Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ "lọt" danh sách "người lạ" qua đêm nhà sao Hoa ngữ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Kiều nữ của showbiz Việt được cư dân mạng Trung Quốc đưa vào nhóm này sau bức ảnh chụp cùng diễn viên TVB Tạ Thiên Hoa được đăng trên các báo lá cải Hong Kong.

Tháng 7 vừa qua, một tờ tạp chí của Hong Kong đăng bộ hình do paparazzi thực hiện về ngôi sao Tạ Thiên Hoa và một cô gái lạ. Theo thông tin đăng tải, sau một buổi tiệc của đài TVB, tài tử xứ cảng thơm đã đi cùng cô gái về căn hộ riêng của cô ở khu trung tâm Hong Kong.

Sự kiện - Lý Nhã Kỳ 'lọt' danh sách 'người lạ' qua đêm nhà sao Hoa ngữ

Tờ báo nhận định, Tạ Thiên Hoa vốn mang tiếng đào hoa nên không có gì ngạc nhiên khi anh "cảm nắng" trước một phụ nữ đẹp dù chỉ gặp một lần trong bữa tiệc của đài TVB. Tuy nhiên, điều ngạc nhiên ở đây, cô gái xuất hiện trong loạt hình paparazzi cùng với Tạ Thiên Hoa lại chính là diễn viên Lý Nhã Kỳ của Việt Nam.

Thông tin trên cũng đã “gây bão” tại Việt Nam. Lý Nhã Kỳ phủ nhận mình có quan hệ đặc biệt với Tạ Thiên Hoa và cho rằng anh chỉ cùng một người bạn tiễn cô về hôm đó, không có chuyện cả hai qua đêm cùng nhau, thậm chí phía người đẹp còn dọa kiện tạp chí này.

Dẫu vậy, sự ồn ào này cũng khiến Lý Nhã Kỳ lọt vào nhóm “người lạ” qua đêm tại nhà sao Hoa ngữ được truyền thông Trung Quốc điểm danh.

Lý Nhã Kỳ rất tích cực diện trang sức đắt tiền đi dự tiệc và không quên tạo dáng khoe phụ kiện bạc triệu, bạc tỷ bằng những tư thế rất... riêng. Chiều tối 21/12, cư dân mạng lại xôn xao khi nàng kiều nữ đeo bộ trang sức bằng kim cương, đi giày đế đỏ và bộ váy hồng của thương hiệu Alexander Mcqueen khi tham gia buổi công chiếu phim "Mùa hè lạnh".

Sự kiện - Lý Nhã Kỳ 'lọt' danh sách 'người lạ' qua đêm nhà sao Hoa ngữ (Hình 2).

Không ít người cũng chú ý đến bộ trang sức gồm nhẫn, hoa tai và dây chuyền có hình hoa bồng có gắn kim cương mà Lý Nhã Kỳ đeo.

Chi Mai (t/h)