Lynk Lee:

Lynk Lee: "Tôi đang hướng tới hình ảnh trưởng thành, quyến rũ"

Phạm Thị Thu Thảo
Chủ nhật, 31/03/2024 | 06:52
0
Lynk Lee chia sẻ về định hướng hình ảnh mới, cho biết sẽ tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc trong thời gian tới.

Hướng tới hình ảnh mới

Trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lynk Lee vẫn luôn nhận được sự quan tâm tích cực từ khán giả. Qua từng vòng thi, nữ ca sĩ liên tục khiến các chị đẹp cũng như người xem bất ngờ với những màn "bung lụa" tài năng.

Lynk Lee cũng chia sẻ, hành trình tại chương trình đã giúp cô khám phá được nhiều thứ ở bản thân, bứt phá nhiều hơn, dám bước ra vùng an toàn và nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả. Sau Chị đẹp đạp gió rẽ sóng cũng là lúc nữ ca sĩ nghiêm túc quay lại với những sản phẩm âm nhạc cá nhân sắp tới. 

Sau những hình ảnh nhá hàng cho màn comeback, Lynk Lee đã chính thức tung MV Mỉm cười mà khóc trong lòng vào tối 29/3. Mỹ nhân chuyển giới vẫn phát huy thế mạnh với dòng nhạc Pop pha chút R&B nhẹ nhàng, tình cảm. Kết hợp với những hình ảnh được quay tại Hàn Quốc thơ mộng, MV mang lại cảm giác tình yêu trong veo lãng mạn.

Trước khi MV ra mắt chính thức, Lynk Lee cũng đã "hint" phần reaction đáng yêu của các chị em trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng với sự có mặt của Trang Pháp, Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly, Mlee, Hà Kino. Các chị đẹp liên tục trầm trồ, xuýt xoa về bài hát, MV và đặc biệt là nét diễn xuất cũng như nhan sắc ngày một thăng hạng của Lynk Lee. 

Giải trí - Lynk Lee: 'Tôi đang hướng tới hình ảnh trưởng thành, quyến rũ'

Hình ảnh mới nhất của Link Lee trong MV Mỉm cười mà khóc trong lòng.

Về đứa con tinh thần nhiều tâm huyết lần này, nữ ca sĩ chia sẻ: "Mỉm cười mà khóc trong lòng được Lynk Lee viết vào năm 2019, ngay sau ca khúc Buồn thì cứ khóc đi, nên chắc chắn không liên quan đến chuyện tình yêu hiện tại nhé. Mình ấp ủ ca khúc cũng 5 năm rồi, sau vài lần gián đoạn cuối cùng cũng hoàn thiện mọi thứ để mang tới một MV được đầu tư chỉn chu tới khán giả. 

Ca khúc này với Lynk Lee nó nhẹ nhàng, câu chuyện và trưởng thành. Nhẹ nhàng vẫn luôn là cái ‘chất’ trong màu nhạc của Lynk Lee, Pop pha chút R&B tạo cảm giác yên bình. Câu chuyện là cái Lynk Lee thể hiện xuyên suốt MV về góc nhìn của một người con gái sau cuộc tình tan vỡ. Trưởng thành trong chính hình ảnh của Lynk Lee, không quá dễ thương nhí nhảnh nữa mà có sự đằm thắm, dịu dàng, chững chạc hơn. Hiện tại, mình cũng đang hướng tới hình ảnh trưởng thành, quyến rũ như trong MV vậy đó".

Giải trí - Lynk Lee: 'Tôi đang hướng tới hình ảnh trưởng thành, quyến rũ' (Hình 2).

Lynk Lee cho biết, thời gian tới sẽ định hướng hình ảnh theo phong cách trưởng thành, quyến rũ.

Tập trung phát triển sự nghiệp

Câu chuyện trong MV đan xen khoảnh khắc quá khứ và hiện tại, phần nào thể hiện những cảm xúc khó tả của người con gái sau khi bước ra khỏi một tình yêu đẹp. Người con gái bên ngoài vẫn tỏ ra mạnh mẽ cười nói, bên trong nén đau học cách chấp nhận sự thật, thỉnh thoảng nhớ về những kỷ niệm bên người yêu.  

Qua Mỉm cười mà khóc trong lòng, Lynk Lee cũng hy vọng khán giả cảm nhận được một sự tích cực nên được giữ trong tình yêu. Sau một chuyện tình, hai người mặc dù không ở bên nhau nữa, có đau buồn, có tổn thương và cần thời gian vực dậy khỏi những đổ vỡ thì hãy vẫn giữ những kỷ niệm đẹp cho nhau để ghi dấu lại trên một hành trình thanh xuân của mình.

Giải trí - Lynk Lee: 'Tôi đang hướng tới hình ảnh trưởng thành, quyến rũ' (Hình 3).

Người hâm mộ cho rằng nhan sắc của Lynk Lee ngày càng thăng hạng.

Sau hành trình tỏa sáng tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, khán giả rất kỳ vọng Lynk Lee sẽ hoạt động nghệ thuật tích cực, cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc.

Nữ ca sĩ cũng cho biết đã sẵn sàng đáp lại sự mong đợi của người hâm mộ: "Trong tương lai gần, Lynk Lee vẫn sẽ tập trung phát triển âm nhạc ở mảng sáng tác và thể hiện, cố gắng để ra mắt nhiều sản phẩm đầu tư chỉn chu như Mỉm cười mà khóc trong lòng. Có thể, các bài hát tiếp theo sẽ nhịp điệu vui tươi hào hứng hơn. Dù ở thể loại nhạc nào cũng mong nhận được sự ủng hộ của khán giả. Và sắp tới thôi mình sẽ có một sản phẩm âm nhạc kết hợp với một bạn nhạc sĩ trẻ sẽ được ra mắt. Rất mong khán giả sẽ đón đợi và ủng hộ".

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng": Khán giả "thót tim" khi Lynk Lee rơi từ độ cao 2,5m

Chủ nhật, 24/12/2023 | 11:55
Công diễn 3 của chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" phát sóng tối 23/12, các "chị đẹp" đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng.

Lynk Lee thông báo: “Em chính thức thành nữ 100%”

Thứ 6, 29/07/2022 | 05:02
Chia sẻ của giọng ca 8X thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ca sĩ Lynk Lee công khai giới tính thật: “Đã nghĩ tới chuyện lấy chồng, nhưng ai sẽ chấp nhận mình đây”

Thứ 5, 06/02/2020 | 14:00
Nỗi ám ảnh vì bị chửi và miệt thị về giới tính khiến Lynk Lee phải gồng mình "nam tính nhất" trong suốt hơn 30 năm qua. Vượt qua sự mặc cảm, giày vò, sợ hãi, Lynk Lee đã quyết tâm được “sống đúng là mình”.
Cùng tác giả

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.
Cùng chuyên mục

“Chị Tư Hậu” Trà Giang: Tuổi 82 sống giản đơn, làm bạn cùng hội họa

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:15
NSND Trà Giang là nữ diễn viên nổi tiếng với vai chính trong phim "Chị Tư Hậu". Ở tuổi 82, nữ nghệ sĩ luôn giữ phong thái thanh lịch, trẻ trung và tinh thần thoải.

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 29/4: Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:10
Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5; Bé trai 8 tháng suýt tử vong do hóc cuống trái xoài...

Không khí lạnh sắp tràn về, chấm dứt đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong 10 năm qua

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:01
Dự báo đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về vào ngày 1/5 chấm dứt chuỗi ngày nắng như đổ lửa trên cả 3 miền đất nước, trời dịu mát, nền nhiệt hạ liền 8 độ.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

“Chị Tư Hậu” Trà Giang: Tuổi 82 sống giản đơn, làm bạn cùng hội họa

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:15
NSND Trà Giang là nữ diễn viên nổi tiếng với vai chính trong phim "Chị Tư Hậu". Ở tuổi 82, nữ nghệ sĩ luôn giữ phong thái thanh lịch, trẻ trung và tinh thần thoải.