Màn kịch của gã đàn ông "cặp" với bạn của vợ: Những tin nhắn nhạy cảm

Thứ 3, 08/08/2023 | 03:55
0
Hành vi và những lời nói dối về chuyện ngoại tình đã khiến cảnh sát càng thêm nghi ngờ chồng của nạn nhân.

Ngày 5/5/2009, cảnh sát Columbia, bang Illinois, Mỹ bước vào một ngôi nhà hai tầng và chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi Sheri Coleman và hai con của cô bị sát hại. Phải mất hai năm và hàng nghìn giờ làm việc tích cực của cảnh sát, hung thủ với lộ diện. Đáng nói, đó lại là người mà không ai có thể ngờ.

Chris Coleman và nhân tình của anh ta - Tara Lintz.

Nỗi đau của người vợ

Với những manh mối có được, các nhà điều tra nghi ngờ Chris Coleman có thể liên quan đến cái chết của vợ và hai con. Bằng chứng được phục hồi từ điện thoại và máy tính của Sheri Coleman chỉ ra các vấn đề trong hôn nhân của họ, cũng như mối quan hệ tình cảm giữa Chris với một người phụ nữ khác. Theo đó, Sheri thể hiện sự đau đớn vì chồng ngoại tình với bạn của cô - Tara Lintz. 

Tara là bạn thời trung học của Sheri, sống ở St. Petersburg, Florida. Đôi tình nhân đã gặp nhau trong một chuyến công tác của Chris và sau đó hai người thường xuyên trao đổi những tin nhắn, hình ảnh, video nhạy cảm.

Ban đầu, Chris thừa nhận anh ta thân thiết với Tara, nhưng khẳng định họ chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Tuy nhiên, cảnh sát đã tới Florida gặp Tara để tìm hiểu bản chất mối quan hệ giữa họ.

Tara thẳng thắn thừa nhận cô và Chris đang có quan hệ tình cảm. Hai người bắt đầu yêu đương từ năm 2008, và anh ta thường xuyên tới Florida để gặp cô. Chris và Tara thậm chí còn trao nhau nhẫn đính hôn và đã lên kế hoạch cho đám cưới của họ, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 1/2010.

Trong các cuộc thẩm vấn, Chris không hề cập đến việc anh ta đã hủy chuyến đi của cả gia đình đến Disney World. Thay vào đó, Chris đặt một chuyến du ngoạn đến quần đảo Virgin cho mình và nhân tình.

Gã đàn ông đáng ngờ

Theo tiết lộ của Tara, cô nói rằng nhân tình của mình sẽ đưa cho vợ anh giấy ly hôn vào đúng ngày xảy ra án mạng. Tin lời Chris, Tara đã tính đến việc đặt quà cưới, tìm một ngôi nhà ở St. Louis để bắt đầu cuộc sống bên nhau, thậm chí còn thảo luận về việc sẽ đặt tên con là gì.

Trong buổi tang lễ mà người thân của Sheri tổ chức cho 3 mẹ con cô, Chris Coleman không tham dự. Anh ta cũng đã chuyển đồ đạc của vợ con đi, không lâu sau khi họ qua đời.

Hành vi và những lời nói dối về chuyện ngoại tình của Chris đã khiến cảnh sát càng thêm nghi ngờ. Ngoài ra, kết quả xét nghiệm mẫu ADN từ dưới móng tay của Sheri cho thấy nó thuộc về Chris. Tuy nhiên, những điều này chưa đủ để chứng minh Chris là kẻ giết vợ con.

Các chuyên gia phân tích dữ liệu máy tính đã kiểm tra máy tính xách tay của Chris. Cùng với đó, những email đe dọa, dòng chữ phun sơn tại hiện trường cũng được gửi tới các nhà phân tích chữ viết; trong khi bác sĩ pháp y tiếp tục công tác khám nghiệm tử thi các nạn nhân.

Dữ liệu định vị điện thoại của Chris cho thấy, vào thời điểm án mạng xảy ra, anh ta không phóng xe từ phòng gym về nhà như lời khai với cơ quan điều tra. Chris thực tế đã đi một quãng đường khá xa so với thông thường. Nhưng đó không phải là tất cả những gì cơ quan chức năng tìm thấy.

(Còn nữa)

-------------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 4h00 ngày 9/8 trên mục Pháp luật. 

Đàm Anh (Theo Fox2now, Themidwestcrimefiles)

Cùng chuyên mục

Huyền Lizzie gợi ý mix đồ với áo tắm ngày hè, không thể thiếu "tệp đính kèm"

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:20
Những cách mix váy áo tắm của Huyền Lizzie nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Bùi Lý Thiên Hương: "Tôi làm mũi từ năm 18 tuổi, đẹp thì mới có nhiều lộc"

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:58
Bùi Lý Thiên Hương đã chia sẻ về hành trình phẫu thuật thẩm mỹ của bản thân.

Cha mẹ khôn ngoan sẽ biết giữ thể diện cho con, đặc biệt có 3 điều cần lưu ý

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:53
Có một số trường hợp cha mẹ làm bẽ mặt con cái trước nhiều người, vô tình để lại những tổn thương không thể xóa nhòa trong tim trẻ.

YouTuber MrBeast tặng 26 xe điện Tesla cho fan: Chỉ cần "comment" và "tag" 2 người

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:25
Bài đăng tuyên bố cuộc thi này đã nhận hơn 12 triệu tim, "khủng" hơn bất kỳ bài đăng nào trước đây của MrBeast trên Instagram.

Hãng xe Trung Quốc GAC có mặt tại Việt Nam thông qua hình thức nhập khẩu

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:24
Hãng xe GAC sẽ bước chân vào thị trường Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu Tan Chong trong thời gian tới.