đau nhức, thoái hoá xương khớp

Thứ 4, 24/05/2023 | 05:53
0
Tin vui cho người bệnh khớp, PGS.TS Lê Tiến Dũng đã chiết xuất thành công hoạt chất Caryotin từ quả Địa liền giúp hỗ trợ giảm đau, giảm viêm, phục hồi sụn khớp. Hoạt chất nay đã được ứng dụng trong Khương Thảo Đan Gold - phiên bản mới kế thừa toàn bộ tinh tuý của Khương Thảo Đan, mang đến hiệu quả lâu dài, bền vững, an toàn cho người bệnh.

Khương Thảo Đan Gold có gì đặc biệt hơn so với các sản phẩm thông thường khác?

Khương Thảo Đan Gold là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 thành tựu Khoa học của Việt Nam. Sản phẩm đã được nghiên cứu và chứng minh công dụng vượt trội.

Một là kế thừa hoạt chất quý báu sẵn có trong Khương Thảo Đan đó là KGA1 chiết tách từ củ Địa liền có tác dụng giảm đau, chống viêm hiệu quả cao, an toàn cho người bệnh khớp, là đề tài nghiên cứu trong suốt 6 năm của PGS. TS Lê Minh Hà cùng các cộng sự tại INPC - Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam.

Hai là hoạt chất Caryotin được chiết xuất từ quả cây Đủng đỉnh, thành quả nghiên cứu của PGS. TS Lê Tiến Dũng trong suốt 2 năm. Hoạt chất Caryotin giúp giảm sưng, viêm tận gốc, chống oxy hóa, từ đó giúp ngăn ngừa quá trình thoái hóa sụn khớp. Đây quả là "hoạt chất vàng" cho người bị thoái hóa khớp.

Tìm nhà thuốc bán KHƯƠNG THẢO ĐAN gần nhất xem TẠI ĐÂY.

Bộ đôi hiệp đồng Caryotin và KGA1 khi được bài thuốc dẫn Độc hoạt tang ký sinh đưa đến đúng vị trí thoái hóa thì không chỉ có tác dụng chống viêm, giảm đau, làm chậm quá trình thoái hóa sụn khớp đơn thuần mà còn phục hồi sụn khớp từ cấp độ phân tử.

Khương Thảo Đan Gold đã được chứng minh tác dụng tại Đại học Y Hà Nội

Tháng 10/2020, Đại học Y Hà Nội đã tiến hành nghiên cứu, đánh giá tác dụng hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp gối của viên xương khớp Khương Thảo Đan Gold. Kết quả cho thấy, Khương Thảo Đan GOLD có tác dụng hỗ trợ giảm đau, giảm sưng viêm, phục hồi và tái tạo sụn khớp hiệu quả.

Nhưng điểm ưu Việt của Khương Thảo Đan Gold nằm ở khả năng kích thích tế bào sụn khớp tăng sinh mạnh mẽ, ngăn ngừa các gốc oxy hóa tại khớp. Hiệu quả được chứng minh mạnh gấp 3 lần so với Khương Thảo Đan. Khương Thảo Đan Gold an toàn trên đường tiêu hóa, không để lại tác dụng phụ cho gan, thận, dạ dày.

Nghiên cứu của Đại Học Y Hà Nội khẳng định tác dụng vượt trội của Khương Thảo Đan GOLD:

- Giảm mạnh nồng độ interleukin-1β và TNF-α, đặc biệt nồng độ interleukin-1β giảm rõ rệt: Hai chỉ số thể hiện tình trạng thoái hóa khớp. Các chỉ số này giảm nghĩa là quá trình thoái hoá đang được làm chậm đi, ngăn ngừa được oxy hoá tại các khớp.

- Gia tăng hàm lượng Proteoglycan một cách tự nhiên: Một protein tự nhiên cốt lõi giúp hình thành và phục hồi sụn khớp. Caryotin trong Khương Thảo Đan Gold có khả năng kích thích tổng hợp Proteoglycan mạnh mẽ, từ đó giúp tế bào sụn khớp được sản sinh và phục hồi.

Khương Thảo Đan Gold nay đã có chai 120 viên, tiết kiệm 92.000đ

Với mục đích tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng, Khương Thảo Đan Gold nay đã có chai lớn với giá siêu tiết kiệm. Khi mua chai 120 viên Quý khách hàng có thể tiết kiệm lên đến 92.000 VNĐ so với việc mua lẻ 4 hộp 30 viên.

Đặc biệt với chương trình Mua 6 tặng 1, khi Quý khách mua 3 chai lớn 120 viên (tương ứng 12 điểm) sẽ được tặng ngay 2 hộp 30 viên, lúc này tính ra, chỉ còn khoảng 135.000 VNĐ một hộp 30 viên nữa thôi (tiết kiệm lên đến 25% chi phí)

Những ai nên dùng Khương Thảo Đan Gold?

Khương Thảo Đan đáp ứng tốt trên những đối tượng sau:

- Người bị thoái hoá khớp, thoái hoá đốt sống, vôi hoá cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai đốt sống.

- Người bị đau nhức mỏi xương khớp, đau lưng, mỏi gối, đau vai gáy, sưng khớp, tê buồn tay chân do thoái hoá khớp.

Khương Thảo Đan Gold cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả

Nhằm khẳng định chất lượng, cũng như đảm bảo quyền lợi cho khách hàng giúp người bệnh an tâm lựa chọn và sử dụng đủ liệu trình để cảm nhận rõ hiệu quả của sản phẩm. Khương Thảo Đan đưa ra chương trình cam kết hoàn lại 100% tiền nếu Quý khách không cảm thấy hiệu quả.

Cách đăng ký vô cùng đơn giản, Quý khách có thể liên hệ tổng đài miễn cước 1800.1156 để được các bạn Dược sĩ tư vấn.

Viên Xương Khớp Khương Thảo Đan đã tốt, Khương Thảo Đan Gold nay còn tốt hơn!

Sản phẩm được nghiên cứu tại Đại học Y Hà Nội

Đối tượng sử dụng: Dùng cho người bị thoái hóa khớp, thoái hóa đốt sống, vôi hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai đốt sống. Ngoài ra còn đáp ứng tốt với người bị đau nhức mỏi khớp, đau lưng, đau vai gáy, sưng khớp, tê buồn chân tay do thoái hoá khớp.

Xem điểm bán Khương Thảo Đan chính hãng gần nhất!

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Cùng chuyên mục

Clip: Chạy "bất ổn", đánh võng qua đầu ô tô, tài xế xe SH bất ngờ rước họa vào thân

Thứ 2, 29/04/2024 | 00:30
Nam tài xế không đội mũ bảo hiểm lái xe máy đánh võng qua đầu ô tô rồi tông vào đống vật liệu ven đường. Sau tai nạn nam tài xế ngã đập người xuống đường nằm gục.

Luật đất đai 2024: Chuyển đất nông nghiệp thành đất ở cần những điều kiện gì?

Thứ 2, 29/04/2024 | 00:30
Để chuyển đổi đất nông nghiệp thành đất phi nông nghiệp (bao gồm đất ở) cần tuân thủ các quy định của Luật đất đai 2024.

Vị hoàng đế Trung Hoa “bỏ trốn” trong hoàng cung, hơn 20 năm không thiết triều

Thứ 2, 29/04/2024 | 00:10
Trong giai đoạn cuối của triều đại nhà Minh, có một hoàng đế trị vì lâu nhất nhưng cũng mang tiếng xấu nhất vì bỏ bê triều chính, gián tiếp khiến triều đại suy yếu, cuối cùng toàn bộ cơ nghiệp bị người Nữ Chân ở phương bắc thôn tính.

TP.HCM: Biển lửa bao trùm một cửa hàng, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:41
Ngọn lửa bùng cháy dữ dội tại một cửa hàng trên đường Lê Văn Thọ (quận Gò Vấp, TP.HCM) khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi, tối 28/4.

Dừng tìm kiếm nạn nhân mất tích vụ chìm sà lan trên biển

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:17
Cuối giờ chiều nay, thông tin từ Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Ngãi cho biết, các lực lượng đã dừng tìm kiếm nạn nhân mất tích trong vụ chìm sà lan và tàu kéo sà lan xảy ra hôm 24/4 trên vùng biển Quảng Ngãi.