Mãn nhãn mới màn cosplay "thần tiên tỉ tỉ" của xạ thủ Violet game Liên Quân Mobile

Thứ 6, 17/02/2023 | 07:53
0
Violet trong trang phục đẹp bậc nhất của nữ xạ thủ đã bước ra đời thực khiến cộng đồng Liên Quân Mobile đứng ngồi không yên.

Xạ thủ Violet vốn được biết đến với dàn trang phục siêu đẹp và có mức giá không hề rẻ, một trong số đó Thần Long Tỷ Tỷ, một trang phục bậc SS+ từng làm mưa làm gió trong game Liên Quân Mobile.

Vẻ đẹp của Violet trong trang phục Thần Long Tỷ Tỷ.

Vẻ đẹp của Violet Thần Long Tỷ Tỷ vốn đã xuất sắc và được yêu thích trong trong game, nhưng dưới màn hóa thân của nữ coser Mon xinh đẹp Mon người Đài Loan, cộng đồng người chơi đã có một phen chiêm ngưỡng không thể rời mắt khi Violet bước ra đời thực vì… quá đẹp, quá nóng bỏng.

Loạt ảnh cosplay của Mon đã thu hút hơn 14 nghìn lượt yêu thích và rất nhiều bình luận khen ngợi từ cộng đồng Liên Quân. Để đạt được con số ấn tượng này, có thể thấy ê-kíp đã có những bước chuẩn bị và dàn dựng không thể chỉn chu và đẹp mắt hơn.

Theo đó, trong trang phục cosplay được thiết kế không khác gì bản chính trong game, ngoài ra nữ coser cũng khéo léo đưa Violet đến với người hâm mộ bằng những nét diễn xuất không có chỗ chê. Đặc biệt, khuôn mặt xinh đẹp và đường cong cơ thể của Mon cũng là điểm nhấn khó bỏ qua của bộ ảnh.

Mon với màn cosplay thành Violet.

Cụ thể, chiếc áo có thiết kế cúp ngực đã khéo léo khoe ra cặp tuyết lê căng đầy lấp ló, bộ trang phục cũng ôm sát thân hình đồng hồ cát để lộ ra vòng eo con kiến và đôi chân dài miên man của nữ coser. Điều này đã khiến anh em game thủ đứng ngồi không yên. Ngoài ra, những chi tiết phụ kiện như mái tóc, ảnh nền với nhiều hiệu ứng bắt mắt cũng góp phần tạo nên thành công của bộ ảnh.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp xuất thần của Mon trong trang phục Thần Long Tỷ Tỷ nhé.

Phong Nguyễn

Cùng chuyên mục

Huyền Lizzie gợi ý mix đồ với áo tắm ngày hè, không thể thiếu "tệp đính kèm"

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:20
Những cách mix váy áo tắm của Huyền Lizzie nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Bùi Lý Thiên Hương: "Tôi làm mũi từ năm 18 tuổi, đẹp thì mới có nhiều lộc"

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:58
Bùi Lý Thiên Hương đã chia sẻ về hành trình phẫu thuật thẩm mỹ của bản thân.

Cha mẹ khôn ngoan sẽ biết giữ thể diện cho con, đặc biệt có 3 điều cần lưu ý

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:53
Có một số trường hợp cha mẹ làm bẽ mặt con cái trước nhiều người, vô tình để lại những tổn thương không thể xóa nhòa trong tim trẻ.

YouTuber MrBeast tặng 26 xe điện Tesla cho fan: Chỉ cần "comment" và "tag" 2 người

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:25
Bài đăng tuyên bố cuộc thi này đã nhận hơn 12 triệu tim, "khủng" hơn bất kỳ bài đăng nào trước đây của MrBeast trên Instagram.

Hãng xe Trung Quốc GAC có mặt tại Việt Nam thông qua hình thức nhập khẩu

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:24
Hãng xe GAC sẽ bước chân vào thị trường Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu Tan Chong trong thời gian tới.