Mai Giang đoạt Quán quân Vietnam’s Next Top Model

Mai Giang đoạt Quán quân Vietnam’s Next Top Model

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Cô gái 21 tuổi đến từ Hải Phòng đã trở thành quán quân mùa giải thứ ba cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt, trong đêm chung kết diễn ra tối 25/11 tại TP HCM.

Mai Giang sinh năm 1991, cao 1,75 m, nặng 48 kg, số đo ba vòng 77-63-88, vừa tốt nghiệp ĐH Hải Phòng ngành Ngân hàng. Cô hầu như không gây ấn tượng trong vòng loại và cả ở những ngày đầu vào ngôi nhà chung. Tuy nhiên, giám khảo nhiều lần đánh giá Mai Giang là thí sinh có bức ảnh, shoot hình tốt nhất ở các vòng thi. Kể cả thử thách quay TVC quảng cáo son môi, cô cũng là người dẫn đầu.

Sự kiện - Mai Giang đoạt Quán quân Vietnam’s Next Top Model

Màn trình diễn của Top 3

Trong đêm chung kết, tốp 3 gồm: Thiên Trang, Mỹ Vân, Mai Giang cùng trải qua phần thi catwalk. Các cô gái cùng trình diễn trang phục áo tắm cách điệu và tham gia với nhiều người mẫu từng là thí sinh của cuộc thi biểu diễn các bộ sưu tập từ các nhà thiết kế khác. Phong cách tự tin, mạnh mẽ của các thí sinh đã làm hài lòng các giám khảo.

Tuy nhiên, trái với dự đoán của nhiều người, sau phần trình diễn, Cao Thị Thiên Trang là thí sinh đầu tiên phải dừng bước tại Top 3. Mai Giang, Kha Mỹ Vân là hai thí sinh xuất sắc nhất trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012.

Sự kiện - Mai Giang đoạt Quán quân Vietnam’s Next Top Model (Hình 2).

Top 2 chung cuộc hồi hộp chờ nghe công bố kết quả.

Các thí sinh tốp 2 diện trang phục lấp lánh và chụp ảnh với vòng tròn. Cả hai thể hiện khá tốt phần thi của mình dù mỗi người vẫn còn một vài lỗi như Mỹ Vân tạo dáng quá nhanh khiến nhiếp ảnh khó “bắt” được các cách tạo dáng tốt và Mai Giang lại thiếu tinh tế, dẹp gọn tóc của mình để khoe gương mặt xinh đẹp trước ống kính.

Sự kiện - Mai Giang đoạt Quán quân Vietnam’s Next Top Model (Hình 3).

Vị trí quán quân đã thuộc về Mai Giang

Cuối cùng, vị trí quán quân đã thuộc về Mai Thị Giang (Mai Giang). Chiến thắng này có lẽ khá bất ngờ với cố gái 21 tuổi vì trước đây cô từng rất tự ti về ngoại mình và khả năng của mình so với các đối thủ. Cô đã có ý định rút lui khỏi cuộc thi trước khi ban giám khảo đưa ra kết quả nhưng các giám khảo đã giữ cô lại.

Dẫu vậy, nếu nhìn từ tiêu chí đào tạo thí sinh từ “không thành có”, chưa biết nhiều về nghề người mẫu của các phiên bản Next Top Model thì việc Mai Giang đăng quang cũng không khó hiểu. Bởi Mỹ Vân – một trong tốp 3 chung kết từng làm người mẫu nhiều năm còn Thiên Trang từng đoạt giải Top Model Online và cũng dạn dày kinh nghiệm trên sàn catwalk.

Sự kiện - Mai Giang đoạt Quán quân Vietnam’s Next Top Model (Hình 4).

Giải thưởng giành cho Quán quân là Hợp đồng với Be U trị giá 2 tỷ đồng, quà tặng từ mỹ phẩm Shiseido và chuyến du lịch tới Nhật Bản; quảng cáo cho Canifa và xuất hiện trên bìa tạp chí Cosmopolitan cùng giải thưởng tiền mặt trị giá 200 triệu đồng...

Trong số các thí sinh, Nhã Trúc nhận được nhiều bình chọn nhất từ khán giả và nhận giải phụ trị giá 10 triệu đồng.

C.M (tổng hợp)