Mầm non Việt Úc vinh dự đón nhận bằng khen của UBND tỉnh Cần Thơ - thành quả nỗ lực trước thềm 20/11/2023

Thứ 3, 31/10/2023 | 20:32
0

Trường Mầm Non Việt Úc vinh dự đón nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Cần Thơ nhân dịp lễ kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam 13.10 cũng là thành tích đáng tự hào đón chào ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023.

Cần biết - Mầm non Việt Úc vinh dự đón nhận bằng khen của UBND tỉnh Cần Thơ - thành quả nỗ lực trước thềm 20/11/2023

“Ngôi trường hạnh phúc, kiến tạo những đứa trẻ hạnh phúc” - Mầm Non Việt Úc VAS Cần Thơ là cái tên chưa bao giờ hết nổi bật trong phong trào dạy và học của tỉnh Cần Thơ nói riêng và hệ thống VAS cả nước nói chung. 

Trong những ngày qua, không khí thi đua sôi nổi diễn ra trong trường học trên cả nước, Mầm non Việt Úc như một ngày hội, để chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2023. Ở tất cả các khối lớp là phong trào thi đua hội thi hồ sơ sổ sách cấp trường, thi làm đồ dùng đồ chơi cho bé. Phong trào thi Hội giảng cấp trường, các hoạt động trong tháng của các lớp đều được xếp loại giỏi, khẳng định chất lượng giáo dục của nhà trường luôn giữ vững thành tích tích cực. Bên cạnh đó phong trào văn nghệ cũng được diễn ra rộng khắp trong tập thể cán bộ giáo viên và học sinh, những bài hát về cô giáo, về người thầy, về người giáo viên nhân dân được cô và trò cất lên thể hiện niềm tự hào, lòng biết ơn với công lao của các thầy cô trong sự nghiệp trồng người. Những tiếng trống thúc dục, những điệu múa chèo “Em là cô giáo Mầm non” của các con học sinh làm tăng lên những tình cảm thiết tha của cô giáo dành cho các con, điều đó làm ấm lòng những cô giáo và ấm thêm bầu không khí thi đua trong nhà trường.

Cần biết - Mầm non Việt Úc vinh dự đón nhận bằng khen của UBND tỉnh Cần Thơ - thành quả nỗ lực trước thềm 20/11/2023 (Hình 2).

Đặc biệt, một thành quả đáng tự hào từ nỗ lực của CTHĐ Hà Thiên và toàn thể BGH, cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường đã được sự công nhận của chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ. Vào ngày 13 tháng 10 năm 2023 vừa qua, CTHĐ Hà Thiên đã đại diện nhận bằng khen “Đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố Cần Thơ 2022-2023”. Đây là niềm vinh dự, hãnh diện của CTHĐ Hà Thiên và toàn thể BGH, đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường sau 12 năm không ngừng cống hiến, xây dựng, thiết lập một môi trường sư phạm ưu Việt mà ở đó học sinh có điều kiện tiếp nhận kiến thức cũng như hoàn thiện nhân cách cho bản thân theo những chuẩn mực của một xã hội tiến bộ trong thời đại ngày nay. 

Đó là niềm động viên, khích lệ của các cấp lãnh đạo đối với những kết quả mà tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên trong trường đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong năm học vừa qua.

Tôi xin trân trọng cảm ơn Ban thường vụ, Ban chấp hành Hội nữ Doanh Thành phố Cần thơ - CAWE, cảm ơn Ban Thi đua, Lãnh đạo UBND Thành phố Cần thơ đã luôn chia sẻ và đồng hành cùng Doanh nghiệp trong những năm qua. Đặc biệt Em xin cảm ơn Chủ tịch và các Phó chủ tịch Hội nữ Doanh nhân Tp Cần Thơ đã luôn giúp đỡ và tạo nhiều điều kiện tốt nhất cho Hội viên. Một lần nữa, tôi thay mặt nhà Trường kính chúc Quý lãnh đạo, các chị em trong CAWE luôn mạnh khỏe hạnh phúc và thành công. Cảm ơn tập thể BGH, CBNV, GV nhà trường đã đồng hành cùng cô suốt 12 năm qua.” - CTHĐ Hà Thiên xúc động nhắn gửi.

Cần biết - Mầm non Việt Úc vinh dự đón nhận bằng khen của UBND tỉnh Cần Thơ - thành quả nỗ lực trước thềm 20/11/2023 (Hình 3).

Như chúng ta đã biết, trong giai đoạn hiện nay, giáo dục mầm non đóng một vai trò rất quan trọng, là tiền đề, là nền móng đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân. Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ kính yêu "Giáo dục mầm non tốt sẽ mở đầu cho nền tảng giáo dục tốt".

Nhận thức được điều này, tập thể cán bộ, giáo viên trong nhà trường đã cùng nhau tư duy, sáng tạo, nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ đạt chuẩn quốc tế, tân tiến, nhân văn, đa dạng hoạt động dạy học, nuôi dưỡng các con thành những đứa trẻ khỏe mạnh và trí tuệ. Xác định đây là nhiệm vụ quan trọng cần phải có sự nỗ lực phấn đấu, quyết tâm cao của đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường. 

Cần biết - Mầm non Việt Úc vinh dự đón nhận bằng khen của UBND tỉnh Cần Thơ - thành quả nỗ lực trước thềm 20/11/2023 (Hình 4).

Một trong những giải pháp được nhà trường thực hiện để nâng cao chất lượng công tác chăm sóc giáo dục, nuôi dưỡng trẻ là tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, xây dựng môi trường giáo dục an toàn, thân thiện gắn với các cuộc vận động do ngành giáo dục phát động. Đồng thời, đổi mới cách thức quản lý, thực hiện kỷ cương nề nếp trong dạy học và chăm sóc trẻ. Ngay từ đầu năm học Ban giám hiệu nhà trường đã xác định, chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên là khâu then chốt, tạo nên chất lượng giáo dục. Vì vậy nhà trường thường xuyên quan tâm nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, hiện nay trường có 100% cán bộ quản lý và giáo viên, nhân viên đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục mầm non hiện nay. Hầu hết CBGV, NV nhiệt tình tâm huyết, yêu nghề mến trẻ.

VAS Cần Thơ “Nơi ươm mầm tinh hoa” cho mơ ước của trẻ thơ bằng các phương pháp sư phạm mầm non tiên tiến nhất trên thế giới, giúp cho trẻ phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần, giàu kỹ năng sống, đảm bảo điều kiện học tốt nhất cho trẻ khi bước vào bậc tiểu học với chương trình học song ngữ Tiếng Việt & giỏi Tiếng Anh; Xây dựng một nền giáo dục hiện đại và nhân văn. 

Cần biết - Mầm non Việt Úc vinh dự đón nhận bằng khen của UBND tỉnh Cần Thơ - thành quả nỗ lực trước thềm 20/11/2023 (Hình 5).

Bên cạnh đó để tiếp bước cho hành trình ươm mầm ước mơ của các bé Trường MN Việt Úc chính thức khai trương Phòng học âm nhạc Piano dành cho các bé khối chồi và khối lá vào tháng 11/2023. Nhằm giúp trẻ hoàn thiện các kỹ năng cũng như tính linh hoạt, nhạy bén khi tham gia các hoạt động ở trường. Trường MN Việt Úc tổ chức lồng ghép kỹ năng đàn Piano cho trẻ mầm non 4-5 tuổi và 5-6 tuổi. Qua các buổi học trẻ sẽ được trải nghiệm và khám phá thế giới âm nhạc muôn màu, vui vẻ và ngập tràn hứng khởi, trẻ thỏa sức tự do sáng tạo từng nốt nhạc bằng trí tuệ và giúp trẻ hình thành những tính cách âm nhạc cơ bản.

Tin tưởng rằng với lòng yêu nghề, mến trẻ, với tinh thần trách nhiệm của mình, tập thể CBGV trường MN Việt Úc luôn phát huy vai trò đoàn kết, thống nhất, cùng nhau thực hiện thắng lợi kế hoạch năm 2023-2024 và xây dựng ngôi trường mầm non Việt Úc thực sự xứng đáng với các tên “Trường Mầm non hạnh phúc của bé”.

Mọi thông tin chi tiết, Quý phụ huynh vui lòng liên hệ: 

Hotline: 0907.190054 & 0292.3767179 (Cô Ngọc & Cô Thùy).

FB: Mầm Non Việt Úc

Địa chỉ: Trường Mầm non Việt Úc - Số 54/15 Trần Việt Châu, P. An Hoà, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (Phòng hành chính).

Website: http://www.vascantho.edu.vn/

Mỹ Diệp

Tag: Mần non

Chùm ảnh: Kinh hãi cảnh trăn bò lên cây siết cổ thú có túi tới chết, may mắn con non thoát nạn

Thứ 3, 03/12/2019 | 10:45
Trăn thảm bò lên cây siết cổ thú có túi mẹ tới chết trước sự kinh hãi của những người đi cắm trại.

Hoa mắt với màn múa nón cực đỉnh

Thứ 2, 25/03/2013 | 16:27
Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi xem màn múa nón cực đỉnh dưới đây. Sự chuyển độc nhịp nhàng của chiếc mũ trên người của chàng vũ công sẽ khiến bạn không khỏi thích thú.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.