Lý do

Lý do "sửa chữa" bất ngờ của những người đẹp Hollywood

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
Nhiều người đẹp nổi tiếng ở Hollywood đã từng ít nhiều thừa nhận việc chỉnh sửa nhan sắc với nhiều cách "biện hộ" khác nhau... Trong đó, có những trường hợp hẳn bạn sẽ bất ngờ...

Denise Richards

Pháp luật - Lý do 'sửa chữa' bất ngờ của những người đẹp Hollywood

Denise Richards lần đầu sửa vòng 1 năm cô 19 tuổi nhưng đáng buồn là bác sĩ đã làm chúng lớn hơn so với cô mong muốn. 20 năm sau đó, cô đã phải thực hiện một loạt các cuộc phẫu thuật chỉnh sửa. Cô chia sẻ với tạp chí Us: "Đây là kích cỡ mà tôi muốn khi tôi ở tuổi 19. Đây là một sự đầu tư lâu dài với nhiều lần can thiệp. Chúng không kéo dài cả đời và cũng có khi xảy ra trục trặc".

Cameron Diaz

Pháp luật - Lý do 'sửa chữa' bất ngờ của những người đẹp Hollywood (Hình 2).

Cameron Diaz đã phẫu thuật sửa mũi vào năm 2006 nhằm giúp cô có thể thở dễ dàng hơn sau lần gãy xương mũi thứ 4. Nữ diễn viên tóc vàng gợi cảm chia sẻ trên tạp chí W: "Chỉ có một lỗ mũi hoạt động tốt. Và họ chỉ đưa dụng cụ vào để sửa xương. Vách ngăn của tôi giống như một xe lửa bị trật đường ray. Đó hoàn toàn không phải thẩm mỹ, chỉ là một cuộc phẫu thuật y tế thông thường".

Ashley Tisdale

Pháp luật - Lý do 'sửa chữa' bất ngờ của những người đẹp Hollywood (Hình 3).

Khi Ashley Tisdale sửa chứng lệch vách ngăn mũi năm 2007, cô đã dành cho tạp chí People một cuộc phỏng vấn "hậu phẫu" bởi cô "không muốn chơi trò nói dối, phủ nhận hay tảng lờ". Tisdale với khuôn mặt hơi phù khi đó chia sẻ với tờ tạp chí nổi tiếng: "Tôi không làm việc này vì tôi tin vào phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi làm điều này để cải thiện sức khỏe bản thân".

Heidi Montag

Pháp luật - Lý do 'sửa chữa' bất ngờ của những người đẹp Hollywood (Hình 4).

Năm 2010, Heidi Montag đã trải qua 10 cuộc phẫu thuật bao gồm nâng chân mày, sửa mũi, chỉnh tai, bơm mông, tiêm botox và tiêm cằm. Một năm sau đó, cô nàng có vẻ ngoài barbie chia sẻ với tạp chí Life & Style rằng cô cảm thấy hối hận với quá trình phẫu thuật marathon của mình. "Có những phần trên cơ thể tôi chắc chắn trông xấu hơn trước khi phẫu thuật. So với những người có sẹo từ tai nạn ô tô, cơ thể tôi chắc có nhiều sẹo hơn", Heidi ngậm ngùi nói.

Dolly Parton

Pháp luật - Lý do 'sửa chữa' bất ngờ của những người đẹp Hollywood (Hình 5).

Nữ hoàng nhạc đồng quê đã từng là một cô nàng ngực phẳng. Chắc các bạn sẽ khó tin bởi "bộ ngực bóng rổ" của Dolly đã nổi tiếng đến mức tên cô được đặt cho chú cừu sinh sản vô tính đầu tiên. Dolly đã từng đùa với Oprah Winfrey: "Tốn rất nhiều tiền để có vẻ ngoài trông rẻ tiền như thế này".

Jennifer Aniston

Pháp luật - Lý do 'sửa chữa' bất ngờ của những người đẹp Hollywood (Hình 6).

Ngôi sao không tuổi đã nâng mũi vào năm 2007 và thời điểm đó, cô từng nói: "Tôi đã sửa chứng lệch vách ngăn mũi. Đây là một trong số những điều tuyệt nhất tôi từng làm. Lần đầu tiên sau rất nhiều năm tôi đã ngủ ngon như một đứa trẻ"… Còn những tay viết giải trí nghi ngờ thì bình phẩm, có lẽ cô ngủ ngon là nhờ những viên thuốc giảm đau thẩm mỹ…

Janet Jackson

Pháp luật - Lý do 'sửa chữa' bất ngờ của những người đẹp Hollywood (Hình 7).

Em gái của vua nhạc Pop thừa nhận cô đã sửa mũi vào năm 16 tuổi nhưng vẫn chưa hề phát ngôn gì về tin đồn nâng mặt, tăng kích cỡ ngực hay làm bụng…

P.V (theo Dep/Zimbio)


Cùng chuyên mục

Bộ Công an truy tìm 4 người trong 1 vụ án hối lộ, lừa đảo

Thứ 7, 04/05/2024 | 06:00
Bộ Công an phát thông báo truy tìm 4 nghi phạm trong vụ án Đưa hối lộ, Nhận hối lộ và Lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Hà Nội và một số tỉnh, thành phố.

Công an vào cuộc vụ gần 500 người ngộ độc bánh mì tại Đồng Nai

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:35
Ngày 3/5, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an TP.Long Khánh vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc gần 500 người ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại cơ sở Băng.

Lâm Đồng rà soát, báo cáo Bộ Công an về dự án trồng cây xanh

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:20
Bộ Công an yêu cầu tỉnh Lâm Đồng cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị những năm 2019-2023.

Phúc thẩm vụ Thuduc House: Cựu cục phó Cục Thuế Tp.HCM được giảm án

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:18
Theo cấp phúc thẩm, xét thấy một số bị cáo đã tự nguyện khắc phục hậu quả, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên được xem xét giảm một phần hình phạt.

Vì sao tòa trả hồ sơ vụ nữ thợ may lỡ tay giết chồng?

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:30
Bực tức vì bị chồng chửi bới, bị cáo Nhung cầm kéo lao về phía chồng và đâm vào vùng cổ, khiến chồng tử vong tại chỗ.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng rà soát, báo cáo Bộ Công an về dự án trồng cây xanh

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:20
Bộ Công an yêu cầu tỉnh Lâm Đồng cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị những năm 2019-2023.

Công an vào cuộc vụ gần 500 người ngộ độc bánh mì tại Đồng Nai

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:35
Ngày 3/5, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an TP.Long Khánh vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc gần 500 người ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại cơ sở Băng.

Đồng Nai: Bắt nhóm chuyên "đua nóng" xe máy

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:34
Các đối tượng đã gây ra ít nhất 14 vụ trộm cắp xe máy tại nhiều địa bàn khác nhau.