Mạc Hồng Quân hết lời khen ngợi Kỳ Hân, xin Ly Kute cho gặp con trai

Mạc Hồng Quân hết lời khen ngợi Kỳ Hân, xin Ly Kute cho gặp con trai

Thứ 5, 02/06/2016 | 05:26
0
Trong lần chia sẻ gần đây, Mạc Hông Quân đã lên tiếng muốn bù đắp cho con trai và mong mọi người thông cảm cho bạn gái của mình - người mẫu Kỳ Hân.

Thời gian qua, mối tình tay ba Ly Kute – Mạc Hồng Quân – Kỳ Hân đã làm tốn không ít giấy mực của báo chí, trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Câu chuyện trở nên ồn ào bởi Ly Kute chia tay Mạc Hồng Quân khi đang mang bầu. Sau đó, "chân sút" Việt Kiều nhanh chóng cặp kè bên cạnh bóng hồng mới.

Kể từ khi Ly Kute mang bầu đến lúc sinh con, có thông tin nói rằng Mạc Hồng Quân đã “phủi tay”, không hề quan tâm đến hai mẹ con cô. Ngoài ra, nhiều lần bạn gái của anh còn “bóng gió” đá xoáy Ly Kute. Điều này khiến cho nhiều người bức xúc và cặp đôi “cầu thủ - chân dài” đã phải hứng không ít “gạch đá” từ dư luận.

Giải trí - Mạc Hồng Quân hết lời khen ngợi Kỳ Hân, xin Ly Kute cho gặp con trai

Hình ảnh mới nhất của bé Khoai Tây.

Sau nhiều lời chỉ trích, mới đây, trong một buổi trả lời phỏng vấn báo Lao động, Mạc Hồng Quân đã lên tiếng về những ồn ào thời gian qua.

Nói về cậu con trai Khoai Tây, tiền vệ đội bóng than Quảng Ninh cho biết kể từ khi con trai chào đời đến nay anh vẫn chưa từng một lần được gặp mặt con và anh cũng mong muốn mẹ của Khoai Tây thông cảm để mình có thể thực hiện trách nhiệm của một người cha. “Thực sự tới thời điểm này, tôi vẫn chưa được gặp con. Đây là điều mà hàng ngày tôi suy nghĩ rất nhiều và rất buồn. Đó là việc xảy ra quá nhanh và tôi đã không thể kiểm soát được. Tôi mong muốn Khánh Ly thông cảm cho tôi một chút, cho tôi được thực hiện trách nhiệm của một người bố để bù đắp cho con mình”, Hồng Quân chia sẻ.

Như đã biết, kể từ khi mang bầu và chia tay với Mạc Hồng Quân, Ly Kute đã cắt đứt mọi liên lạc với bạn trai cũ, dường như cô không muốn tiếp tục liên quan đến cha của đứa trẻ mà chỉ tập trung cho cho công việc kinh doanh và chăm sóc Khoai Tây.

Khi được hỏi về thông tin chuẩn bị kết hôn với người mẫu Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân nói rằng anh biết thông tin đó qua báo chí nhưng lại không hề phủ nhận: “Thông tin này tôi cũng chỉ biết qua báo c

Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi tung MV Sốc nhiệt, gây ấn tượng với những cảnh quay ở Nhật

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:30
MV được quay tại Nhật, vũ công và diễn viên đều là người Nhật nên ê-kíp gặp khó khăn. Tuy nhiên tất cả đã được vượt qua để có MV thoả mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.

BTV Thu Hà gây ấn tượng bởi những hình ảnh đẹp khi tác nghiệp tại Điện Biên

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:21
Mới đây, BTV Thu Hà đã chia sẻ hình ảnh tác nghiệp tại hiện trường ở Điện Biên nhân sự kiện kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Hình ảnh của cô khiến khán giả rất yêu thích.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Hé lộ "kho tàng" độc đáo của Bi Béo trong “biệt phủ ngoại ô”

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:53
Không gian sống của gia đình Xuân Bắc tọa lạc giữa mảnh đất vuông vắn có diện tích khá lớn. Đa phần diện tích đất đều được dùng để làm sân vườn.

Vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn: Bộ VH-TT&DL lên tiếng

Thứ 3, 07/05/2024 | 14:49
Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã nắm được thông tin về việc Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn gây xôn xao dư luận.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 7/5/2024: Miền Bắc trời dịu mát đến khi nào?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (7/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Một học sinh rơi từ tầng 6 xuống đất sau khi nhắn tin cho mẹ

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:41
Mẹ của N. đang làm việc ở Tp. HCM thì nhận được tin nhắn của con mình với nội dung “con tự tử”. Một lúc sau, người nhà phát hiện cháu đã rơi từ tầng 6 xuống đất.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Hải Phòng: Chuẩn bị trưng bày bộ hiện vật dâng cúng Nữ tướng Lê Chân

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:43
Đó là bộ hiện vật độc bản bằng vàng mang đậm dấu ấn tín ngưỡng thờ Mẫu nặng gần 4 lạng được dâng cúng Nữ tướng Lê Chân - vị thành hoàng của Hải Phòng.

Thanh Hoá: Đa dạng sản phẩm du lịch để giữ chân du khách

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:58
Tỉnh Thanh Hóa đã và đang tập trung xây dựng, nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch nhằm tạo sức hấp dẫn và thu hút du khách.