Màn tra tấn pin Galaxy S8 'dã man' để kiểm tra độ an toàn

Màn tra tấn pin Galaxy S8 'dã man' để kiểm tra độ an toàn

Thứ 2, 17/04/2017 | 12:28
0
Kênh What's Inside trên YouTube đăng tải đoạn video cho thấy pin Galaxy S8 bị "ăn hành" bằng nhiều hình thức "dã man". Hãy cùng xem pin smartphone này có thể vượt qua những màn tra tấn này hay không?

Dĩ nhiên, trước khi đi sâu vào vấn đề, bài viết không khuyến cáo mọi người thực hiện như trong clip vì điều này sẽ khiến số tiền gần 20 triệu đồng của bạn nhanh chóng “tan thành mây khói”.

Đánh giá - Màn tra tấn pin Galaxy S8 'dã man' để kiểm tra độ an toàn

Trở lại video clip, What's Inside cho thấy thay vì bị bốc cháy, pin của Galaxy S8 đã bốc mùi hôi và một lượng lithium-ion đã chảy ra bên ngoài. Để làm được điều này, nhiều khả năng Samsung đã áp dụng một số công nghệ độc quyền vào sản phẩm của mình, như làm cứng pin để đảm bảo nó không bị bốc cháy trong các tình huống phá hoại giống như đâm hoặc cắt pin bằng một vật sắc.

Mặc dù điều này cho thấy pin của Galaxy S8 hoàn toàn có thể đảm bảo an toàn khi bị một vật nhọn nào đó đâm xuyên qua nhưng không có nghĩa sản phẩm luôn an toàn trong mọi tình huống xảy ra trong cuộc sống.

Bất kể lý do nào, có lẽ Samsung đang làm rất tốt trong việc giải quyết một trong những nghi ngờ lớn nhất dành cho bộ đôi smartphone cao cấp mới nhất, giúp người dùng an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Nhã Vân

Cùng tác giả

Dùng smartphone tránh những đoạn đường thu phí

Thứ 4, 02/08/2017 | 10:47
Nếu đang lập kế hoạch cho một chuyến đi và không muốn chi tiêu tiền cho những đoạn đường có thu phí thì Google Maps là lựa chọn tốt để làm điều này.