Lý Nhã Kỳ vào buồng lái, phi công Vietnam Airlines bị phạt

Lý Nhã Kỳ vào buồng lái, phi công Vietnam Airlines bị phạt

Thứ 6, 10/05/2013 | 10:42
0
Lãnh đạo Cục Hàng không VN ngày 9/5 cho biết sẽ xử phạt cơ trưởng và tổ bay Airbus 321 của Vietnam Airlines vì đã cho Lý Nhã Kỳ vào buồng lái tạo dáng, chụp ảnh.

Vụ việc xảy ra trên chuyến bay VN 595 từ Hồng Kông về TPHCM hôm 11/4. Tuy nhiên gần đây, những bức ảnh chụp Lý Nhã Kỳ mặc quần áo ngủ (kiểu đồ thể thao) tạo dáng trong buồng lái máy bay được tung trên mạng khiến các quan chức hàng không giật mình. Thậm chí, Lý Nhã Kỳ còn đội mũ của phi công và ngồi vào ghế của cơ phó.

Sự kiện - Lý Nhã Kỳ vào buồng lái, phi công Vietnam Airlines bị phạt

Trên trang Dân trílãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cho biết, hành vi cho người lạ vào buồng lái vì bất kể lý do nào khi chưa được phép là sai quy tắc, đặc biệt là khi máy bay đang bay. Hành vi này của tổ bay VN 595 đã vi phạm Luật Hàng không dân dụng Việt Nam, uy hiếp nghiêm trọng đến an toàn bay. Cục Hàng không cũng cho biết thêm, trong trường hợp này Lý Nhã Kỳ không có lỗi.

Ông Nguyễn Trọng Thắng - Chánh Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam cho biết quyết định xử phạt cơ trưởng và tổ bay sẽ được ký chính thức vào sáng nay (10/5) - (Dân trí)

Xem ảnh Lý Nhã Kỳ thoải mái tạo dáng, chụp ảnh trong buồng lái:

Sự kiện - Lý Nhã Kỳ vào buồng lái, phi công Vietnam Airlines bị phạt (Hình 2).

Sự kiện - Lý Nhã Kỳ vào buồng lái, phi công Vietnam Airlines bị phạt (Hình 3).

Sự kiện - Lý Nhã Kỳ vào buồng lái, phi công Vietnam Airlines bị phạt (Hình 4).

Mai Nguyên

Lý Nhã Kỳ gợi cảm voan đen phong cách hoàng gia

Thứ 3, 07/05/2013 | 11:27
Nổi tiếng là một người đẹp biến ảo, vừa đình đám với bộ váy trị giá 2 tỷ đồng của Chanel, Lý Nhã Kỳ lại xuất hiện một cách giản dị, nhưng quý phái theo phong cách hoàng gia châu Âu với voan đen trong suốt.

Lý Nhã Kỳ 'chấm điểm' các ứng viên Đại sứ du lịch

Thứ 5, 18/04/2013 | 22:12
"Tôi cũng vui vì có nhiều người ứng cử lắm. Với chức Đại sứ Du lịch, tôi lĩnh đủ thị phi. Một năm có 365 ngày thì 365 ngày tôi có thị phi", Lý Nhã Kỳ nói.

Gu thời trang của Lý Nhã Kỳ qua những 'sóng gió'

Chủ nhật, 14/04/2013 | 09:34
Mỗi lần xuất hiện, Lý Nhã Kỳ luôn khiến công chúng tò mò cả về bề ngoài lẫn giá trị của các bộ cánh, giày dép đắt tiền cô mặc, ví như các mẫu váy của thương hiệu nổi tiếng Alexander MC Queen hay các kiểu trang sức, túi xách kim cương lạ mắt, thiết kế cầu kỳ... có giá từ vài trăm triệu tới hàng tỷ đồng.